Quần giả váy là xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2024, được biết tới những thiết kế độc đáo và ấn tượng, quần giả váy đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong mùa hè 2024. Dưới đây, hãy cùng MARC khám phá những mẫu quần giả váy 2024 luôn “đốn tim” các nàng nhà ta nhé.

Những mẫu quần giả váy 2024 dễ thương, tôn dáng

Quần giả váy chữ A

Quần giả váy chữ A năng động, thoải mái

Một trong những mẫu quần giả váy đẹp được nhiều nàng yêu thích đó là mẫu quần giả váy dáng chữ A. Thoạt nhìn bên ngoài, thiết kế này không khác những chiếc chân váy ngắn dáng A năng động. Tuy nhiên, lớp bên trọng là dáng quần bó nhẹ vào cơ thể, giúp tôn lên đường cong nổi bật. Lớp quần này không hề lộ ra ngoài, giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển.

Quần giả váy dáng xòe

Những cô gái thích tự do, cá tính sẽ có thêm một món đồ nữa, là quần giả váy dáng xòe, mặt khác nếu nàng muốn trở thành một nàng công chúa, dịu dàng thì mẫu quần này chắc chắn chúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà không làm bạn thất vọng.

Quần giả váy dáng xòe cho nàng điệu đà nữ tính

Phần váy xòe bên ngoài sẽ tạo nên sự bồng bềnh, dịu dàng và mềm mại cho người mặc. Ngoài ra, những đường cắt xẻ ấn tượng từ chiếc váy sẽ khiến  quần giả váy dáng xòe thêm độc đáo, giúp bạn thể hiện được sự cá tính và phóng khoáng.

Xem thêmMách bạn cách phối đồ với quần giả váy luôn tự tin mọi lúc

Quần giả váy dáng ngắn

Quần giả váy dáng ngắn phù hợp với mùa hè nóng nực

Thông qua kiểu dáng cơ bản, nhà thiết kế sẽ không thiết kế quá đà cho chiếc quần giả váy này, về cơ bản nó là chiếc quần đùi, sau đó được khéo léo che phía trước, bằng một vạt váy. Mẫu cơ bản không chỉ là kiểu dáng mà còn đơn giản về họa tiết và màu sắc. Tuy nhiên, nàng đừng nghĩ món đồ này sẽ làm mất đi sức hấp dẫn. Vì hầu hết các dòng sản phẩm đều đơn giản và dễ phối đồ nên ngày càng có nhiều phụ nữ ưa chuộng. Nếu bạn là một cô nàng thích sự năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn muốn trang bị cho mình vẻ nữ tính thì chiếc quần giả váy dạng ngắn cơ bản này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Quần giả váy dáng dài

Nàng sẽ thoải mái thả dáng với quần giả váy dáng dài

Một chiếc quần dài, ống rộng để mặc trông rất linh hoạt, duyên dáng. Những chiếc quần này rất phù hợp với cô nàng công sở sành điệu, yêu thích sự dịu dàng nữ tính nhưng cũng rất tự hào.

Quần giả váy đắp vạt chéo

Trong thời gian gần đây, quần giả váy đắp vạt chéo đang thịnh hành, kiểu dáng này giống với phom dáng cơ bản, gấu váy chỉ được giấu ở phía trước chứ không được giấu ở phần vạt sau. Có hai kiểu thắt chéo mà các nàng thường đeo. Một loại là nắp gập với các nút hình chữ thập, hai là 2 vạt chéo nhau, loại này thường không có cúc. Cả hai phong cách đều dễ thương, vì thế món đồ này sẽ phù hợp hơn với các bạn nữ. Sự năng động, ngọt ngào mà chân váy mang lại khiến bạn gái tự tin hơn khi đến trường hay dạo phố cùng bạn bè.

Mẫu váy này sẽ gây sức hút và ấn tượng không hề nhẹ với người đối diện

Không phải mang hình dáng như những chiếc váy thường thấy, mẫu quần giả váy đắp chéo gây ấn tượng với đường cắt xẻ vô cùng tinh tế với phần vạt trước đắp chéo rất khéo léo. Thay vì chiếc quần short nhàm chán và đơn giản thì với thiết kế độc đáo, chiếc quần được đắp chéo phía ngoài vô cùng ấn tượng và phong cách.

Xem thêmBất ngờ với cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh

Quần giả váy maxi

Quần giả váy maxi còn gọi là quần ống rộng giả váy với thiết kế giống quần ống rộng, nếu không nhìn kỹ, bạn sẽ bị nhầm với váy maxi, mẫu váy này rất được lòng phái đẹp, đặc biệt là những nàng công sở. Những mẫu quần giả váy ống rộng này có độ bồng nhẹ nhàng không kén dáng, giúp bạn tự tin dạo phố nơi công sở mà vẫn có thể đi chơi.

Quần giả váy ống rộng rất nữ tính và thanh lịch

Mẫu quần này tương đối mới có độ rộng rất đa dạng, chúng có thể xòe rộng theo kiểu ống suông đứng. Quần sẽ thiết kế phần eo ôm sát, từ đùi xuống sẽ rộng. Những cô nàng có vóc dáng cân đối thì mẫu quần này sẽ là lựa chọn rất hợp lý.

Quần giả váy xếp ly ngắn

Mẫu váy này gần như khác biệt hoàn toàn, khi sẽ thiết kế toàn bộ dáng của item này là váy xếp ly, bên trong là chiếc quần đùi. Mẫu quần giả váy xếp ly này bên trong dài hơn váy bên ngoài, cũng có mẫu quần ẩn hẳn bên trong váy. Quầy váy xếp ly thường rất ngắn, thậm chí còn ngắn hơn các loại quần giả váy ngắn, có màu sắc đa dạng, kiểu dáng xếp ly phong phú. Vì thế, item này phù hợp với những cô nàng tuổi học trò hơn là những quý cô U30, chân váy xếp ly sẽ giúp nàng trở nên nhí nhành nhưng cũng rất “bánh bèo”.

Kiểu quần này thường được thiết kế với màu sắc trầm hơn

Váy xếp ly được xem là mẫu đồ chuẩn dành cho phái đẹp, mẫu quần này mang tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng, quý phái cho phái đẹp. Có thể nói quần giả váy xếp ly không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.

Bạn đang xemTOP những mẫu quần giả váy 2023  tôn dáng “đốn tim” nàng

Lưu ý khi chọn quần giả váy

Quần giả đôi khi quá ngắn cũng dễ bị mất điểm ở nơi làm việc. Mix quần giả váy và blazer sẽ là một kế hoạch giải cứu kịp thời, không chỉ vậy mà còn tạo nên sự thanh lịch, quý phái hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn kiểu dáng và màu sắc áo sơ mi phù hợp để các món đồ của trang phục không bị “mất”.

Không nên mặc những loại đồ lót dày hoặc có bề mặt gồ ghề dưới quần kín hoặc những chiếc váy ngắn màu sặc sỡ. Nó sẽ làm vải bị sần lên và mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng áo ngực của bạn. Bề mặt lồi lõm của quần áo sẽ làm hỏng vẻ đẹp của bộ trang phục bạn đang mặc.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Những mẫu quần váy đẹp trên đây, các cô gái xinh đẹp, thanh lịch sẽ rất yêu thích. Hãy tham khảo những gợi ý trên của MARC để có được những item chất lượng nhất, với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo, MARC mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm hoàn hảo về những món thời trang chất lượng. Đặc biệt hơn MARC có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.