Những mẫu đầm midi trắng đã và đang được rất nhiều người lựa chọn vì mẫu váy này có khả năng đem lại vẻ trẻ trung, tươi tắn, tinh khôi mà ít kiểu váy khác có thể làm được. Tuy màu trắng đơn giản, thanh khiết nhưng sẽ giúp chị em trở nên thanh lịch, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn, 10 mẫu đầm midi trắng dưới đây của nhà MARC sẽ giúp bạn có được những item yêu thích nhất.

Đầm ren midi 2 dây tay dài màu trắng

Mẫu đầm màu trắng với thiết kế độc đáo trễ vai kết hợp tay dài

Là item được rất nhiều cô nàng chú ý và săn đón vì đây là chiếc váy midi dáng dài có thiết kế bắt mắt khi kết hợp 2 dây trễ vai và tay dài, một chiếc đầm tạo nên vẻ đẹp sexy, quyến rũ nhưng vừa vặn vẫn giữ được nét quý phái, sang trọng cho cô nàng. Một chiếc váy trắng trễ vai dáng suông đơn giản nhưng cũng đủ để khiến chàng say đắm ngay từ lần đầu chạm mặt, hẳn đây là một mẫu váy đầm suông màu trắng mà nàng đã mất nhiều công tìm kiếm bấy lâu nay.

Đầm midi cổ yếm phối ren màu trắng

Nàng có thể khoe trọn bờ vai thon thả và xương quai xanh với mẫu đầm midi cổ yếm màu trắng này

Mẫu đầm midi trắng cổ yếm độc đáo này sẽ làm cho các cô nàng xao xuyến bởi nét trẻ trung và vô cùng hiện đại. Thiết kế cổ yếm giúp quý cô có thể khoe xương quai xanh quyến rũ và bờ vai trần đầy mê hoặc, với chất liệu vải suông mềm mịn, thoáng mát, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm khi lựa chọn, form dáng chuẩn sẽ là lợi thế hoàn hảo cho những cô nàng có vóc dáng cân đối, thanh mảnh.

Xem thêm: “Lột Xác” Thành Công Cho Chị Em Với Thời Trang Vịt Hoá Thiên Nga

Đầm linen midi 2 dây xẻ V màu trắng

Đầm midi 2 dây buộc nơ, cổ V và rã tầng bèo với chất liệu linen mềm mịn, có độ xốp nhẹ, thoáng mát và có độ rủ

Mùa hè đang đến gần và đây cũng là lúc các quý cô chọn cho mình những trang phục thoải mái cho những chuyến đi chơi, mẫu váy với chất liệu linen 2 dây trên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng yêu cầu những trang phục thoải mái mà vẫn giữ được nét quyến rũ. Đôi vai gầy cùng xương quai xanh quyến rũ sẽ được khéo léo lộ diện cùng chiếc đầm 2 dây này. Mẫu đầm này cũng dễ mix&match, một chiếc túi xách và một vài món trang sức đơn giản cũng đủ toát lên nét cá tính cho mọi cô nàng.

Đầm ren midi 2 dây phối nơ vai trắng

Diện mẫu váy này khiến nàng giống như một cô nàng nữ tính, hiền thục

Mẫu váy midi phối nơ 2 dây này là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho một buổi dạo phố cùng bạn bè hay trong một bữa tiệc sang trọng. Một chiếc váy midi suông trắng thướt tha đầy nét dịu dàng, tinh khôi, cuốn hút đủ để nàng chiếm trọn spotlight trong mọi hoàn cảnh. Chiếc đầm trắng đơn giản mà cá tính, mix cùng một đôi sandal trẻ trung, thời thượng là outfit khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Còn nếu muốn diện đi làm bạn có thể phối cùng chiếc blazer để tăng thêm phần thanh lịch cho những quý cô công sở.

Xem thêmĐiểm Danh Các Loại Vải May Đầm Đẹp Là Xu Hướng Thời Trang 2023

Đầm midi tay phồng cổ tim dằn li trắng

Mẫu đầm midi tay phồng cổ tim dằn ly màu trắng thời thượng nàng có thể diện đi làm và đi chơi đều được

Màu trắng luôn là màu được các cô gái trẻ yêu thích, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức, một chiếc váy midi tay phồng màu trắng lại mang đến cảm giác đặc biệt dễ chịu cho người mặc nó. Item mang đến một vẻ đẹp sang trọng, lại có thể làm nổi bật tone màu của chiếc đầm kết hợp với phụ kiện đi kèm sẽ cho nàng một outfit hoàn hảo.

Đầm 2 dây màu trắng cổ vuông nhún ngực

Nếu bạn có một bờ vai thon thả thì đừng quên lựa chọn cho mình mẫu đầm này nhé

Cũng là một mẫu đầm màu trắng nhưng thiết kế hai dây bản to và nhún thun ở ngực tạo nên một set đồ thú vị hơn, chiếc váy sẽ hướng sự chú ý của người đối diện vào một thân hình mảnh mai và đôi vai thon thả. Đây cũng là lựa chọn được rất nhiều cô nàng có bờ vai thon và xương quai xanh đẹp được ưa chuộng.

Xem thêmHé Lộ Những Nơi Mua Sắm Thời Trang Nữ Cao Cấp Online Uy Tín Nhất

Đầm midi trắng cổ tim tay liền nhún thun

Mẫu đầm midi trắng cổ tim tay liền nhún thun giúp nàng tự tin nơi công sở

Kiểu váy này có thể phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, giúp che đi khuyết điểm vòng hai và ba, hơn nữa, váy midi dài qua gối cũng che được đôi chân có bắp chân to của bạn. Chiếc váy rất thoải mái và tạo vẻ dịu dàng, nữ tính cho phái đẹp, được chọn lựa chất liệu thoáng mát cùng điểm nhấn nhún thun giúp chị em chúng mình luôn rạng rỡ và tự tin nơi công sở.

Đầm midi xếp ly hông phối lá cổ tay

Nàng tinh khiết trong bộ đầm midi xếp ly ông phối lá cổ tay này

Đơn giản mà ấn tượng đến bất ngờ, mẫu váy công sở cao cấp của MARC là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp công sở,  với thiết kế phối lá cổ tay khéo léo, dáng midi và chất liệu mềm mại, phần chân váy xếp ly tinh tế mang tới vẻ đẹp cuốn hút và ngọt ngào cho bạn ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Đầm midi 2 dây cổ vuông xếp ly

Đầm hai dây cổ vuông xếp ly mang tới sự mới mẻ cho nàng

Thiết kế này tạo nên nét phá cách cho riêng mình thông qua thiết kế năng động, form dáng trẻ trung trên nền vải họa tiết bắt mắt rất thích hợp để dạo phố hay “sống ảo” khi du lịch đến địa điểm mới trong mùa hè này.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Linen Cao Cấp Thanh Lịch Lên Ngôi 2023

Đầm midi sát nách rút nhún ngực thun eo

Sự kết hợp của chiếc đầm midi màu trắng kết hợp cùng đôi giày và chiếc túi xách sẽ giúp nàng trở nên năng động hơn

Xu hướng thời trang thế giới vẫn đang phát triển nhưng thiết kế đầm midi vẫn chiếm một vị trí trong tủ quần áo, gam màu trắng nhẹ nhàng trẻ trung, năng động thích hợp cho những buổi hẹn hò hay đi tiệc. ưu điểm của mẫu váy này đó là dễ tăng tỷ lệ cơ thể người mặc, bởi độ dài che được khuyết điểm đôi chân.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-cup-nguc}} 

Bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể và cá tính theo sở thích của mình để giữ cho tổng thể phong cách được cân đối và tự tin hơn khi diện đầm midi trắng. Nếu thích các kiểu trên hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của MARC để được tư vấn, hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để mua online, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây nhé.