Tinh thần của những kiểu đầm sọc caro bao giờ cũng toát lên vẻ cổ điển. Thế nhưng màn comeback trở lại lần này của những đường kẻ sọc được nâng tầm phong cách sao cho hiện đại hơn, phù hợp với xu hướng của những cô nàng trẻ trung, năng động.

Sự trở lại đầy mới mẻ của những kiểu đầm sọc caro

Sự trở lại đầy mới mẻ của những kiểu đầm sọc caro

Gingham - màn chào sân trở lại của họa tiết caro

Những đường kẻ sọc caro không còn quá mới mẻ với giới mộ điệu thời trang. Ấy vậy mà bất cứ lần trở lại nào thì họa tiết này cũng biết cách chinh phục người ta. Lần xuất hiện đầu tiên của đường kẻ sọc caro là những đường sọc dọc, theo thời gian các nhà thiết kế đã biến hóa chúng thành những ô vuông có sắc độ đậm nhạt khác nhau. Mọi người vẫn thường gọi vui đây là “họa tiết khăn trải bàn”, thế nhưng tự lúc nào mà những ô vuông này đã thống lĩnh thị trường thời trang trong một khoảng thời gian.

Những kiểu đầm sọc caro luôn mang đến vẻ cổ điển nhưng cũng không làm mất đi tính chất năng động. Bất kỳ một item nào cũng có thể lấy chất liệu caro làm cảm hứng thiết kế, bằng chứng là sự trở lại của họa tiết gingham lần này trong bộ sưu tập hè - thu lần này của MARC. Các nhà thiết kế đã biến tấu những chiếc đầm họa tiết Gingham theo hơi hướng hiện đại hơn, tươi mới hơn và chắc chắn là không làm bạn thất vọng.

Xem thêm: Top Những Mẫu Đầm Sọc Caro Mới Nhất Không Nên Bỏ Qua

Những kiểu đầm caro hai dây

Mùa hè quả là khoảng thời gian lý tưởng để các nàng diện những chiếc đầm hai dây gợi cảm, quyến rũ. Sau đó mix thêm một đôi sneaker năng động và tự tin xuống phố thôi, hoặc nếu muốn biến tấu chúng thành một outfit đi biển thì chỉ cần chọn một chiếc mũ rộng vành.

Đầm caro hai dây rút eo

Đầm caro hai dây rút eo

Những đường dây rút đang trở thành điểm nhấn thời trang từ đầu năm nay và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Điểm nhấn này lại càng phù hợp hơn với chiếc đầm đã có cầu kỳ nhờ những đường kẻ sọc caro trắng đỏ nổi bật. Bạn có thể chọn thêm cho mình một sợi dây chuyền mảnh, vừa tôn lại nét quyến rũ, vừa bớt đơn điệu cho outfit của mình.

Đầm caro form chữ A phối bèo

Đầm caro form chữ A phối bèo

Bạn nghĩ sao với một chiếc đầm quá đỗi gợi cảm như này? Quá lý tưởng để diện đi tiệc sinh nhật, đi du lịch hay thậm chí là một buổi hẹn hò. Những đường bèo dập ly xếp tầng cũng giúp người mặc khéo léo che đi vòng một khiêm tốn của mình. Đặc biệt hơn là form váy ôm ở eo và xòe dần ra tạo cảm giác năng động, không quá bánh bèo như những thiết kế váy chữ A khác.

Đầm 2 dây kết hợp thắt lưng nhấn eo

Đầm 2 dây kết hợp thắt lưng nhấn eo

Màu xám trang nhã là màu sắc mà nhà thiết kế của MARC khéo léo lựa chọn cho chiếc đầm này. Đây là một trong những kiểu đầm sọc caro phù hợp với những cô nàng tự ti về số đo vòng eo của mình, nhờ có chiếc thắt lưng bản to mà các nàng có thể tự tin hơn khi khoe trọn body của mình qua chiếc đầm 2 dây. Vì màu sắc của chiếc đầm đã quá nhã nhặn nên các nàng có thể phối thêm một chút phụ kiện như vòng tay bản to, dây chuyền hoặc một chiếc túi cầm tay để tổng thể trông bớt đơn điệu hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Những kiểu đầm sọc caro công sở

Đầm caro somi qua gối

Đầm caro somi qua gối

Thoáng qua bạn đã có thể thấy thiết kế của chiếc đầm này thể hiện sự kín đáo, nghiêm túc. Vì tinh thần của họa tiết caro là sự cổ điển nên khi kết hợp với chiếc đầm sơ mi sẽ càng phù hợp với môi trường công sở thanh lịch, chuyên nghiệp. Vì hai màu sắc này đã khá nổi bật nên việc lựa chọn phụ kiện cũng khá khó khăn, bạn nên ưu tiện chọn những phụ kiện có tone màu phù hợp với màu sắc chủ đạo của item.

Đầm somi caro dài qua gối

Đầm somi caro dài qua gối

Độ dài của chiếc đầm phù hợp với môi trường công sở, cùng với form đầm sơmi tay ngắn vừa cổ điển vừa hiện đại. Hai màu sắc trắng và đỏ tuy không mới với những kiểu đầm sọc caro, thế nhưng rõ ràng bạn thấy thiết kế này vô cùng tinh tế phù hợp với mọi dáng người với các tone da khác nhau. Thêm vào đó là chiếc thắt lưng mặt vuông tôn vòng eo con kiến của các cô nàng.

Xem thêm: Cập nhật ngay những mẫu đầm midi dáng xoè hot nhất

Những kiểu đầm caro diện đến trường

 

Đầm caro form babydoll đáng yêu

Một trong những kiểu đầm sọc caro mà MARC muốn giới thiệu phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên là chiếc đầm baby doll có form dáng khá đáng yêu. Chiếc đầm này cũng khá thoải mái, bạn có thể tự tin hơn khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Ưu điểm của chiếc đầm babydoll là hack dáng, hack tuổi. Những nàng nấm lùn hoặc tự ti với vòng 2 của mình thì chắc chắn nên có ít nhất một chiếc đầm này trong tủ đồ của mình nhé.

Đầm caro sơmi túi nắp

Đầm caro sơmi túi nắp

Để chiếc đầm somi trông trẻ trung hơn thì MARC recommend bạn nên chọn những chiếc đầm trên gối suông như thế này. Đặc biệt những chiếc đầm form chữ A chưa bao giờ ngừng hấp dẫn giới trẻ, đặc biệt là những bạn tuổi teen. Để cá tính hơn thì bạn có thể kết hợp với đôi boot cổ cao hoặc một đôi sneaker năng động, nhưng hạn chế màu sắc nhé để trông cả OOTD hài hòa hơn.

Đầm caro tay phồng, chiết eo đơn giản

Đầm caro tay phồng, chiết eo đơn giản

Những kiểu đầm tay phồng chắc không còn quá xa lạ với bạn vì đây chính là xu hướng đầm mới nhất và nhận được rất nhiều lời khen từ giới mộ điệu thời trang. Kiểu tay phồng lại lại ưu điểm che giấu phần bắp tay nhỏ hoặc cả những nàng có bắp tay to. Cổ áo vuông nửa kín đáo nửa hở là điểm nhấn tuyệt vời để bạn mix thêm phụ kiện như dây chuyền và khéo léo khoe xương quai xanh cực sexy.

Xem thêm: Đầm tay phồng thời thượng giúp nàng thăng hạng phong cách

Đầm sọc caro chiết eo

Đầm sọc caro chiết eo

Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao lý tưởng thì những kiểu đầm sọc caro dài qua gối như thiết kế này là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Phần cổ tim khoét vừa đủ vừa gợi cảm nhưng cũng không quá phô trương. Thay vì chọn một chiếc đầm caro có tay phồng khá bánh bèo thì bạn có thể lựa chọn những kiểu tay cánh dơi này cũng giúp bạn che đi khuyết điểm bắp tay. Thế còn đường nút xẻ thì sao? Hãy tận dụng nó khi chụp hình, nên ngồi bắt chéo chân, trông chân bạn sẽ dài miên man và vô cùng thu hút đấy.

Những nguyên tắc vàng khi mix-match cùng đầm sọc caro

Họa tiết caro sẽ là một item vô cùng nổi bật trong tủ đồ của mọi cô nàng. Thế nhưng đây cũng là một item khá “kén cá chọn canh”, vì nếu bạn không biết cách mix-match khéo léo thì trông bạn sẽ vô cùng lòe loẹt và khó coi. Vậy điều gì cấm kỵ khi phối đồ cùng những kiểu đầm sọc caro?

Mix phụ kiện khéo léo với đầm sọc caro

Mix phụ kiện khéo léo với đầm sọc caro

Ưu tiên phụ kiện tối giản

Bạn cũng thấy đấy, họa tiết caro đã quá cầu kỳ bởi sự kết hợp của những ô vuông đơn sắc chằng chịt. Mà trong thời trang, khi đã có một item rườm rà là chiếc đầm sọc caro thì bạn nên đơn giản hóa tổng thể lại bằng cách chọn những phụ kiện đi kèm có màu sắc nhẹ nhàng hoặc kiểu dáng đơn giản thôi. Nếu bạn là một cô nàng của sự năng động thì nên chọn những đôi sneaker basic hoặc nếu cần nhẹ nhàng nữ tính thì vẫn nên chú ý màu sắc của đôi cao gót có phù hợp không nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-caro}}

Cân bằng set đồ

Bằng cách nào? Vì họa tiết sọc caro là họa tiết mang phong cách vintage. Bạn nên có sự phối hợp ăn ý các món đồ từ các thập niên khác nhau thay vì một tổng thể mang đậm chất thập niên 50. Với kiểu kết hợp linh hoạt này bạn sẽ biến chiếc đầm caro xưa cũ trở thành một item thời trang chính hiệu.

Những chiếc đầm sọc caro là một trong những item không bao giờ lỗi mode nếu bạn biết cách kết hợp. Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại của những đường kẻ sọc chính là xu hướng thời trang mùa này mà MARC đã giới thiệu đến bạn.