Xu hướng thời trang 2022 có lẽ khiến nhiều cô nàng choáng ngợp bởi phong cách đa dạng. Thế nhưng, bạn không biết đâu là mẫu đầm giúp tôn lên vẻ đẹp sang chảnh khi đi dự tiệc? Nếu vậy, hãy cùng MARC tìm hiểu ngay những mẫu đầm dự tiệc mới nhất trong bài viết dưới đây! Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!

Top 6 mẫu đầm dự tiệc không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp

Khác với phong cách giản dị khi đi làm, thời trang dự tiệc đòi hỏi sự sang chảnh và cuốn hút. Điều này đã khiến không ít cô nàng phải đau đầu bởi không phải ai cũng có khiếu mix đồ đẹp. Chính vì vậy, MARC xin giới thiệu đến bạn những mẫu đầm dự tiệc mới nhất 2022. Đừng bỏ lỡ nhé!

Xem thêm: Những kiểu đầm chấm bi siêu dễ thương mà nàng nên sắm

Đầm xòe bó eo, tay bồng

Đầm dáng xòe, bó eo chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Kiểu dáng này xuất hiện ngay từ khi lĩnh vực thời trang được quan tâm và bùng nổ. Dù trải qua cả một thế kỷ nhưng đầm dáng xòe bó eo vẫn được phái đẹp ưa chuộng. Đó là bởi chúng sở hữu những thế mạnh khó sản phẩm nào có được. Không chỉ che đi phần mỡ bụng đáng ghét mà item này còn mang đến sự thanh lịch cho người mặc. 

Mẫu đầm bán chạy trong thời gian gần đây

Mẫu đầm bán chạy trong thời gian gần đây

Ngoài ra, phần tay bồng cách điệu cũng là một điểm nhấn khiến chiếc đầm ấn tượng hơn. Chúng sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Đồng thời, thiết kế cổ chữ V cũng giúp nàng thêm phần sang trọng, quý phái. Đừng bỏ qua gợi ý tuyệt hảo này bạn nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-cup-nguc}}

Đầm cúp ngực quyến rũ

Đầm cúp ngực dáng suông là một trong những mẫu đầm dự tiệc mới nhất được các chị em săn đón. Có lẽ bạn không còn quá bất ngờ khi item này lọt top các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Từ các show thời trang đắt giá đến event thảm đỏ, đầm cúp ngực chưa bao giờ vắng mặt.

Đầm cúp ngực cho nàng thêm sang chảnh

Đầm cúp ngực cho nàng thêm sang chảnh

Ngoài vòng eo nhỏ gọn, bờ vai cũng là một trong những điểm giúp các nàng thu hút ánh nhìn. Một bờ vai quyến rũ sẽ là tâm điểm chú ý, lấn áp đi những khuyết điểm khác trên cơ thể. Thay vì kiểu dáng ôm sát gò bó, item này được cách tân bởi dáng xòe điệu đà. Nếu bạn cảm thấy tự ti với vòng 2 của mình thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Cùng với đó là tone màu sữa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hơn rõ rệt đó!

Xem thêm: 5+ Mẫu Đầm Body Sang Trọng Quý Phái Nhất Định Nàng Phải Có

Đầm trễ vai

Tuy không phải là làn sóng mới nhưng đầm trễ vai luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Bởi chi tiết trễ vai mang đến cho nàng sự thanh lịch, lôi cuốn đến kỳ diệu. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng không kém phần thu hút chắc chắn không thể bỏ lỡ. Cùng với điểm nhấn trễ vai, thiết kế phần tay độc đáo sẽ là vũ khí lợi hại tạo sự ấn tượng.

Đầm trễ vai kiêu sa cho nàng thêm duyên dáng

Đầm trễ vai kiêu sa cho nàng thêm duyên dáng

Đầm hai dây

Sự xuất hiện của những mẫu đầm hai dây trong thời gian gần đây không khỏi khiến phái đẹp bất ngờ. Ưu điểm nổi bật của mẫu đầm là được thiết kế theo phong cách gợi cảm. Chỉ cần một chiếc đầm dây ngắn đơn giản cũng đã giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý. Duyên dáng, quý phái và vô cùng cuốn hút, đó là những gì khiến item này được yêu thích đến vậy.

Mẫu đầm khiến nhiều cô nàng say đắm

Mẫu đầm khiến nhiều cô nàng say đắm

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu cho mình một vòng eo nhỏ xinh sẽ càng tuyệt vời hơn nữa. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng thon thả và thần thái cực sang chảnh. Với đầm hai dây, không khó để bạn có được một bữa tiệc sang trọng hoàn hảo.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu đầm xòe đẹp đáng sắm

Đầm body

Trong nhiều năm trở lại đây, đầm body luôn giữ vững được vị thế của mình trong làng thời trang. Chúng vẫn luôn là một trong những mẫu đầm dự tiệc mới nhất được các chị em ưu tiên lựa chọn. Nhất là trong những buổi tiệc quan trọng. Chỉ với chiếc đầm body đơn giản cũng khiến mọi người khó có thể rời mắt khỏi bạn. Dù trong buổi tiệc đông người, bạn cũng sẽ khó bị lu mờ.

Đầm body gợi cảm

Đầm body gợi cảm

Trên thị trường hiện nay, đầm body xuất hiện với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nổi bật trong số đó khó có thể bỏ qua chi tiết xoắn eo độc đáo. Chúng vừa là điểm nhấn, vừa che khuất được vòng 2 quá khổ. Đồng thời, phần chân váy xẻ cũng góp phần không nhỏ giúp đôi chân bạn thon gọn hơn. Nếu bạn nghĩ rằng các cô nàng có thân hình mũm mĩm không hợp với đầm body thì thật sai lầm. Với item này, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ.

Xem thêm: Gợi Ý 5+ Mẫu Đầm Đuôi Cá Ngắn Dự Tiệc Cho Nàng Thêm Sang Chảnh

Đầm phối vải lưới

Muốn sở hữu một chiếc đầm đẹp, bạn không thể bỏ qua yếu tố về chất liệu. Không chỉ mang đến sự thoải mái cho người mặc mà chúng còn khẳng định chất lượng sản phẩm. Chính vì điều này mà thời gian gần đây, đầm phối lưới trở thành xu hướng nổi bật. Mới lạ, độc đáo và cuốn hút, đó là những ưu điểm khiến phái đẹp khó có thể bỏ qua.

Sang chảnh cùng đầm phối lưới

Sang chảnh cùng đầm phối lưới

Bạn có thể chọn chiếc đầm phối lưới màu trắng tinh khôi để thêm phần thanh lịch. Hay những chiếc đầm đỏ đô quý phái cũng rất phù hợp đó. Ngoài ra, màu đỏ đô còn giúp các nàng trở về tuổi xuân trẻ trung, tươi tắn. Đồng thời, làn da của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều đó.

Xem thêm: Đầm thun suông dài - items phù hợp với mọi dáng người

Mẹo lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc mới nhất giúp che khuyết điểm

Thời trang như một phép màu giúp các cô nàng có thể biến hóa một cách ngoạn mục. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ dễ dàng che được khuyết điểm không đáng có của mình.

Tone màu tối dành cho những cô nàng mũm mĩm

Chắc hẳn tủ đồ của các cô nàng mũm mĩm không thể thiếu được những trang phục tone màu tối. Với chúng, bạn sẽ khiến mọi người phải bất ngờ với vóc dáng thon thả hơn rất nhiều. Đầm tối màu cũng vậy, item này sẽ là cứu cánh cho bạn mỗi khi đi dự tiệc đó.

Bạn hãy nên ưu tiên chọn những mẫu đầm dự tiệc mới nhất gam màu tối. Chẳng hạn như đen, tím than, xanh dương hay đỏ thẫm quý phái. Ngoài ra, những chiếc đầm có các họa tiết lớn nổi bật cũng giúp bạn sở hữu dáng người thon thả hơn.

Xem thêm: Các kiểu đầm vải linen nàng nên sắm ngay cho mùa hè

Tone màu sáng – người bạn đồng hành không thể thiếu của cô nàng cò hương

Cứ ngỡ rằng bạn nữ có dáng người gầy rất dễ chọn đồ nhưng trên thực tế thì không hề. Các cô nàng cò hương cũng có nỗi khổ của riêng mình. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng với đầm tone màu sáng. Để giúp thân hình mũm mĩm hơn, bạn nên tránh những gam màu tối nhé. Cùng với đó, các chi tiết nhỏ xinh hay kẻ ngang cũng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều.

Thanh lịch cùng đầm trắng tinh khôi

Thanh lịch cùng đầm trắng tinh khôi

Một vấn đề nữa cũng gây khó khăn cho nhiều cô nàng là lựa chọn kiểu dáng đầm phù hợp. Để an toàn nhất, bạn hãy chọn những mẫu đầm không bó sát cơ thể và cũng không được rộng quá. Có lẽ đầm dáng xòe sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-tay-lo}}

Kiểu đầm cho cô nàng chân ngắn

Không khó để bạn có thể hack chiều cao của mình. Những chiếc đầm ngắn sẽ mang đến cho bạn màn biến hóa bất ngờ. Với những item này, đôi chân của bạn trông dài hơn rõ rệt. Ngược lại, những mẫu đầm dài qua gối có lẽ không phù hợp với bạn. Đừng quên kết hợp với đôi giày cao gót điệu đà để tạo nên set đồ ấn tượng bạn nhé!

Trên đây là những mẫu đầm dự tiệc mới nhất được các tín đồ thời trang săn lùng khắp nơi. Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều xu hướng hot hit đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo tại website nhé!