Quần culottes được rất nhiều bạn nữ lựa chọn vì mặc thoải mái và có thể mặc trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách phối đồ với quần culottes sao cho thời trang và đẹp mắt nhất. MARC sẽ gợi ý cho bạn 10 cách phối đồ với quần culottes không bao giờ lỗi mốt.

Quần Culottes là loại quần gì?

Quần Culottes là loại quần lửng dài qua đầu gối, dáng suông, ống rộng. Là item rất được các nàng yêu thích vì sự thoải mái và rộng rãi. Quần được may bằng chất liệu rất đa dạng như vải đũi, denim, kaki,..  vừa có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động công việc hằng ngày lại trang nhã và sành điệu.

Phối áo thun với quần culottes

Mix quần culottes với áo thun

Quần culottes có form dáng ống rộng nhưng chỉ dài hơn bắp chân. Do đó người mặc sẽ cảm thấy rất thoải mái. Áo thun cũng là một trong những trang phục cơ bản rất phổ biến. Trong số chúng ta ai cũng có áo thun và không ít người cũng đã từng mix áo thun với quần culottes. Đây là một cách phối đồ an toàn và phổ biến, mang lại cảm giác thoải mái và năng động cho người mặc. Trang phục này cũng rất gọn gàng và thuận tiện. Các bạn có thể mặc đi học hay xuống phố đều được.

Khi phối áo thun với quần culottes thì đừng quên đi thêm một đôi giày thể thao nhé. Đây là là một set đồ không thể chê vào đâu được. Đối với những người có vóc dáng hơi mập mạp thì cách phối đồ với quần culottes này sẽ trông bạn thon gọn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Làm sao để áo croptop mặc với quần baggy sành điệu và thời trang?

Cách phối đồ với quần culottes và áo sơ mi

Cách phối đồ với quần culottes

Áo sơ mi cũng là một trang phục không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Chiếc áo sơ mi giúp bạn trở nên lịch sự và trang trọng hơn rất nhiều, thích hợp để diện khi đi làm, đi học hoặc đến các địa điểm yêu cầu trang phục lịch sự.  

Phối đồ áo sơ mi với quần culottes sẽ cho ra một set đồ hài hòa, trang nhã, vừa lịch sự lại vừa hiện đại, không làm mất đi vẻ trẻ trung, năng động. Các bạn đừng quên sơ vin vào nhé. Nếu mặc quần culottes với áo sơ mi mà không sơ vin thì “kỳ” lắm đó.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Phối quần culottes với áo cổ yếm

Áo cổ yếm sẽ giúp các cô gái khoe được bờ vai nhỏ nhắn. Do đó, nếu muốn phối đồ với quần culottes thì áo cổ yếm là một sự lựa chọn không tồi. Bộ trang phục này sẽ giúp các bạn trở nên nữ tính hơn, sang trọng và thanh lịch hơn đó. Áo cổ yếm mix với quần culottes có thể mặc để đi chơi, xuống phố trong tiết trời của hè thu chắc chắn sẽ làm các bạn nữ xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.

Kết hợp culottes với áo cổ yếm

Xem thêm: Mẹo Mặc Quần Tây Nữ Lưng Cao Ống Nhỏ Thật Đẹp Cho Nàng Công Sở

Cách phối đồ với quần culottes và áo croptop

Quần culottes mix áo croptop

Trong tủ đồ của các cô nàng năng động, cá tính thì không thể thiếu áo croptop. Chiếc áo này giúp các nàng khoe được vòng eo con kiến của mình. Nếu áo croptop được mix với quần culottes thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng về chiều cao, trông các bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Các cô nàng nấm lùn nhớ note lại cách phối đồ này nhé.

Áo croptop phối với quần culottes làm người mặc trở nên năng động, phá cách và tinh nghịch hơn rất nhiều. Nếu là một cô nàng theo đuổi hình tượng phá cách, sexy thì đây chính là phong cách dành cho bạn. Item này có thể được mix với giày cao gót hoặc giày thể thao đều rất phù hợp nhé.

Quần culottes mix với áo trễ vai

Mix với áo trễ vai

Áo trễ vai là món đồ yêu thích của các nàng bánh bèo. Kiểu áo này giúp con gái thùy mị và nữ tính hơn rất nhiều. Nếu là thời của bố mẹ chúng ta thì kiểu áo trễ vai thường không được chú trọng, vì nó “hở vai táo bạo”.

Tuy nhiên, tư duy hiện nay của mọi người đều đã thoáng hơn rất nhiều nên các nàng có thể tự tin diện chiếc áo này nhé. Áo trễ vai giúp người mặc khoe được bờ vai nhỏ nhắn hững hờ nhưng vẫn rất tinh tế, đủ kín đáo để xứng với bản chất của người con gái Việt Nam.

Rất nhiều nàng mix áo trễ vai với quần culottes. Đây là một cách phối đồ rất thời trang và hiện đại. Cách phối đồ với quần culottes này giúp các cô gái dịu dàng hơn rất nhiều, vừa gợi cảm lại vừa trang nhã. Bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp.

Quần culottes với áo khoác dài

Mix với áo khoác dài

Cách phối đồ với quần culottes trong mùa thu đông như thế nào? Nếu thời tiết trở lạnh thì các bạn có thể mix quần culottes với áo khoác dài nhé. Đây cũng là một trong những kiểu thời trang đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

Một chiếc quần ống rộng dài hơn bắp chân và một áo khoác dài chắc chắn sẽ làm bạn trở nên phá cách và năng động hơn rất nhiều. Mix cùng với bộ trang phục này có thể là giày tây nữ, giày cao cổ hoặc giày thể thao đều rất phù hợp nhé.

Xem thêm: Áo Thun Trơn - Đơn Giản Chứ Không Hề Đơn Điệu

Mix quần culottes với áo len

Cách phối đồ với quần culottes và áo len

Thêm một sự lựa chọn cho các bạn trong mùa đông là mix quần culottes với áo len. Thông thường người ta thường chọn mix áo len với quần jean hoặc chân váy. Tuy nhiên, cách phối đồ với quần culottes cũng không phải là ý tưởng tồi. Nếu bạn có một đôi chân to thì mặc quần jean bó sẽ bị lộ khuyết điểm. Nhưng nếu bạn chọn quần culottes thì chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này. Bên cạnh đó, việc mặc quần culottes cũng giúp các bạn thoải mái hơn trong việc đi lại và vận động.

Nếu chọn item quần culottes mix áo len thì việc bạn chọn giày thể thao hay giày cao gót đều rất hợp nhé. Giày cao gót sẽ giúp các bạn tăng chiều cao, bước đi khoan thai và thanh lịch hơn. Còn giày thể thao sẽ giúp các bạn nhấn mạnh được cá tinh năng động và trẻ trung.

Cách phối đồ với quần culottes và áo kẻ sọc

Mix quần culottes với áo sọc kẻ

Những chiếc áo kẻ sọc tạo hiệu ứng về mắt rất tốt. Nếu nắm được bí quyết này thì chắc chắn các bạn sẽ giúp bản thân mình hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện. Những chiếc áo sọc kẻ ngang sẽ tạo hiệu ứng người mập hơn. Do đó, các cô nàng gầy hãy chọn áo có họa tiết sọc kẻ ngang. Ngược lại những chiếc áo sọc kẻ dọc lại tạo hiệu ứng người gầy đi, cơ thể gọn gàng hơn. Do đó, những chiếc áo sọc kẻ dọc chính là cứu tinh của những cô nàng mũm mĩm.

Các bạn có thể mix áo kẻ sọc với quần culottes. Kiểu phối đồ này giúp các bạn trở nên tươi trẻ và năng động hơn rất nhiều. Đây cũng là set đồ giúp các nàng ăn gian tuổi rất hiệu quả. Giày thể thao chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho item này.

Xem thêm: Bỏ Túi 5 Nguyên Tắc Phối Màu Quần Áo Chuẩn Như Stylist

Mix áo blazer với quần culottes

Quần culottes mix áo blazer

Mẫu áo vest nữ blazer được rất nhiều chị em yêu thích. Mẫu thiết kế này không chỉ làm người phụ nữ trở nên lịch thiệp, trang trọng mà còn giúp họ trưởng thành hơn rất nhiều. Đây chính là mẫu áo mà mọi cô gái hiện đại đều nên có. Mẫu áo này mix với quần culottes cũng rất xinh nhé. Bạn có thể mặc bộ trang phục này xuống phố, đi học hay đi làm đều rất hợp hoàn cảnh.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Mix quần culottes với áo hai dây

Mix với áo hai dây

Những chiếc áo hai dây giúp các bạn gái nữ tính và sexy hơn rất nhiều. Mẫu áo này giúp bạn khỏe được bờ vai nhỏ nhưng vẫn đủ lịch sự để bạn có thể tự tin xuống phố. Nhiều chị em thắc mắc phối áo hai dây với quần culottes có thật sự phù hợp không? Mặc set đồ này có kỳ cục lắm không? Thực ra còn tùy thuộc vào mẫu áo hai dây bạn lựa chọn.

Phần lớn thì cách mix quần culottes với áo hai dây vẫn được nhiều người lựa chọn và nó cũng mang lại những hiệu quả nhất định cho người mặc. Bộ trang phục này giúp bạn thanh thoát hơn, gợi cảm hơn nhưng vẫn giữ được dáng vẻ lịch sự và có sự kín đáo nhất định.

Nên mặc quần culottes với giày nào? 

Kết hợp giày Oxford và quần culottes-Sự kết hợp cho những cô nàng vintage

Quần culottes và giày oxford cho những cô nàng cá tính

Vừa cá tính vừa cổ điển, đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng công sở phong cách menwear. Màu sắc giày đen oxford này sẽ dễ phối với nhiều màu quần của các nàng mà không sợ bị lệch tông nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/phu-kien}}

Giày cao gót-nữ tính, thời trang

Có thể bạn chưa biết giày cao gót hoặc sandal đều là những đôi giày "ruột" khi kết hợp với quần lửng ống rộng. Vừa thoải mái, thông thoáng khi đi lại kết hợp với quần culottes trẻ trung sẽ vô cùng thời trang, diện trong thời tiết mùa hè thì hoàn hảo.

Kết hợp culottes và giày cao gót cũng là một sự lựa chọn không tồi

Giày sneaker thể thao-năng động, thoải mái

Giày sneaker kết hợp với giày thể thao

Nếu các nàng sắp có hoạt động ngoài trời hoặc teambuilding thì sneaker kết hợp với quần culottes là sự lựa chọn đỉnh của đỉnh. Vừa phóng khoáng trẻ trung, dễ hoạt động, lại không kém phần nhẹ nhàng đáng yêu các nàng nhé!

Kết hợp với đôi giày Boot-sự kết hợp cho những cô nàng ngầu phá cách

Quần ống lửng và giày boot là sự kết hợp ngầu nhất trong cách phối đồ với quần culottes, rất phù hợp để diện vào những ngày thu đông se lạnh, vừa phong cách lại giữ cho đôi chân của các nàng ấm áp.

Quần culottes kết hợp giày boot bạn đã thử chưa?

Xem ngay những cách phối đồ với giày Boot:

Những chiếc quần culottes có thể phối được với rất nhiều mẫu áo và giày khác nhau. Mỗi cách phối đồ với quần culottes sẽ mang đến cho bạn một phong cách và cá tính mới. Trên đây là 10 gợi ý cách mix đồ với quần culottes của MARC. Các bạn hãy tham khảo bài viết để chọn ra được những cách mix đồ phù hợp nhất với mình.