Cao 1m50 mặc gì cho đẹp là câu hỏi của rất nhiều cô nàng nấm lùn. Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng các cô nàng vẫn muốn thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đừng lo MARC sẽ giúp các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này bằng cách mách cho bạn mix đồ cho cô nàng 1m50 trong bài viết dưới đây nhé.

Các item thời trang mà cô nàng nấm lùn nên lựa chọn

Việc lựa chọn quần áo như thế nào rất quan trọng đối với phụ nữ. Cách phối đồ phù hợp sẽ giúp cho các cô nàng hack dáng, hack chiều cao hiệu quả đặc biệt là các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Hãy cùng tìm hiểu các cách phối đồ cực hữu ích cho các nàng chỉ cao 1m50 sau đây nhé.

Quần jean cạp cao  và áo crop top

Quần jean dài cạp cao là item cực kỳ quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đặc biệt là các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Những chiếc quần  có cạp cao trên rốn là một item cực phù hợp. Nhờ item này mà đôi chân của các cô nàng 1m50 sẽ thon dài ra trông thấy. Giúp các nàng ăn gian được chiều cao một cách hiệu quả.Quần cạp cao kết hợp với áo crop top rất dễ phối với giày dép, giày cao gót, giày thể thao hay boot cao cổ đều được. 

Mix đồ với quần cạp cao và áo crop top, câu trả lời cho câu hỏi cao 1m50 mặc gì cho đẹp.

Không chỉ có vậy, quần cạp cao có thể phối với các loại áo khác. Tùy vào phong cách cá nhân các nàng nấm lùn có thể chọn kiểu áo phù hợp để mix với chiếc quần này. Set đồ này bạn hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi học, đi làm rất phù hợp.

Xem thêmQuần ống loe mặc với áo gì? Hướng dẫn cách phối quần ống loe siêu hack dáng

Quần short cạp cao

Đối với các cô nàng trẻ trung, năng động thì quần short cạp cao luôn là item được diện thường xuyên. Đặc biệt, các cô nàng 1m50 thì lại càng yêu thích item này nhiều hơn.  Mẫu quần này chưa có dấu hiệu ngừng hot và lỗi thời. Nó giúp người mặc trông năng động và khoẻ khoắn. Đối với các cô nàng cao 1m50 thì item này giúp bạn khoe được tối đa đôi chân. Nhờ đó mà hack được dáng cực kỳ nhanh chóng.

Quần short cạp cao và áo sơ mi kết hợp với nhau giúp cô nàng nấm lùn hack dáng hiệu quả.

Quần short cạp cao cũng rất dễ mix đồ. Bạn có thể lựa chọn mọi mẫu áo để mix với quần short cạp cao. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo sao cho phù hợp với vóc dáng nhất.

Có một vài gợi ý cho bạn để mix đồ với quần short cạp cao. Bạn có thể mix với áo hai dây và khoác một chiếc cardigan bên ngoài. Hoặc có thể mix với một chiếc sweater. Cách phối đồ này vừa giúp bạn hack chiều cao vừa tăng sự năng động.

Xem thêm: Quần short trắng nữ mặc với áo gì để có thể “ăn gian” chiều cao?

Chân váy ngắn 

Đây là kiểu váy quá quen thuộc với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Nhờ mẫu váy này đôi chân của các cô nàng sẽ trông dài và thon hơn vừa xinh xắn vừa nữ tính. Bạn cũng sẽ bắt gặp item này ở mọi lúc mọi nơi. Kết hợp một chiếc váy xòa, váy chữ A trên gối kết hợp với nhiều loại áo khác nhau như áo thun, áo phong, áo crop top, áo trễ vai,...đều rất xinh xắn. 

Kết hợp áo khoác thun cùng chân váy ngắn vừa giúp cô nàng hack dáng vừa mang phong cách năng động, mới mẻ

Váy dáng chữ A

Váy chữ A có phần eo ôm và phần thân váy xòe nhẹ rất cân đối hài hòa. Chính vì thế các cô nàng nấm lùn nên thêm item này vào set đồ hàng ngày của mình. Item giúp đôi chân của cô nàng trông thon dài hơn. Tuy nhiên, không nên chọn váy chữ A dài qua đầu gối. Bởi vì nó sẽ phản tác dụng, làm cho bạn bị lùn hẳn đi đấy nhé! 

Xem thêm: Gợi Ý 5 Cách Chọn Đồ Cho Người Thấp Dễ Dàng “Hack” Chiều Cao

Váy dáng chữ A thắt nơ nổi bật giúp hack chiều cao hiệu quả.

Đầm nhấn eo

Đầm nhấn eo có khả năng hack dáng đỉnh cao. Item này giúp các nàng ăn gian độ dài của đôi chân, che đi chiều cao khiêm tốn. Đơn giản chỉ cần thêm một đôi giày cao gót là bạn đã có một set đồ hoàn hảo rồi.

Đầm trắng nhấn eo với thắt lưng dài ngang gối điệu đà, nữ tính giúp cô nàng hack dáng hiệu quả.

Áo croptop 

Áo croptop là một item quen thuộc của mọi cô nàng. Đây được xem là một item thần thánh để khoe vóc dáng nuột nà. Giúp cô nàng hack được chiều cao. Những cô nàng nấm lùn có vòng eo thon gọn diện áo croptop sẽ khoe được eo thon. Những cô nàng có vòng eo không mấy thon thả thì nên kết hợp quần hoặc váy cạp cao. Set đồ này sẽ cực kỳ hoàn hảo cho vóc dáng của cô nàng. Vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa giúp cơ thể mi nhon và cao hơn. Không những thế item này còn phù hợp với mọi thời tiết, mọi hoàn cảnh. Quả là một item tiện lợi đúng không nào! 

Xem thêm: 5 Cách Phối Đồ Cho Người Gầy Và Thấp Chuẩn Đẹp Hoàn Hảo

Áo crop kết hợp với quần short, một combo ăn gian chiều cao siêu lợi hại.

Váy ôm body

Váy ôm body là sự lựa chọn không tồi để bạn tôn lên dáng vóc cũng như vẻ đẹp cơ thể. Chiếc váy ôm body sẽ khiến cho người mặc cảm giác được thon gọn hơn, đôi chân cao hơn so với những kiểu váy khác. Một chút quyến rũ, một chút ngọt ngào thêm một chút dịu dàng, tinh tế sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của người đối diện.

Váy ôm body xẻ đùi giúp cô nàng khoe chân triệt để tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao.

Các item mà cô nàng nấm lùn nên tránh

Bên cạnh những item nên lựa chọn để hack dáng hiệu quả. Cũng có những item mà các nàng nên "cao chạy xa bay". MARC sẽ giới thiệu cho các nàng nhé!

Xem thêm: 7 Cách Phối Đồ Cho Cô Nàng Nấm Lùn Hack Chiều Cao Hiệu Quả

Quần áo oversize

Trang phục oversize đã quá quen thuộc với mọi cô nàng. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng đều có thể mặc quần áo oversize. Item này cực kỳ phù cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước. Còn những cô nàng có chiều cao khiêm tốn khi mặc thì lại trông như một chiếc nấm di động. Do đó cô nàng chân ngắn nên hạn chế diện quần áo oversize nha!

Những bộ quần áo quá rộng sẽ khiến cô nàng cao 1m50 trông như một “cây nấm di động”

Quần dài ống rộng

Chiếc quần dài ống rộng đang là hot trend. Tuy nhiên nó chỉ dành cho những cô nàng chân dài. Còn đối với những cô nàng cao 1m50 thì hoàn toàn không phù hợp. Nó sẽ làm lộ ra chiều cao khiêm tốn.

Xem thêm: TOP những mẫu quần giả váy 2022  tôn dáng “đốn tim” nàng

Váy maxi

Váy maxi được biết đến với khả năng tôn đôi chân dài cho những cô nàng cho chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên hiệu quả của item này lại hoàn toàn không áp dụng với những cô nàng 1m50. Váy maxi sẽ làm lộ ra đôi chân ngắn của các cô nàng 1m50. Vì thế chiều cao của bạn bị dìm không hề thương tiếc. Nếu các cô nàng 1m50 vẫn muốn mặc váy maxi thì nên chọn một chiếc có chiều dài vừa phải.

Nên chọn các chân váy maxi có độ dài vừa phải để hack dáng hiệu quả, không nên chọn váy quá dài.

Một số mẹo khi phối đồ cho cô nàng cao 1m50

Để có được bộ trang phục đẹp nhất cho cô nàng cao 1m50, MARC giới thiệu thêm cho các nàng một số mẹo này nữa nhé!

Chọn những bộ quần áo đơn sắc

Những cô nàng điệu đà luôn ưa thích những bộ trang phục có màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên nó lại không hề phù hợp với những cô nàng cao 1m50. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn chỉ nên mặc những bộ quần áo đơn sắc để ăn gian chiều cao.

Set đồ đơn sắc giúp cô nàng có chiều cao khiêm tốn ăn gian được chiều cao.

Sơ vin và thắt eo

Việc sơ vin áo hay diện đồ thắt eo giúp tạo nên điểm nhấn tôn nên eo thon và chiều cao. Dù chỉ cao có mét rưỡi nhưng nhờ cách này bạn sẽ trông cao ráo hơn. Hơn nữa, sơ vin sẽ giúp trang phục của bạn trông lịch sự hơn, không lụng thụng kém xinh.

Không sơ vin sẽ làm set đồ trở nên xuề xòa, cô nàng nấm lùn sẽ dễ lộ khuyết điểm về chiều cao.

Chọn trang phục cổ chữ V

Trang phục có cổ chữ V là một bí kíp lựa chọn trang phục cần ghi nhớ của các cô nàng nấm lùn. Áo cổ chữ V làm cho hướng nhìn của người đối diện sẽ theo chiều dọc cơ thể làm cô nàng trông cao hơn.Tuy nhiên, cũng không nên chọn cổ áo chữ V quá sâu. Vừa làm cô nàng lùn thêm vừa gây hở hang, phản cảm.

Bạn đang xemGỡ Rối Nỗi Lo Cho Mọi Cô Gái: Cao 1m50 Thì Mặc Gì Cho Đẹp?

Váy chữ A cổ chữ V giúp cô nàng trông cao và thon gọn hơn.

Mang giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn là một “trợ thủ” đắc lực cho cô nàng nấm lùn. Nhờ phần mũi giày nhọn và gót mảnh sẽ giúp cô nàng tạo hiệu ứng giúp chân trông dài hơn. Tuy nhiên cũng nên chọn đôi giày có chiều cao vừa phải để đi lại dễ dàng. 

Kết hợp thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn giúp set đồ hack chiều cao hiệu quả hơn.

Qua bài viết các nàng tìm được câu trả lời cho câu hỏi “cao 1m50 mặc gì cho đẹp” chưa? MARC mong rằng bạn sẽ áp dụng các item được MARC giới thiệu cho những set đồ hằng ngày nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}}