Quần giả váy không còn quá xa lạ với những cô nàng yêu thích sự năng động, nhưng vẫn muốn giữ cho mình chút nữ tính, nhẹ nhàng không kém phần điệu đà. Chiếc quần này ra đời dựa trên sự kết hợp đầy ngẫu hứng của kiểu quần short năng động và chân váy ngắn quyến rũ. Để có thể nổi bật hơn trước đám đông, đừng quân cách phối đồ với quần giả váy dưới đây của nhà MARC nhé.

Hướng dẫn cách phối đồ với quần giả váy

Quần giả váy phối cùng áo thun

Trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng lại rất sành điệu và phong cách, đó là những gì mẫu áo thun mang tới cho nàng, nàng tha hồ có thể khoe vóc dáng cân đối, cùng đôi chân thon gọn cùng làn da mịn màng với những item quần giả váy. Áo thun rất tương xứng với quần giả váy với thiết kế phóng khoáng.

Nàng đang tìm outfit đòi hỏi sự năng động mà vẫn kín đáo, đừng bỏ qua cặp đôi này nhé

Chắc chắn đây là sự kết hợp hoàn hảo, và nàng không nên bỏ qua những điều kỳ diệu của nó. Những chiếc áo phông trẻ trung năng động, có thể dễ dàng sử dụng với nhiều trang phục khác nhau. Quần giả váy cũng không ngoại lệ, mix áo này sẽ giúp có được bộ đồ thật thoải mái, đầy sức sống, nhất là cách phối đồ này sẽ giúp bạn đánh lừa được mọi người ở nhiều lứa tuổi.

Quần giả váy phối cùng áo sơ mi

Quần giả váy có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, mỗi mẫu quần đòi hỏi sự kết hợp để tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh, hội tụ đủ các yếu tố đẹp, hài hòa, sang trọng và không kém phần nổi bật. Một trong những cách phối đồ được nhiều người yêu thích đó là áo sơ mi, đây chính là phong cách quen thuộc mà bạn sẽ thường thấy trong công việc hoặc các hoạt động thường ngày.

Quần giả váy phối cùng áo sơ mi cho người mặc phong cách trẻ trung, sang trọng, rất phù hợp với công sở

Chiếc áo sơ mi cơ bản cùng quần short giả váy có thể tôn lên những vòng trên cơ thể bạn, vừa mang tới sự sang trọng và tinh tế tuyệt đối. Mix quần giả váy với áo sơ mi họa tiết cũng tạo cảm giác hài hòa và tránh đơn điệu. Đối với các cô nàng trong mùa hè, đây có lẽ là sự lựa chọn, đặc biệt là đối với người có làn da trắng.

Bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo có cổ, nhưng hãy lưu ý đến áo dáng suông hoặc sơ mi oversize

Quần giả váy có thể dễ dàng kết hợp cùng chiếc áo sơ mi “kinh điển” của giới văn phòng và trở thành item cực hot cho mọi quý cô. Bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi có chất voan mát lạnh, hoặc chiếc áo sơ mi hở tay nhé. Set đồ này sẽ giúp cho buổi đi chơi của bạn được thoải mái hơn, không bị bó hẹp trong môi trường công sở với những bộ đồ kín đáo.

Xem thêmTOP những mẫu quần giả váy 2022  tôn dáng “đốn tim” nàng

Quần giả váy phối cùng áo hai dây

Sexy, gợi cảm. đầy quyến rũ là những gì bạn có được khi diện bộ đôi thần thánh này. Những chiếc áo hai dây khi sánh đôi cùng chiếc quần giả váy sẽ không còn vẻ tinh nghịch nữa mà lại cực kỳ thanh lịch và quyến rũ. Tuy nhiên, với “cặp đôi” phóng khoáng này, bạn chỉ nên diện đi chơi vào những dịp cuối tuần thoải mái và không nên mặc đến môi trường công sở nhé.

Set đồ được các nàng sinh viên yêu thích, nhưng chị em công sở cũng vẫn mặc được khi khoác bên ngoài chiếc blazer nhé

Có thể nói đây là công thức đơn giản, dễ phối nhất nhưng kết quả thì không bao giờ làm chị em thất vọng. Outfit này cũng cho nàng phong cách năng động, phù hợp cho các quý cô vẫn còn đi học.

Quần giả váy phối cùng áo trễ vai

Chọn áo trễ vai phối cùng quần giả váy để mặc đi dạo phố

Cách phối đồ với quần giả váy tiếp theo mà MARC mang tới cho bạn là outfit kết hợp áo trễ vai, set đồ này có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nàng có thể mặc nó để đi biển, mặc đi dạo phố, đi café cùng hội chị em, bạn bè….

Quần giả váy phối cùng áo baby doll

Vừa cá tính mà lại quyến rũ, nàng có thể phối áo baby doll cùng quần giả váy theo phong cách của các bạn trẻ đang hot hiện nay. Kết hợp cùng các màu sắc nàng sẽ có thêm một tỉ lệ cân đối đáng kể nhé. Thật bánh bèo và nữ tính khi diện set đồ này đấy.

Chiếc áo baby doll phối theo phong cách thịnh hành siêu sành điệu với quần giả váy nàng không nên bỏ qua

Hay outfit quần giả váy và áo baby doll kết hợp cùng giày cao gót, vừa đủ độ cá tính và bánh bèo nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch , sành điệu. Với trang phục này nàng có thể diện đi học hay công sở đều được.

Xem thêmChân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì đẹp? TIPS phối độc đáo nàng đừng bỏ qua

Quần giả váy phối cùng áo sát nách

Món đồ tiếp theo mà MARC muốn giới thiệu đến bạn trong mùa hè này đó là quần giả váy kết hợp cùng áo sát nách, giúp bạn khoe trọn hoàn toàn những vòng trên cơ thể. Ngoài ra, sự kết hợp này còn mang tới phong cách vô cùng trẻ trung, năng động, không kém phần gợi cảm và mát mẻ.

Đây là outfit thích hợp nhất khi đi chơi với bạn bè và gia đình hoặc ngồi quán cafe

Thêm một cách diện quần giả váy rất được hội chị em áp dụng, outfit này giúp thoải mái, thoáng mát và cũng rất phong cách. Chị em có thể lựa chọn mẫu quần giả váy họa tiết để phù hợp hơn với không khí ngày hè nhé.

Quần giả váy phối cùng áo croptop

Croptop là kiểu áo vô cùng năng động, cá tính, làm nổi bật vòng eo con kiến và tôn dáng cho các bạn gái, những cô gái có vóc dáng chuẩn, vòng eo thon gọn đừng ngại diện set đồ này xuống phố. Một bộ quần áo sẽ làm nổi bật vóc dáng người của bạn.

Khoe dáng tự tin với áo croptop và chiếc quần giả váy

Khi bạn cảm thấy quá bí bách với thói quen mặc đồ công sở rối rắm, nàng có thể thư giãn cùng bạn bè với kiểu kết hợp này. Bạn sẽ trở thành một cô gái năng động hơn với nét cá tính, chọn một chiếc croptop trơn kết hợp với chân váy ngắn màu da bò, thế là đủ để bạn nổi bật trước đám đông.

Quần giả váy phối cùng áo blazer

Trong thời gian gần đây, áo khoác blazer trở nên thông dụng và phổ biến hơn, đây là một item năng động, thoải mái kết hợp với chân váy giả rất thích hợp để bạn đi chơi hay đi làm đều được.

Cách phối đồ với quần giả váy ngắn theo phong cách lịch sự cho nàng công sở

Thêm một giải pháp để phối đồ với quần giả váy nữa đó là mix march cùng blazer lịch sự, nàng ưu tiên chọn mẫu quần ngắn giúp tôn vóc dáng và vẻ sành điệu, thời thượng cho các chị em hơn nữa.

Quần giả váy phối cùng áo len

Trong tiết trời se lạnh nhưng nàng vẫn có thể thoải mái diện những chiếc quần giả váy cá tính mà không sợ bị lạnh. Nàng có thể kết hợp áo len với quần giả váy xòe, hay chữ A đều được, thêm một đôi tất 3D, bốt cao cổ là đã ấm áp rồi đấy nàng ơi. Trang phục thời trang nhưng lại rất cá tính.

Thoải mái diện quần giả váy khi đông về với áo len

Những chiếc áo len ấm áp chính là cứu tinh cho chị em khi diện quần giả váy ngắn trên đầu gối vào những ngày trời lạnh. Chân váy giả áo len cùng tông màu mix cùng đôi boot cao gót cho chị em tự tin xuống phố.

Bạn đang xemMách bạn cách phối đồ với quần giả váy luôn tự tin mọi lúc

Địa chỉ mua quần giả váy đa dạng mẫu mã, chất lượng cao

Chọn mua quần giả váy chất lượng mà giá lại phải chăng là câu hỏi nhiều nang đặt ra, chọn mua quần giả váy cũng giống như các trang phục khác, nàng cần chọn lựa cửa hàng bán đồ uy tín hay mua của thương hiệu có tên tuổi.

Tại MARC, có nhiều mẫu quần giả váy nói riêng và các trang phục khác nói riêng với chất lượng cao và đa dạng mẫu mã. Với điểm mạnh hàng thiết kế, MARC rất chau chuốt cho từng sản phẩm, hầu hết các sản phẩm đều đánh giá cao chất liệu vải tốt, dày dặn, đường chỉ may chẩn thận và thiết kế tôn dáng người mặc.

Điểm cộng của sản phẩm thời trang của MARC là ở sự đa dạng, màu sắc với giá cả phải chăng, và dịch vụ tốt. Thương hiệu luôn cập nhật hàng mới rất nhanh, mỗi tháng đều có bộ sưu tập mới giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Tự do mix & match theo sở thích của nàng để tạo ra một outfit khác biệt cho riêng mình nhé, đừng quên theo dõi MARC để cập nhật những xu hướng thời trang mỗi ngày. Với phối đồ với quần giả váy dưới đây, hãy bỏ túi để có phong cách thời trang thật đẹp nhé.