Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã kéo theo việc mua sắm online ngày càng trở nên quen thuộc. ĐIểm qua top 7 nơi mua sắm thời trang nữ cao cấp online uy tín dưới đây xứng đáng để nàng “bỏ túi” giúp việc mua sắm online trở nên đơn giản, lợi ích nhất.

TOP 5 nơi mua sắm thời trang nữ cao cấp online uy tín nhất

MARC.COM.VN

Marc.com.vn là website mua sắm online của thương hiệu thời trang MARC, đây là thương hiệu nổi tiếng với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc từ Bắc chí Nam. Thời trang thiết kế tại đây phù hợp với cả đi chơi và đi làm công sở., chuyên cung cấp quần áo, váy đầm và các phụ kiện thời trang. Được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, thương hiệu này hiện đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trên toàn quốc và tạo dựng được một website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, chất lượng.

Website mua sắm thời trang nữ cao cấp online Marc.com.vn với giao diện bắt mắt

MARC với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, thương hiệu này đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng.

Đa dạng danh mục sản phẩm cho nàng lựa chọn

Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn  mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh. Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.

Xem thêm: Điểm Danh Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Đông 2022 Cho Nàng

Giới thiệu các collection hàng tháng

Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.

Đầy đủ các chính sách rõ ràng cho các nàng an tâm

Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

Chính sách tốt cho các khách hàng thân thiết cùng những ưu đãi hấp dẫn hàng tháng

Marc cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, ngoài ra, đến với Marc bạn còn được hưởng chính sách đổi trả khi mua hàng, và những ưu đãi và mã giảm giá. Truy cập ngay vào website Marc.com.vn để được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

Xem thêmNhững Mẫu Váy Xòe Liền Thân Của Nhà MARC Cho Nàng Tự Tin Khoe Dáng

Shopee

Shopee là trang web và ứng dụng thu hút người dùng lớn nhất trên thị trường hiện nay, có mặt trên 7 quốc gia như: Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Đài Loan, Indonesia, và Philippines. Tuy nhiên tại đây có rất nhiều nhà bán tham gia, vì thế để lựa chọn được nơi uy tín, bạn nên chọn những gian hàng với thương hiệu lớn như MARC để lựa chọn những món đồ mình thích nhất nhé.

Cửa hàng chính hãng trên shopee được mọi người quan tâm lựa chọn

Mua sắm tại Shopee, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: Miễn phí cước vận chuyển, ưu đãi sản phẩm, ưu đãi đổi xu,… cùng những ưu đãi khác của các thương hiệu.

Lazada

Gian hàng của MARC tại Lazada cũng được các nàng yêu thích với các chương trình sale hấp dẫn

Xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2012, đây là thành viên của Lazada Group một trong những trung tâm mua sắm trực tuyến lớn tại Đông Nam Á. Lazada mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời với nhiều mặt hàng thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Kèm theo đó là giao diện dễ sử dụng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm. Bạn có thể tìm gian hàng của thương hiệu thời trang MARC để đặt hàng và hưởng những ưu đãi, chính sách nhé!

Xem thêmUpdate Xu Hướng Thời Trang 2023 Thời Thượng Và Thu Hút

Tiki

Cửa hàng Marc tại Tiki là sự lựa chọn không thể thiếu dành cho nàng

Độ phủ sóng của Tiki trong thời gian qua tại thị trường Việt Nam khiến cái tên này đã quá đỗi thân thuộc. Tiki cũng hiện đang là sàn thương mại điện tử được nhiều người Việt sử dụng, bạn có thể mua sắm thời trang nữ cao cấp online qua tiki, đây chính là sự lựa chọn không thể thiếu dành cho bạn.

Facebook

Có thể nói Facebook là mạng xã hội rất phát triển tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã và đang sử dụng facebook để mua sắm online. Tuy nhiên, với hình thức mua online này bạn cần lưu ý để tránh việc mua hàng kém chất lượng, không được chăm sóc chu đáo khi có sự cố. Bạn cần tìm những fanpage của các thương hiệu uy tín, có tích xanh, giá cả rõ ràng, tư vấn nhiệt tình.

Fanpage uy tín là fanpage của thương hiệu lớn có nhiều người theo dõi và có tích xanh

Hãy dành thời gian đọc đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm mà bạn đang có nhu cầu mua. Họ sẽ cho bạn biết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Thông thường những fanpage của các thương hiệu uy tín thường có tích xanh, và các thông tin về sản phẩm rõ ràng. Một trong những fanpage đang được các chị em yêu thích mua sắm nhất đó là fanpage MARC Fashion của thương hiệu MARC, hãy truy cập vào fanpage ….. để tham khảo và mua sắm tiện lợi nhất nhé.

Bạn đang xem: Hé Lộ Những Nơi Mua Sắm Thời Trang Nữ Cao Cấp Online Uy Tín Nhất

Hướng dẫn cách mua quần áo online an toàn

Bán hàng online đặc biệt là thời trang nữ online được xem là một hiện tượng của mạng xã hội. Bởi vì sự đa dạng và lan rộng của nó ngày càng lớn mạnh. Chính vì thế, sẽ rất dễ dàng để bạn chọn được cho mình một shop thời trang vừa ý với mình. Tuy nhiên, để mua được đồ vừa ý và uy tín thì bạn cần lưu ý:

  • Yếu tố quan trọng nhất và cũng là yếu tố quyết định là bạn phải nắm rõ số đo của mình trước khi đặt hàng. Bảng size của mỗi nhãn hàng không giống nhau, bạn có thể mặc size của thương hiệu A nhưng lại mặc size M của thương hiệu B, hãy so sánh thật kĩ số đo của mình với thông tin kích cỡ được mô tả từ các nhà cung cấp.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm như: kích thước, màu sắc, chất liệu,...từ đó cân nhắc thật kỹ trước khi đặt mua.
  • Chọn mua sản phẩm từ các website chính hãng hoặc các website thương mại điện tử uy tín.
  • Nên kiểm tra hàng càng sớm càng tốt và phản hồi nhanh chóng đến nhà cung cấp khi sản phẩm gặp vấn đề để được giải quyết sớm nhất có thể.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Không thể phủ nhận việc mua hàng sắm thời trang nữ cao cấp online mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng nhưng bên cạnh đó vẫn còn những mặt tiêu cực khi sử dụng hình thức này vì vậy, điều kiện tiên quyết dành cho các nàng đó là tìm được thương hiệu uy tín. Hy vọng những website trên sẽ giúp mọi người có thêm lựa chọn cho mình trong việc mua sắm thời trang online cho bản thân và gia đình một cách nhanh chóng tiện lợi và đảm bảo cả về chất lượng, giá thành.