Đầm ôm body là một trong những kiểu dáng đầm quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ chúng ta, giữa muôn kiểu đầm đẹp khác nhau với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú thì nàng vẫn nên ưu tiên một vị trí cho kiểu đầm này. Trong thời trang, mẫu đầm này cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế tạo ra những trang phục ấn tượng nhất.

Đầm ôm body thường phù hợp cho những cô nàng có 3 vòng chuẩn cân đối. Không cần quá ôm sát tôn vẻ sexy như những chiếc đầm dự tiệc, nếu chọn một chiếc đầm body đi làm chỉ cần dáng ôm vừa vặn body để tôn lên được dáng chuẩn mà vẫn thoải mái cho nàng ngồi văn phòng cả ngày.

Đầm thun ôm body

Chất liệu thun đặc trưng đã mỏng và ôm sát cơ thể, những chiếc đầm body đa phần đều được làm từ chất liệu này. Đối với vải thun, chúng vừa mềm mại giúp nàng di chuyển thuận tiện lại vừa tạo form dáng cực chuẩn, chiếc đầm thun ôm body sẽ giúp các nàng khoe vóc dáng sexy và quyến rũ.

Đầm body dự tiệc trên đầu gối

Nếu những chiếc đầm thời trang công sở thể hiện sự kín đáo, thanh lịch, thì những chiếc đầm ôm body lại mang vẻ sexy, quyến rũ hơn rất nhiều.

Với đầm dự tiệc quyến rũ, nàng có thể chọn các gam màu trắng sang trọng, đen huyền bí hay đỏ, hồng cuốn hút.

Những thiết kế màu trắng sẽ giúp tôn da người mặc, mang dáng vẻ gợi cảm khiến nàng trở nên hút hồn người đối diện. Việc kết hợp thêm các họa tiết sẽ giúp cho nàng có một set váy cực kỳ xinh đẹp.

Mẫu đầm body chấm bi này có thể vừa dự tiệc mà vừa tới công sở được nếu khoác thêm một chiếc blazer, với một chút họa tiết chấm bi giúp nàng vừa thanh lịch lại cuốn hút. Bên cạnh đó trong năm 2021 này hãy làm mới tủ đồ của mình cùng với những bộ cánh chấm bi sexy khác nhé!

Xem thêm: Tìm Mua Ngay Đầm Ánh Kim Đẹp Đi Tiệc Cuối Năm

Đầm ôm body dáng dài qua đầu gối

Một mẫu đầm nữa được các nàng ưa chuộng khi đi tiệc đó là đầm ôm body qua đầu gối một chút. Kiểu váy này sẽ giúp các nàng kéo dài chân ra, đồng thời với những cô nàng có khuyến điểm đôi chân cong, đầu gối củ lạc,…. thì đây lại là lựa chọn hoàn hảo để che đi những thiếu sót đó.

Chiếc đầm body nâu chấm bi gợi cảm, được các sao Việt và quốc tế cực kỳ yêu thích và chọn làm đầm dự tiệc trong suốt thời gian qua.

Kiểu đầm này sẽ giúp tôn lên được số đo 3 vòng, dù là cô nàng gầy gò hay dáng chuẩn hay mũm mĩm thì kiểu đầm này sẽ giúp nàng định hình body và tạo đường cong tuyệt vời đấy.

Đầm body lệch vai

Đầm ôm body kiểu lệch vai sẽ giúp nàng vừa giữ được chiếc đầm cố định lại vừa giúp nàng khoe đôi vai gợi cảm cùng xương quai xanh xinh đẹp.

Không cần hở nhiều nhưng nàng vẫn sang trọng, quyến rũ nhờ đầm lệch vai cuốn hút, hãy kết hợp với kiểu tóc buông nhẹ hai bên vai, nàng đã có ngoại hình hoàn hảo tới bữa tiệc rồi đấy.

Không quá chú trọng vào vẻ thanh lịch như những chiếc váy công sở, không khỏe khoắn, gọn gàng như chiếc váy thể thao xuống phố, nhưng chiếc đầm ôm body dự tiệc thường được thiết kế cầu kỳ từ kiểu dáng đến màu sắc đến kiểu dáng sao cho nổi bật và thu hút nhất.

Xem thêm: Gợi Ý Những Mẫu Đầm Cổ Vuông Sang Xịn Nàng Nên Sắm Ngay

Đầm ôm body sát nách

Với đường cắt táo bạo, phần hở trên nền váy sẽ rất nổi bật với nước da trắng, kiểu đầm ôm sát nách sẽ là tâm điểm trong bữa tiệc, đừng quên thêm vào một vài phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai để rực rỡ hơn nhé.

Dáng đầm body sát nách kết hợp trên nền họa tiết nổi bật như họa tiết hoa hay họa tiết hình học sẽ tạo nên điểm nhấn phần thân. Chính vì thế sẽ thu hút hết ánh nhìn vào đó, đồng thời giúp tự tin hơn nếu phần vai của nàng bị thô.

Mẫu đầm trơn cũng sẽ dịu dàng nữ tính hơn, không chỉ hợp với đi dự tiệc mà những nơi công sở cũng rất hợp. Một ưu điểm để nàng nên chọn dáng đầm ôm body sát nách đó là đến công sở mùa hè không chỉ vì cho nàng sự thoải mái, thoáng mát mà đặc biệt còn rất dễ để mix đồ cách điệu với vest lửng hoặc kiểu áo cardigan nữ tính.

Đầm ôm body trễ vai

Với chiếc đầm body trễ vai sẽ giúp cho các cô nàng giữ cố định được kiểu dáng của đầm khi di chuyển nhưng vẫn khoe trọn được bờ vai cùng đôi xương quai xanh gợi cảm. Mẫu đầm này càng trở nên sang trọng hơn khi được kết hợp cùng chiếc vòng cổ để tôn thêm vẻ quyến rũ của vòng ngực.

Đầm ôm body cúp ngực

Các cánh mày râu sẽ bị đắm chìm, thu hút bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và không kém phần sang trọng của các cô nàng khi khoác trên mình chiếc đầm cúp ngực kết hợp cùng đôi giày cao gót.

Chiếc đầm ôm sát vào cơ thể làm nổi bật lên những đường nét kiều diễm được kết hợp với kiểu cúp ngực để khoe được vẻ dịu dàng với bờ vai thon thả của phái đẹp làm say đắm biết bao người.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-ve-tay}}

Trên đây là những kiểu đầm ôm body MARC giới thiệu tới nàng vừa có thể sử dụng đi làm, vừa có thể sử dụng để đi dự các bữa tiệc, mà vẫn có thể khoe được 3 vòng nổi bật của nàn một cách hiệu quả nhất.