Bao nhiêu tiệc tùng, lễ hội đang đợi mà nàng chưa sở hữu một chiếc đầm midi dáng xoè nào trong tủ đồ là thiếu sót lắm luôn ấy. Lý do nàng chưa chọn được mẫu đầm ưng ý là gì? Chất liệu, kiểu dáng, giá thành không phù hợp? Hay nàng không tự tin về cách phối item này? Đừng băn khoăn nữa khi đã có MARC, hôm nay nàng hãy cùng MARC tham khảo tất tần tật những mẫu đầm midi dáng xoè xinh nhất, đáng sắm nhất trong mùa mốt mới này nhé!

Lưu ý khi diện đầm midi dáng xoè

Điều tối quan trọng khi mặc đầm midi dáng xoè là đảm bảo tỉ lệ cơ thể. Nếu là một cô nàng "nấm lùn", thấp bé nhẹ cân mà yêu thích item này, nhất định phải mang giày cao gót khi diện nó nhé! Nếu không trông chẳng khác nào nàng bị chiếc đầm "nuốt chửng".

Đầm dáng xoè có khả năng giấu dáng rất tốt nhưng nếu có phần bụng dưới quá khổ, nàng nên cân nhắc mặc thêm quần gen nịt bụng hay sử dụng phương pháp tương tự, như thế thì diện đầm midi dáng xoè lên trông bụng nàng mới không phình to ra dễ gây hiểu lầm lắm đấy!

 Đầm midi đắp ngực trễ vai

Nàng hơi đầy đặn nên chọn những mẫu đầm tối màu

Xem thêm: Điểm danh những mẫu đầm xòe đẹp đáng sắm

Đa dạng thiết kế khi đi tiệc

Đầm midi vốn mang tới cảm giác thanh lịch, thiết kế dáng xoè càng tăng thêm phần xinh xắn, duyên dáng cho trang phục. Vì thế để chọn đầm midi dáng xoè đi dự tiệc, MARC đảm bảo nàng có rất nhiều lựa chọn lý tưởng. Cùng tham khảo nhé!

 Đầm midi đắp chéo vai nhấn ly tùng

Đầm midi dáng xoè đắp chéo vai vô cùng tinh tế, sang trọng

 Đầm midi đắp ngực trễ vai

Đầm midi dáng xoè kiểu dáng trễ vai quyến rũ

 Đầm midi 2 dây hoạ tiết hoa dập nổi

Tất nhiên không thể bỏ qua đầm 2 dây cơ bản nhưng luôn giữ được sức hút

 Đầm midi 2 dây hoạ tiết hoa dập nổi

Gam màu xanh dương tôn da 

 Đầm ren dập li phối sheer mỏng 3 lớp

Đừng quên những chiếc đầm sát nách rất duyên dáng và khoe đôi tay thon gọn của người mặc

Nếu đã diện đầm midi dáng xoè đi tiệc, hãy ưu tiên những thiết kế lộng lẫy, tinh tế, một chút điệu đà hơn ngày thường cũng rất ổn đấy nhé! Đừng vì ngại mà đóng khung mình trong những thiết kế cơ bản, thiếu điểm nhấn, rồi trở nên nhạt nhoà trong một sự kiện vốn để "bung xoã". Nhớ 2 món không thể thiếu là giày cao gót và trang sức thật tinh tế nhé!

Xem thêm: Những kiểu đầm chấm bi siêu dễ thương mà nàng nên sắm

Những mẫu đầm midi dáng xoè nhẹ nhàng cho những dịp thường ngày

Thay cho những items cơ bản và quen thuộc như áo phông, áo kiểu, quần jeans, chân váy mini, thỉnh thoảng hãy đổi gió với đầm midi dáng xoè cho buổi cà phê nhẹ nhàng, chuyến dạo phố tung tăng hay thậm chí là đến công sở nhé.

 Đầm midi xẻ lưng hoạ tiết gốm

Đầm hoạ tiết gốm cực xinh xắn thướt tha rất hợp cho buổi dạo chơi cuối tuần

 Đầm voan tay phồng cổ V

Với mẫu đầm cổ V tay phồng này nàng có thể diện đi làm trong những ngày thoải mái như thứ 6

 Đầm 2 dây midi nhấn ngực

Đi dã ngoại với outfit này cũng rất lý tưởng 

 Đầm midi 2 dây xếp ly

Đầm midi 2 dây xếp ly trắng vô cùng duyên dáng, thanh thoát

 Đầm knit midi trễ vai

Thời tiết trở lạnh nàng đừng quên những mẫu đầm knit thời trang nhé

Trong những dịp thường ngày, để diện đầm midi dáng xoè thật phù hợp, mang tới cảm giác thoải mái thì hãy ưu tiên những chất liệu mỏng nhẹ như voan, cotton, thun, lụa,... Đầm 2 dây là lựa chọn tối ưu mà MARC gợi ý, ngoài ra những cô nàng muốn che bắp tay thì nên chọn những thiết kế có tay phồng nhẹ, tay lửng. Độ dài lý tưởng nhất là vừa qua gối một chút. Item này sẽ mang tới cho người mặc dáng vẻ nữ tính, thướt tha mà không hề gò bó. 

{{https://marc.com.vn/collections/dam-suong}}

Mùa mới đã tới, một làn sóng thời trang mới cũng sắp đến rồi, nàng nhanh tay cập nhật những mẫu đầm hot cho tủ quần áo của mình luôn đa dạng, thời trang và cuốn hút nhé! Một chiếc đầm midi dáng xoè là bạn đồng hành vô cùng lý tưởng cho mọi cô gái. Dù chuộng style nào thì item này cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp thiết yếu của nàng đấy! Chúc các nàng của MARC ngày càng tự tin và mặc đẹp hơn nhé.