Vừa đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, những mẫu quần tây trở thành sự lựa chọn quen thuộc của các chị em chốn công sở. Tuy nhiên, nên phối đồ như thế nào để bản thân không trở nên đơn điệu và “giống nhau” vào mỗi ngày đi làm cùng chiếc quần tây. Hãy cùng thời trang MARC tìm hiểu về mẹo mặc quần tây nữ lưng cao ống nhỏ đầy ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Lý do bạn nên mặc quần tây lưng cao đi làm

Hầu hết tất cả các chị em đều sẽ sở hữu cho mình từ một đến một vài chiếc quần tây. Quần tây hay quần tây nữ lưng cao ống nhỏ được lựa chọn nhiều không chỉ bởi sự đơn giản trong cách kết hợp trang phục mà nó còn mang đến cho người mặc nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Quần tây nữ mang đến vẻ đẹp thanh lịch

Quần tây lưng cao ống nhỏ là mẫu quần có cạp cao, ống quần bó sát với chân. Mẫu quần này có đai cao tới tận rộn nên khi mặc lên sẽ tạo nên những đường eo cong mềm mại đầy cuốn hút cho các chị em. Đặc biệt, với những bạn có đôi chân thon dài, vòng eo con kiến thì chắc hẳn quần tây lưng cao ống nhỏ sẽ là vũ khí quyền năng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ trầm trồ, hâm mộ.

Đối với quần tây cạp cao ống nhỏ khi mặc vào sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Mẫu quần này không chỉ giúp chân bạn trông dài hơn mà còn che đi khuyết điểm như vòng eo bánh mì, bắp đùi hơi tròn trịa,...

Chắc hẳn các chị em ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một đôi chân dài phải không nào? Vậy còn chần chờ gì mà không cùng Marc tìm hiểu các cách phối đồ ấn tượng với quần tây lưng cao ngay sau đây.

Xem thêm: Gợi Ý 10 Cách Phối Đồ Với Quần Culottes Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Cách phối đồ đầy ấn tượng với quần tây nữ lưng cao ống nhỏ

Được biết đến với nhiều ưu điểm và lợi thế nhưng bên cạnh đó mẫu quần này cũng gây khó khăn khá nhiều cho chị em trong cách mặc. Nếu không biết cách kết hợp thì những chiếc quần tây nữ lưng cao ống nhỏ sẽ không thể phát huy được hết các điểm mạnh của mình cũng như sẽ biến bạn trở thành một người đơn điệu và mờ nhạt trong cách ăn mặc tại công sở.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-tay-beo}}

Quần tây kết hợp cùng áo sơ mi

Quần tây nữ lưng cao ống nhỏ kết hợp cùng áo sơmi là sự kết hợp hoàn hảo không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo sơmi sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt, vào những buổi họp hay cơ quan có sự kiện quan trọng, sự kết hợp trang phục này sẽ là một item ghi điểm tuyệt đối bạn không nên bỏ qua.

Để bộ đồ thêm hoàn hảo thì bạn nên lựa chọn màu sắc của quần và áo phù hợp với nhau như: quần đen mix áo trắng, quần trắng mix áo xanh nước biển,...

Quần tây phối cùng áo kẻ sọc

Một chiếc áo sơmi bánh bèo kẻ sọc kết hợp với quần tây màu đen sẽ là một item vừa trẻ trung, vừa nữ tính dành cho những cô nàng năng động.

Quần tây xanh cùng áo sơmi trắng

Một chiếc áo sơ mi trắng cách điệu kết hợp cùng quần tây màu xanh vô cùng thanh lịch rất thích hợp cho những buổi đi làm hay đi chơi cùng bạn bè.

Quần tây kết hợp áo trắng

Một chiếc quần tây nữ lưng cao kết hợp với áo sơ mi trắng cùng một chiếc nơ ở cổ vừa tạo nên nét thanh lịch, hiện đại vừa không kém phần duyên dáng, thục nữ dịu dàng. Đừng bỏ quên một đôi giày cao gót cùng màu với chiếc quần sẽ là điểm nhấn biến đôi chân bạn trở nên dài và thon gọn hơn rất nhiều.

Giờ thì bạn đã có thể tự tin sải bước vào nơi làm việc với một bộ trang phục quần tây kết hợp áo sơ mi có đủ các tiêu chí “sang-xịn-mịn” rồi đấy.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Quần Tây Nữ Thanh Lịch Cho Cô Nàng Công Sở

Quần tây lưng cao ống nhỏ kết hợp cùng áo phông

Nếu đã chán với cách mix đồ theo hướng thanh lịch áo sơ mi cùng quần tây, bạn có thể thay đổi phong cách thành năng động, trẻ trung với quần tây nữ lưng cao ống nhỏ kết hợp với áo phông.

Áo phông được biết đến là phong cách thời trang trẻ trung, năng động và thoải mái. Với một chiếc áo phông, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục như quần bò, chân váy, quần bò đùi,... Nhưng bạn đã từng nghĩ đến việc kết hợp áo phông với quần tây nữ lưng cao hay chưa? Nếu chưa hãy thử kết hợp một lần để cảm nhận một phong cách thời trang mới, độc đáo và hết sức ấn tượng.

Quần tây xanh kết hợp cùng áo phông trắng

Một chiếc quần tây màu xanh kết hợp cùng áo phông trắng bó sát sẽ cực kỳ tôn dáng. Nếu có thể bạn có nên kết hợp cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ giúp tạo điểm nhấn tại vòng eo thêm phần thanh mảnh, lôi cuốn.

Quần tây áo phông tím

Quần tây đen kết hợp cùng áo phông màu tím nhạt sẽ rất phù hợp với những bạn nữ có vóc dáng hơi tròn trịa. Sơvin áo sẽ tạo cảm giác chân bạn dài hơn, thu gọn vòng eo. Đồng thời, một đôi giày thể thao kẻ caro sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đấy.

Hãy thử thay đổi sự kết hợp giữa quần tây và áo phông để vừa làm mới phong cách thời trang của bản thân, vừa hạn chế sự trùng lặp và giống nhau về cách mặc quần tây giữa các chị em tại nơi làm việc.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Quần Tây Nữ Thanh Lịch Cho Cô Nàng Công Sở

Những lưu ý bạn cần ghi nhớ khi mặc quần tây lưng cao ống nhỏ

Quần tây nữ lưng cao ống nhỏ là mẫu quần công sở cực kỳ quen thuộc. Hầu hết các chị em đều đã từng một lần mặc quần tây lưng cao đi làm.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối quần tây đẹp và không mắc lỗi. Một số lưu ý khi mặc quần tây lưng cao ống nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tránh được những lỗi trang phục không đáng có.

Xem thêm: Mẹo Mặc Quần Tây Nữ Lưng Cao Ống Nhỏ Thật Đẹp Cho Nàng Công Sở

Lựa chọn kích thước size quần phù hợp

Khi mặc quần tây lưng cao ống nhỏ bạn cần chú ý về size. Đối với các quần tây, thông thường mức độ co giãn của vải sẽ ít hơn các loại vải khác. Chính vì vậy, nếu không lựa chọn được size quần phù hợp, lúc mặc vào bạn sẽ cảm thấy thiếu thoải mái và có thể xảy ra những sự cố như đứt chỉ, rách quần,...

Kết hợp với giày đế cao

Luôn kết hợp cùng giày cao gót

Với quần tây lưng cao ống nhỏ kết hợp với giày đế cao sẽ là điểm cộng tuyệt đối. Đôi chân của bạn sẽ trông như “dài tới nách” nhờ những đôi giày cao gót. Bên cạnh đó, những đôi giày cao gót luôn khiến bạn trở nên sang trọng, tinh tế và chững chạc hơn rất nhiều.

Hạn chế việc kết hợp quần tây với dép lê hay sandal đế thấp. Lỗi mix trang phục này sẽ khiến bạn trông vô cùng lạc quẻ và mất đi ưu điểm vốn có của quần tây lưng cao ống nhỏ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Phối màu phù hợp

Việc phối hợp màu phù hợp cũng là điều hết sức quan trọng. Đối với những người có thân hình mũm mĩm, những gam màu tối như quần đen, áo kẻ sọc sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Ngược lại, với những cô gái có thân hình cò hương thì những set đồ màu sáng sẽ là lựa chọn hết sức lý tưởng.

Xem thêm: Mẹo Mặc Quần Tây Nữ Lưng Cao Ống Nhỏ Thật Đẹp Cho Nàng Công Sở

Luôn sơ vin trong mọi trường hợp

Sơ vin trong mọi hoàn cảnh

Sơ vin là công thức không thể bỏ qua khi bạn kết hợp quần tây với bất kỳ mẫu áo nào. Không chỉ cực kỳ hack dáng mà khi sơ vin dù bạn đang kết hợp bất kỳ item quần tây nào cũng đều mang đến ấn tượng tốt cho người đối diện. Trông bạn sẽ trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn rất nhiều khi sơ vin.

Như vậy, trên đây là những mẹo mặc quần tây nữ lưng cao ống nhỏ đẹp, ấn tượng mà MARC muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp chị em có được những phương pháp mix quần tây lưng cao mới, vừa thanh lịch, vừa nổi bật.