Ở bữa tiệc sang trọng, việc bạn mặc bộ đồ như thế nào sẽ đóng vai trò rất quan trọng. Ấy thế nhưng các chị em có thân hình hơi mũm mĩm chút xíu lại đang gặp khó khăn trong việc chọn đầm gì để mặc trong các buổi party? Vậy thì ngay bây giờ, hãy để MARC giải quyết giúp chị em mối lo này nào. Chúng mình sẽ chia sẻ một vài lưu ý khi chọn đầm dạ hội cho chị em mũm mĩm, cũng như bật mí những chiếc đầm dạ hội dành cho người mập xinh xắn nhất nha!

Bí kíp cực đỉnh chọn đầm dạ hội dành cho người mập

Nếu muốn có được một chiếc đầm dạ hội ưng ý, mỗi chúng ta đều cần phải đặt ra những tiêu chí riêng khi lựa chọn váy cho bản thân mình. Và điều này lại càng cần thiết cho các cô nàng mũm mĩm. Vì hình dáng người mập vốn dĩ đã khó để chọn đồ. Mà đầm dạ hội lại không phải là những mẫu đầm cơ bản trong cuộc sống hàng ngày nên lại càng phải trau chuốt hơn nữa. Chính vì thế, MARC sẽ hướng dẫn các bạn nữ các tips hay khi chọn đầm dạ hội dành cho người mập nha.

Xem thêm: Một Số Mẫu Đầm Dài Dự Tiệc Trẻ Trung Đang Được Ưa Thích Hiện Nay

Kiểu dáng của đầm dạ hội

Kiểu dáng đơn giản mà thanh lịch

Kiểu dáng đơn giản mà thanh lịch

Mặc dù biết rằng đầm dạ hội có rất nhiều kiểu dáng xinh đẹp khác nhau, đặc biệt là có khá nhiều mẫu mã thiết kế khoét lưng, khoét ngực hoặc xẻ tà khá cao. Tuy nhiên, sự thật đau lòng là những mẫu chất lừ đó chỉ hợp cho những bạn nữ mình hạc xương mai hoặc dáng 3 vòng chuẩn thôi các bạn ạ.

Nhưng đừng vì thế mà buồn nhé các bạn nữ. Mũm mĩm thì sẽ có váy xinh cho mũm mĩm mà. Các bạn cố gắng lựa những mẫu đầm dạ hội nào có thiết kế kiểu cổ điển, kín đáo một chút nhé. Vẫn còn rất nhiều mẫu như thế mà.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-co-tim}}

Kích thước đầm dạ hội

Các bạn nữ phải luôn luôn ghi nhớ một điều này. Không phải cứ béo là mặc đồ rộng thùng thình đâu nhé. Đồ big size như thế chỉ làm cho người bạn trông càng bự hơn mà thôi.

Kích thước đầm nên vừa vặn với cơ thể

Với đầm dạ hội dành cho người mập cũng vậy, các bạn hãy chọn chiếc nào vừa vặn với số đo cơ thể mình nhé. Đừng bó sát vì mỡ và các khuyết điểm sẽ phơi bày hết ra đó. Và dĩ nhiên cũng tuyệt đối đừng quá rộng, trông không khác gì mang bao bố đi dự tiệc đâu các bạn ơi.

Xem thêm: Gợi Ý Những Mẫu Đầm Dự Tiệc Mới Nhất Cho Nàng Thêm Sang Chảnh

Chất liệu đầm dạ hội

Đầm dạ hội là một trong những item sở hữu một số lượng chất liệu vải cực phong phú, từ Á tới Âu không thiếu loại nào. Tuy nhiên, đối với các bạn nữ có thân hình hơi “bự” thì chỉ nên chọn các chất vải mềm mại, thoải mái mà vẫn giữ được đứng dáng nhé. Các bạn tuyệt đối không nên chọn những loại như vải phi bóng hay trong suốt. Bộ 2 này là cơn ác mộng thời trang đối với người béo đấy các bạn ạ.

Chất vải phải thật thoải mái và dễ chịu

Màu sắc đầm dạ hội

Không chỉ riêng đầm dạ hội mà hầu hết các item thời trang khác của người béo nên chú trọng vào những tông màu tối hoặc trung tính như: đen, trắng, đỏ, xám, nâu, xanh coban, tím,... các bạn nhé. Bởi điều này không chỉ giúp các bạn dễ tìm được phụ kiện thích hợp hơn mà cũng khiến bạn trông mi nhon hẳn đi đấy ạ.

Xem thêm: Cập nhật ngay những mẫu đầm midi dáng xoè hot nhất

Màu tím mộng mơ cũng là lựa chọn không tồi

Màu tím mộng mơ cũng là lựa chọn không tồi

Họa tiết trên đầm dạ hội

Với những chiếc đầm dạ hội nói chung, phần lớn đều được thiết kế rất lộng lẫy và phong phú. Từ các họa tiết chìm cho tới những viên đá sang trọng, quý phái được đính lên một cách chi tiết tỉ mỉ. Khiến người mặc đi tới đâu sáng tới đó.

Tuy nhiên, có lẽ lại thêm một chút xíu thiệt thòi nữa cho các nàng hơi mập rồi. Những chiếc đầm dạ hội dành cho người mập không nên có quá nhiều sự lấp lánh. Chỉ nên đính hạt đá ở một vài vị trí thôi.

Và ngoài ra, tốt nhất là bạn nên diện đầm có họa tiết trơn hay nói cách khác là không họa tiết nhé. Nếu quá thích thì chọn những họa tiết cực nhỏ hoặc kẻ sọc dọc nha. Tuyệt đối không nên diện những chiếc đầm kẻ ngang hoặc có họa tiết hoa hoét gì mà to chà bá đâu nha. Người bạn lại trông như bị double chiều ngang ngay đó. 

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ những mẫu đầm baby doll dễ thương trong dịp nghỉ hè năm nay

Một chiếc đầm chỉ nên lộng lẫy vừa đủ

Một chiếc đầm chỉ nên lộng lẫy vừa đủ

Với những tips hay trên đây, các bạn đã hiểu phần nào về cách chọn đầm dạ hội dành cho người mập chưa ạ? Dĩ nhiên là sẽ không thể nào chọn được một chiếc đầm hội tụ đủ các yếu tố mình muốn đâu các bạn. Nhưng chúng mình sẽ cố gắng lựa sao cho có nhiều chi tiết thích hợp nhất nhé. Để dễ hiểu hơn, MARC sẽ gợi ý thêm cho các nàng một số mẫu đầm dạ hội đẹp dành cho người béo nha.

Gợi ý 1 số mẫu đầm dạ hội dành cho người mập

Các kiểu đầm dạ hội mà MARC sắp giới thiệu dưới đây là những mẫu mà chúng mình sưu tầm được và cho rằng chúng sẽ thích hợp nhất với các bạn có thân hình mũm mĩm. Mời các bạn nữ cùng tham khảo.

Đầm dạ hội dáng suông

Với những bạn có thân hình hơi mập, dáng suông là một trong những kiểu dáng thần thánh. Bởi kiểu đầm này sẽ cứu vớt được gần hết các khuyết điểm do việc thừa cân gây ra cho các bạn. Thiết kế đầm dáng suông không quá rộng nhưng không bó nên các bạn không bị bí bách khi mặc. Bên cạnh đó, vòng 2 ngấn mỡ hay vòng 3 quá khổ đều có thể được che đi một cách kỳ diệu. Mà mặc lên nhìn lại rất xinh chứ không giống khoác bao bố đâu ạ.

Đầm dạ hội dành cho người mập có thiết kế dáng suông đơn giản

Đầm dạ hội dành cho người mập có thiết kế dáng suông đơn giản

Đầm dạ hội dáng xòe

Kế tiếp dáng suông, dáng xòe cũng là một kiểu đầm dạ hội dành cho người mập được các chị em ưa chuộng khá nhiều. Dáng xòe là kiểu dáng truyền thống trong tất cả các loại váy chứ không riêng gì đầm dạ hội. Nên việc được phái nữ ưa thích là điều dễ hiểu.

Với chị em mũm mĩm, chúng mình chỉ cần chọn một chiếc đầm dạ hội dáng xòe có phần chân váy dài là đẹp. Các bạn nhớ là chọn một đôi giày cao gót sao cho phù hợp nhé, để khi đeo giày và mặc váy lên thì độ dài của váy phải che được hết gót giày thì mới là đúng chuẩn. Dài hơn hay ngắn hơn đều không đẹp đâu ạ.

Xem thêm: 5+ Mẫu Đầm Body Sang Trọng Quý Phái Nhất Định Nàng Phải Có

Dù là đầm xòe cực đơn giản nhưng vẫn xinh hút hồn

Dù là đầm xòe cực đơn giản nhưng vẫn xinh hút hồn

Và ngoài ra, các nàng lưu ý thêm giúp MARC là độ xòe của váy cũng nên ở mức vừa phải, đừng xòe quá rộng. Nhìn sẽ lùng bùng, thiếu gọn gàng lắm đó.

Đầm dạ hội dáng đuôi tôm

Có thể các bạn nữ sẽ thường nghe thấy vạt váy đuôi cá nhiều hơn là đuôi tôm. Nhưng trên thực tế, vạt váy đuôi cá sẽ không phù hợp với các bạn nữ mũm mĩm. Vì phần đùi sẽ bó chặt. Mà đối với người béo, che đi phần đùi được bao nhiêu hay bấy nhiêu, giờ bó vào như bó giò thì khác gì xôi hỏng bỏng không?

{{https://marc.com.vn/collections/dam-co-tim}}

Chính vì vậy, chúng mình sẽ thay thiết kế đuôi cá bằng thiết kế vạt váy đuôi tôm nhé các nàng yêu quý. Về cơ bản, váy đuôi tôm cũng là một dạng váy xòe biến thể, với độ dài vạt trước luôn ngắn hơn vạt sau. Khiến chiếc váy vẫn có đủ độ kín đáo cả mặt trước và sau mà lại không làm người mặc lo sợ vì dễ bị lộ khuyết điểm đùi to.

Thiết kế phóng khoáng xinh đẹp của đầm đuôi tôm

Thiết kế phóng khoáng xinh đẹp của đầm đuôi tôm

Với những mẹo hay khi chọn đầm và đi kèm với đó là gợi ý của MARC về một số mẫu đầm dạ hội dành cho người mập ở trên thì không biết các bạn nữ “bự con” đã thấy thoải mái hơn chưa? Các bạn đã sẵn sàng cho một cuộc mua sắm lại tủ đồ đầm dạ hội của mình chưa nào?