Đầm dù được thiết kế theo bất cứ kiểu dáng như thế nào thì nó vẫn luôn mang lại sự hấp dẫn theo cách của riêng nó. Thích hợp với nhiều hoàn cảnh từ những bữa tiệc sang trọng hay đơn giản chỉ là đi dạo chơi. Đầm sẽ được làm nổi bật hơn khi kết hợp với phụ kiện túi xách, chúng là một vũ khí hỗ trợ vô cùng đắc lực tuy nhiên bạn cần phải có cách cầm túi xách khi mặc đầm để phù hợp nhất, cùng MARC học cách cầm túi xách nhé.

7 cách cầm túi xách sang chảnh nhất cho các quý cô

Cầm tay lưng chừng hông

Dáng túi clutch cầm tay khiến người nhìn ngẩn ngơ, chứng minh gu thẩm mỹ và độ sành mốt ngày càng thăng hoa đáng nể của bạn

Cầm một chiếc túi xách clutch lưng chừng hông sẽ giúp nàng trở nên thanh lịch hơn trong mắt người đối diện, không chỉ tạo một phong cách nhẹ nhàng, cách cầm túi này còn góp phần tạo điểm nhấn cho vòng eo của bạn. Nếu bạn sở hữu một vòng eo không mấy thon gọn thì hãy học ngay cách này, bởi cầm túi lưng chừng hông sẽ giúp bạn che đi nhược điểm đó của mình.

Xem thêmCách Phối Đồ Đi Đà Lạt Cho Nữ Siêu Xinh

Túi đeo chéo ngang hông

Bên cạnh kiểu cầm lưng chừng hông thì cách đeo túi chéo ngang hông cũng dễ áp dụng và hợp với mọi phong cách. Chính vì thế, nàng đừng bỏ qua kiểu diện túi xách này, những chiếc túi có dây quai mảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời không chỉ giúp nàng đẹp mà khiến ngoại hình trông thời thượng, cuốn hút hơn khi diện với đầm.

Hãy chú trọng việc mix match trang phục và túi xách đi kèm

Bạn nên chọn những chiếc đầm body dáng ôm hoặc hơi rộng một chút, sau đó là dùng túi đeo chéo đeo để làm sao phần quai túi nằm đúng vị trí đường rãnh khe ngực của bạn. Còn nếu như bạn may mắn sở hữu vòng một khủng thì cách đeo này sẽ càng khiến bạn trở nên quyến rũ và sexy bội phần, đốt mắt người nhìn. Nhưng với những cô nàng ngực nhỏ thì sao? Cách đeo túi như thế này cũng giúp tạo hiệu ứng vòng 1 đầy đặn đấy nhé, thật vi diệu phải không nào?

Cách đeo túi này rất cá tính và trẻ trung, khi sử dụng cho những túi có phần dây xích và thiết kế túi không quá dày. Cách đeo này khá đơn giản, với túi xách có quai đeo chéo dài bạn sử dụng phương pháp để rút ngắn nó bằng cách vòng một vòng phía dưới nắp túi hoặc tại chốt gắn dây. Như vậy, chiếc túi xách giờ đây sẽ có quai, 1 quai bạn đeo vai như bình thường, quai còn lại hãy vòng qua đầu để sang vai bên kia, bên cạnh đó bạn cũng có thể điều chỉnh cho phù hợp với dáng người của mình vô cùng dễ dàng.

Xem thêmCập Nhật Ngay Thời Trang Noel 2022 Cực Ấn Tượng Và Thu Hút

Kẹp túi dưới nách

Cách đeo túi xách kẹp nách kết hợp đầm maxi

Túi kẹp nách được rất nhiều sao Hàn “lăng xê” để trở thành mốt, một chiếc túi thanh lịch, kích thước không quá nhỏ cũng không quá to, có dây quai ngắn sẽ là item thích hợp với kiểu cặp nách “ chanh sả” đang làm dậy sóng nhiều tín đồ thời trang. Với mỗi kiểu đầm nàng nên chọn túi có màu sắc, kiểu dáng phù hợp giúp toát lên vẻ hiện đại, bắt mắt hơn.

Đeo ở khuỷu tay

Để bề ngoài trông quý phái, thần thái hơn, các quý cô nên “học” cách cầm túi xách khi mặc đầm bằng kiểu đeo túi ở khuỷu tay vừa đơn giản, lại thanh lịch hết nấc. Với chiếc túi có dây ngắn, bạn hãy diện túi “biến hóa” linh hoạt của mình từ việc cầm túi ở tay đến đeo túi ở khuỷu tay đầy sang chảnh.

Túi được đeo ở vị trí khuỷu tay

Vị trí khuỷu tay thường bị nhiều cô gái”phớt lờ” nhưng đừng bỏ qua chi tiết này nhé, việc đeo túi ở khuỷu tay cũng giúp nàng luôn ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ túi xinh, cách diện túi “chuẩn chỉnh”

Xem thêmNhững Mẫu Váy Dự Tiệc Cuối Năm Giúp Chị Em Lên Đồ Cực Hút

Cầm túi ở tay

Một cách đeo khá phổ biến và thông dụng với phái đẹp, vừa đẹp, vừa tự nhiên, lại vừa trông thật thần thái sang chảnh. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng là quý cô vô cùng ưa chuộng cách đeo túi thạo thần thái này. Với những thiết kế không thể thay đổi độ ngắn dài thì quý cô cũng nên xách quai túi hay đeo phần quai ngắn ở khuỷu tay phần quai ngắn, như vậy sẽ trông sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Cách cầm túi phổ biến của nhiều cô nàng

Khi đi dự tiệc hay một sự kiện quan trọng nào đó, bạn hãy cầm túi xách của mình chắc chắn sẽ sang trọng hơn hẳn việc bạn đeo trên vai. Đây cũng chính là cách đeo của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hay những nhân vật quan trọng, quyền thế sử dụng nhiều nhất khi đi dự tiệc. Nhìn nàng sẽ rất quý phái, quyến rũ hơn gấp nhiều lần với cách cầm túi ở tay. Chỉ một tinh ý nhỏ thôi nhưng chắc chắn khiến set đồ của bạn thêm hoàn hảo đó nhé.

Nói không với túi quai quá dài

Một chiếc túi vừa phải không quá dài sẽ khiến nàng sang chảnh hơn

Những chiếc túi xách với phần dây đeo chéo quá dài không chỉ rườm rà, gây vướng víu cho bạn mà còn khiến vóc dáng của bạn không thể nào thon gọn hơn. Nếu mang theo túi xách đi ra ngoài dạo phố cùng bạn bè, hay đến công sở làm hoặc bất kỳ hoàn cảnh nào, trang phục nào bạn cũng không nên chọn những chiếc túi với phần quai đeo túi dài đến quá hông. Những chiếc túi thiết kế quai ngắn vừa phải ngang hông hoặc eo, điều này sẽ khiến bạn trông cao ráo, thon gọn hơn hẳn. Nếu chiếc túi xách bạn mua quai quá dài thì bạn có thể dùng mẹo để làm quai túi ngắn lại bằng cách điều chỉnh phần cột của dây đeo hoặc nếu không có chốt bạn có thể giấy phần dây xích vào bên trong chút bằng cách đơn giản là buộc chúng lại.

Hướng dẫn kết hợp túi xách với đầm

Kết hợp váy đen với túi trắng

Túi cầm tay trắng đầm đen sang trọng

Nếu cảm thấy màu đen trầm lắng quá thì chịu em có thể “đổi gió” chiếc túi trắng tinh khôi, đây là tone màu đơn giản, dễ phối cùng nhiều outfit khác nhau. Vẻ tươi sáng của màu trắng của chiếc túi xách kết hợp cùng nét huyền bí, sang chảnh của đầm đen sẽ tạo nên một set đồ cực kỳ sành điệu và quý phái. Chưa kể, chiếc váy đen trong outfit này sẽ đóng vai trò làm nền cho chiếc túi trắng, giúp tạo điểm nhấn cho cả diện mạo.

Đầm xanh mix cùng túi trắng trẻ trung

Mix phụ kiện cùng đầm xanh trẻ trung

Màu xanh sở hữu nhiều tông màu khác nhau như xanh navy, xanh coban, xanh rêu,…. Mỗi gam màu đều có điểm nhấn và đem lại vẻ cá tính riêng cho người dùng. Khi kết hợp cùng chiếc túi trắng trẻ trung với set đầm xanh nhạt, các nàng sẽ có cho mình một bộ trang phục đồng điệu, ăn ý từ màu sắc đến kiểu dáng.

Bạn đang xemHọc Ngay Cách Cầm Túi Xách Khi Mặc Đầm Trông Sang Chảnh

Đầm be kết hợp túi nâu

Outfit đi chơi sang trọng với đầm bé và túi màu nâu

Mặc đầm màu be mang túi màu gì? Và lời hồi đáp hoàn hảo nhất chính là túi xách màu da, tone màu này vừa ấm áp vừa đem lại vẻ ngoài cổ điển cho người dùng. Hơn nữa, màu nâu da cũng rất dễ phối, chị em có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, đặc biệt là màu be, màu be khi được kết hợp với túi màu nâu tạo nên một diện mạo thanh lịch, cuốn hút, giúp nàng tự tin trong từng bước.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Một thân hình quyến rũ, thon gọn chỉ với cách cầm túi xách khi mặc đầm bạn đã nắm được chưa? MARC tin rằng sau bài viết này rất nhiều cô nàng sẽ thay đổi thói quen đeo túi của mình để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo hơn, ghé các cửa hàng cảu MARC hoặc website Marc.com.vn để sỡ hữu những mẫu thời trang hot trend và được tư vấn kỹ hơn nhé.