Chân váy chữ A là một trong những item không chỉ dành cho các chị em công sở, mà còn là item được các bạn sinh viên yêu thích Với dáng váy xòe nhẹ tạo vẻ bồng bềnh nữ tính, gam màu nhã nhặn hay tươi sáng đều dễ mix với nhiều kiểu áo khác nhau phù hợp cho môi trường công sở lẫn những chuyến đi dạo chơi. Xong không phải mix đồ như thế nào cũng đều hợp hết, vì vậy MARC sẽ giúp các nàng cách phối đồ với chân váy chữ A luôn nổi bật và thu hút nhất.

Những mẫu chân váy chữ A luôn được ưa chuộng

Chân váy chữ A dáng dài

Đơn giản như chính cái tên của nó, chân váy chữ A dáng dài có thiết kế ôm khít phần eo và xòe rộng xuống bên dưới. Thiết kế vô cùng thông minh này sẽ giúp nàng che lấp vòng eo ngấn mỡ cùng bắp chân cột đình để đánh lừa thị giác cho đôi chân thon gọn và quyến rũ hơn.

Chân váy chữ A dáng dài chính là chìa khóa chiều lòng nàng mang tới nét nữ tính và điệu đà

Item này cũng được các nhà thiết kế điểm thêm các chi tiết thiết kế cách điệu như điểm thêm hàng cúc, nhấn chi tiết xếp ly hay xẻ tà giúp chiếc váy của nàng nổi bật và bắt mắt hơn. Với những nàng “khó tính” yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn phải có chút dịu dàng, thì đây chính là item hoàn hảo có thể “chiều lòng” nàng chính xác nhất.

Chân váy jean chữ A

Kiểu chân váy chữ A jean dành cho những cô nàng hiện đại, thời trang

Nhắc tới chân váy chữ A, chúng ta không thể không nhắc tới chân váy jean, hầu như tất cả các trang phục làm từ vải Jean đều rất được yêu thích, nhất là giới trẻ. Những cô nàng ngoài 30 cũng vẫn có thể diện mẫu chân váy này nhé. Nhờ có mẫu chân váy jean chữ A mà nàng có khả năng hack tuổi tuyệt vời đấy nhé.

Xem thêmChân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì đẹp? TIPS phối độc đáo nàng đừng bỏ qua

Chân váy chữ A dáng ngắn

Chân váy chữ A dáng ngắn cho nàng vẻ đẹp tự nhiên, năng động

Chân váy chữ A dáng ngắn cũng là mẫu váy khá phổ thông và gần như phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở, chân váy được thiết kế với vòng bụng ôm gọn và xòe dần xuống dưới, loại chân váy này thường được thiết kế khá đơn giản. Sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho nàng lựa chọn, đây cũng là mẫu chân váy giúp nàng khoe được đôi chân dài của mình một cách tốt nhất.

Chân váy chữ A xẻ tà

Các thiết kế chân váy chữ A xẻ tà là “phép thử” hoàn hảo cho nàng

Nếu bạn muốn thoát khỏi “vùng an toàn” chân váy chữ A xẻ tà sẽ là một phép thử cực kỳ thú vị, bạn có thể tham khảo cách phối dưới đây để có được một outfit cực kỳ bắt mắt mà vẫn trang trọng, lịch sự cho những ngày làm việc của mình nhé.

Chân váy chữ A xếp ly

Chân váy chữ A xếp ly mang lại vẻ trẻ trung và duyên dáng cho nàng

Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong số các mẫu chân váy công sở đẹp giúp đôi chân của các nàng dường như thon gọn hơn, thẳng hơn, đem lại sự tự tin cho các nàng xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Để tạo cảm giác thoải mái và trẻ trung hơn, các nàng có thể lựa chọn những mẫu chân váy xếp ly có họa tiết kẻ sọc hoặc trơn đều được.

Xem thêmBỏ túi những mẫu váy xòe hoa nhí khiến bạn thay đổi phong cách

Hướng dẫn cách phối chân váy chữ A đẹp

Chân váy chữ A phối cùng áo thun

Combo quốc dân dành cho những nàng yêu thích sự trẻ trung

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không biết chân váy chữ A mặc với áo gì vừa đơn giản, thoải mái lại không hề bị nhàm chán. Đây là combo cực thần thánh phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh mà không một cô gái nào có thể qua. Ngoài ra, outfit này còn có công dụng hack tuổi cực đỉnh nên nếu như nàng đang muốn “hồi xuân” thì hãy nhanh tay sắm ngay về tủ đồ của mình nhé. 

Chân váy chữ A phối cùng áo sơ mi

Chân váy jean chữ A dài qua gối mặc với áo gì vừa thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét cá tính và bụi bặm? Một câu hỏi nghe có vẻ khá khó nhằn nhưng câu trả lời lại đơn giản đến bất ngờ, đó chính là chiếc áo sơ mi mà cô gái nào cũng có sẵn trong tủ đồ. Đây cũng là một sự kết hợp vô cùng ăn ý cho những cô nàng công sở muốn diện chân váy jean để thể hiện và làm nổi bật cá tính của mình.

Lịch sự, thanh lịch cho những ngày đi làm

Bộ đồ này mang đến cho bạn sự thanh lịch, chỉn chu, đồng thời thể hiện sức sống, sự tươi trẻ của một cô nàng công sở hiện đại. Bạn có thể khéo léo chọn áo sơ mi kẻ sọc, kẻ sọc hoặc cách tân ở cổ áo và tay áo.

Chân váy chữ A phối cùng áo trễ vai

Outfit đi cafe cùng bạn bè

Áo trễ vai cùng chân váy chữ A là combo huyền thoại của những cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà và nữ tính. Nhưng hãy thử thay thế chiếc chân váy xòe dài qua gối bằng một chiếc chân váy chữ A đảm bảo là chính nàng cũng phải trầm trồ bởi bên cạnh vẻ yểu điệu, thục nữ thường thấy, chân váy chữ A còn điểm thêm cho nàng nét cá tính và trẻ trung không ngờ đấy nhé.

Xem thêmTham khảo cách phối váy hoa nhí dáng ngắn đầy mới mẻ

Chân váy chữ A phối cùng áo len

Hãy ghi điểm trong mắt người khác bằng set đồ cực kỳ dễ thương này nhé

Nếu những gợi ý trên phù hợp để mặc mùa hè thì kiểu áo len và chân váy kết hợp sẽ là câu trả lời cho trang phục mùa đông. Ngoài áo phông, áo sơ mi, chân váy cũng rất “dễ tính” với áo len đang là xu hướng được giới trẻ rất ưa chuộng. Bạn có thể chọn áo len cổ lọ hoặc áo len oversized rộng rãi để phối cùng chân váy.

Chân váy chữ  A phối cùng blazer

Lịch sự trong những cuộc họp cùng sự trẻ trung năng động

Áo khoác vest là trang phục không thể thiếu trong mùa đông, áo khoác blazer kết hợp với chân váy cũng là một gợi ý hay. Thanh lịch nhưng lại toát lên khí chất hiện đại, cá tính là phong cách mà chiếc váy này mang lại.

Chân váy chữ A phối với giày gì?

Giày cao gót

Cách phối giày cao gót với váy chữ A phổ biến và thường gặp nhất đối với các cô nàng nhân viên văn phòng, nhân viên công sở. Được mệnh danh là “nữ hoàng của những đôi giày” bởi sự sang trọng, nét đẹp đẳng cấp và vẻ quyến rũ mà giày cao gót đem đến cho người mang. Mặt khác, những cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao với đôi chân dài hơn khi mang giày cao gót cùng chân váy A, giúp họ trở nên tự tin hơn. 

Phối chân váy chữ A cùng giày cao gót giúp nàng trở nên tự tin hơn

Giày búp bê

Thêm một ý tưởng về mặc váy chữ A nên mang giày gì giúp các chị em làm phong phú thêm bộ sưu tập thời trang dạo phố vào mỗi dịp cuối tuần, đó chính là giày búp bê. Cũng giống như giày thể thao, giày búp bê mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong khi di chuyển. Và hơn thế nữa, bạn sẽ tiết kiệm được chút thời gian trong tình huống gấp gáp khi chúng không có dây để buộc hay khóa cài như các loại giày khác.

Bạn đang xemBất ngờ với cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh

Sandal

Bạn cần phối giày với chân váy chữ A cho một chuyến dã ngoại cùng các bạn thân trong nhóm hay để mang đi học ư? Tại sao bạn phải đắn đo suy nghĩ khi không quyết định chọn ngay một đôi giày sandal để mix cùng chân váy chữ A và tạo nên một “hot trend” thời thượng cho những kỳ nghỉ ấn tượng của tuổi trẻ. Có rất nhiều mẫu sandal độc đáo vừa mới ra mắt và bạn tha hồ lựa chọn như sandal gót vuông, gót nhọn, sandal đế bệt, cột dây,…

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Trên đây là cách phối đồ với chân váy chữ A mà nhà MARC mang tới cho bạn, hãy áp dụng để có những outfit thật đẹp, trẻ trung để đi làm nhé. Ghé ngay cửa hàng của MARC hoặc truy cập website Marc.com.vn để có được những item thật ưng ý.