Hiện nay những kiểu đầm đơn giản mà đẹp hay còn được gọi là những kiểu váy đơn giản mà đẹp đang “làm mưa làm gió” trong giới thời trang. Khiến cho các chị em không thể không để ý tới. Những kiểu dáng đầm rất đơn giản nhưng lại đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ rất cao. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để kịp bắt trend nhé. MARC sẽ chia sẻ gợi ý cho các bạn một số mẫu nhé.

Váy liền thân chữ A đơn giản mà đẹp

Xét về sự đơn giản thì váy liền thân chữ A có lẽ đứng top 1 luôn đó. Lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, chỉnh chu nhưng vẫn tạo ra được một vẻ mỹ miều đối với các cô gái. Từ đó váy liền thân chữ A đã ra đời.

Với chiếc váy liền thân chữ A này, đặc biệt là các cô nàng công sở đừng quên thay mới cho tủ đồ váy đầm công sở của mình nhé. Với item này MARC chắc chắn rằng các cô nàng sẽ có thêm được cảm hứng làm việc cho ngày mới vui tươi đó.

Váy liền thân chữ A thiết kế cổ V.

Với thiết kế chữ A đơn giản, cùng với những đường nét biến tấu giúp tô điểm thêm cho chiếc váy. Làm cho các cô gái khi diện những kiểu đầm đơn giản mà đẹp này sẽ trở nên duyên dáng hơn cùng với một vóc dáng cân đối.

Đơn giản nhưng lại vô cùng mộc mạc và tinh tế đó chính là điều mà váy liền thân chữ A mang lại cho chị em phụ nữ. Mặc dù gần giống với thiết kế dáng suông cổ điển nhưng mẫu váy liền thân chữ A lại mang lại cho các cô nàng thêm phần hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, khi nhìn tổng thể trang phục chị em có thể cảm nhận được vẻ tinh khiết, phóng khoáng và cả sự tự tin nữa đó. Đặc trưng của váy liền thân chữ A tập trung thể hiện nét nữ tính, dịu dàng, mềm mại mà không cầu kỳ và kiểu cách. Cũng bởi vì tất cả những đặc điểm đó mà item này đã chiều lòng được tất cả các bạn gái kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Xem thêm: Cập nhật ngay những mẫu đầm midi dáng xoè hot nhất

Đầm yếm đơn giản mà đẹp

Một trong những kiểu đầm đơn giản mà đẹp các cô nàng đang săn lùng thì không thể không kể đến đầm yếm này. Những chiếc đầm yếm thiết kế phù hợp cho các cô nàng thanh lịch, dịu dàng và nữ tính. Nhưng MARC lưu ý bạn rằng khi chọn đầm yếm nên để ý đến chất liệu vải nhé. Chất liệu vải của đầm yếm phần nào đó sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách, cá tính của riêng mình đó.

Đầm yếm năng động, trẻ trung.

Ví dụ như chọn một chiếc đầm yếm có chất liệu bằng nhung thì các nàng sẽ trở nên rất quyến rũ đó. Chất liệu đầm yếm bằng da lại rất phù hợp cho các cô gái cá tính, mạnh mẽ. Chất liệu vải bằng denim hay kaki là những chất liệu phổ biến dễ mặc nhất dành cho những cô nàng năng động, trẻ trung.

Thế hưng mặc dù các nàng chọn phong cách nào thì khi diện lên cảm giác sẽ như trẻ lại vài tuổi nhưng vẫn giữ được phong cách cho riêng mình đó. Dù ở độ tuổi nào thì các nàng vẫn có thể diện những chiếc đầm yếm xinh đẹp như thế này. Hãy thử ngay item này nhé, sẽ rất tiếc nếu nàng bỏ qua xu hướng thời trang này đó.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-co-tim}}

Đầm maxi đơn giản mà đẹp

Đầm maxi có thiết kế với form dáng dịu dàng, cổ điển lại pha chút dáng xòe bồng bềnh. Làm cho các cô nàng trở nên sang trọng, xinh đẹp trong phút chốc. Đầm maxi không quá kín đáo nhưng cũng không quá hở hang bởi vậy các cô nàng có thể chiếm mọi sự chú ý của người khác bởi những nét độc đáo riêng.

Đầm maxi đơn giản sang trọng.

Bên cạnh đó loại đầm maxi này thường có thiết kế dài đến mắt cá chân nên chỉ phù hợp với các nàng có chiều cao tương đối. Nhưng với các nàng nấm lùn nhưng vẫn rất yêu thích vẻ đẹp thướt tha này thì nên kết hợp với một đôi giày cao gót nhìn sẽ đẹp mắt hơn đó.

Xem thêm: Những Kiểu Đầm Đơn Giản Sang Trọng Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Đầm body đơn giản mà đẹp

Đầm body thường không quá cầu kỳ về kiểu dáng, nhưng lại tôn được body chuẩn của các cô nàng thu hút ánh nhìn mọi người xung quanh. Đầm body đúng là một trong những kiểu đầm đơn giản mà đẹp các nàng không thể bỏ qua. Loại đầm này dành cho những cô nàng có số đo 3 vòng cân đối.

Nếu như váy xòe MARC nhắc đến ở trên giúp các bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Thì bên cạnh đó chiếc đầm ôm này lại giúp cho các cô nàng khoe được đường cong quyến rũ trên cơ thể.Diện chiếc đầm body này bạn sẽ trở nên thật gợi cảm, cuốn hút nhưng lại không kém phần sang trọng, sành điệu nhưng vẫn rất thanh lịch đó.

Đầm body là một trong những kiểu đầm đơn giản mà đẹp.

Nếu như bạn biết cách chọn những chiếc đầm body này thì cũng có thể vừa tôn lên được vóc dáng của mình vừa che đi được những khuyết điểm được đó nhé. Ví dụ như bạn có vòng 1 và vòng 3 rất hoàn hảo rồi nhưng phần eo lại chưa được ưng ý lắm. Trường hợp này bạn có thể chọn một chiếc đầm body có phần nhún ở eo sẽ làm cho eo bạn gọn hơn đó. Hãy thử xem nhé.

Xem thêm: Những mẫu đầm ôm body đẹp nhất hiện nay

Váy suông đơn giản mà đẹp

Có thể các nàng chưa biết váy suông tuy đơn giản là thế nhưng lại nằm trong top những loại váy được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 đó nhé. Đến năm 2022 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Váy suông là sự tượng trưng cho tâm hồn của người mặc. Những cô nàng khi lựa chọn những chiếc váy suông cho mình thì theo MARC hầu như đó đều là những cô nàng đơn giản. Họ không thích những thứ rườm rà, họ thân thiện, họ rất hòa đồng.

Váy suông đơn giản nhưng lại rất trẻ trung, năng động.

Khi diện những chiếc váy suông này giúp nàng có thể thoải mái vận động mà không bị gò bó như váy body. Váy suông được thiết kế vừa người, không quá rộng và thường được may bằng vải lanh, vải đũi. Càng làm cho người mặc có được cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Đa phần những chiếc váy suông được thiết kế theo cùng một màu. Có lẽ đây là đặc điểm làm nổi bật của loại váy này.

Khi mặc những chiếc váy đơn giản như thế này, các cô nàng có thể chọn thêm cho mình những loại trang sức, phụ kiện mix kèm như bông tai, túi xách,... Như vậy các nàng sẽ trở nên nổi bật, dịu dàng, nữ tính và thanh lịch hơn đó.

Xem thêm: Những kiểu đầm đơn giản sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Đầm đuôi cá đơn giản mà đẹp

Đầm đuôi cá thường được ví với sự trưởng thành quyền lực của các chị em. Đầm đuôi cá thể hiện sự rắn rỏi, cứng cáp nhưng bên cạnh đó vẫn có thể cảm nhận được sự mềm mại, dịu dàng. Người ta cho rằng những chị em nào mặc đầm đuôi cá thường là những người đã trải qua những bão giông cuộc đời và đã trưởng thành rồi.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Đầm đuôi cá tượng trưng cho sự trưởng thành, quyền lực.

Những chiếc đầm đuôi cá được thiết kế ôm sát phía trên. Cũng thể hiện được phần nào sự cứng rắn trong lối sống cũng như là công việc. Những cô gái đó hẳn là những người rất nghiêm túc trong mọi vấn đề cuộc sống.

Ở phần đuôi váy được thiết kế gợn sóng giống như hình đuôi cá vậy. Đặc điểm này lại toát lên vẻ yếu đuối, dịu dàng của các cô gái. Với item này bạn nên đi thêm một đôi giày cao gót và thêm một số phụ kiện để thêm phần sang trọng nữa nhé.

Mỗi loại trang phục đều có những nét đẹp riêng, bên cạnh đó trang phục còn có thể góp phần thể hiện được phần nào tính cách của người mặc. Vậy với những kiểu đầm đơn giản mà đẹp MARC đã gợi ý và chia sẻ bên trên. MARC hy vọng rằng các cô gái xinh đẹp sẽ chọn được những chiếc váy phù hợp với mình. Chúc các bạn luôn luôn tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng với lựa chọn của mình nhé.