Các mẫu áo thun tay dài đẹp đã và đang không còn xa lạ gì với các cô nàng tín đồ thời trang, cũng tương tự như áo thun thông thường khác, chiếc áo này chỉ khác biệt ở phần tay dài. Vào những ngày đầu thu, hay mùa xuân thì áo thun tay dài là sự lựa chọn phù hợp nhất, nếu nàng đang băn khoăn chọn kiểu nào với item này, hãy cùng MARC tham khảo những mẫu sau đây nhé.

Những mẫu áo thun tay dài đẹp

Áo thun trơn dài tay basic

Áo thun trơn tay dài basic tuy đơn giản nhưng nếu biết cách phối sẽ rất hiệu quả

Dường như khi nhắc tới mẫu áo thun dài tay nữ, các nàng đều nghĩ tới mẫu áo basic này vì đây là kiểu áo khá đơn giản. Đây cũng là sự lựa chọn thú vị để phối nhiều phong cách khác nhau, tuy không quá xa lạ nhưng MARC tin rằng đây là mẫu giúp bạn trông đơn giản, xinh đẹp và thời trang hơn.

Áo thun dài tay trễ vai

Áo thun tay dài trễ vai, item được yêu thích nhất tại nhà MARC

Chiếc áo thun tay dài trễ vai có thể khoe được bờ vai gầy thon thả với xương quai xanh quyến rũ, hãy sắm cho tủ áo của mình mẫu áo này để diện trong những outfit, sự kiện cần sexy, quyến rũ nhé.

Áo thun dài tay kẻ sọc

Đây là mẫu áo không còn xa lạ gì đối với những cô nàng mê thời trang nên phần lớn mọi người sẽ thích áo thun sọc ngang hơn là sọc dọc, với họa tiết đơn giản những mẫu áo này đã giúp cho cô nàng trông vô cùng nổi bật. Từ cá tính cho tới dịu dàng, nhẹ nhàng thì kiểu này có thể giúp nàng cảm thấy hài lòng.

Tuy là mẫu áo không có nhiều sự lựa chọn mới lạ nhưng các cô nàn có thể thoải mái mix với nhiều kiểu trang phục khác nhau theo đứng với cá tính riêng của mình. Dường như mẫu áo này đã “phải lòng” tất cả các chị em phụ nữ, chỉ là họa tiết ngang nhưng với nhiều màu sắc khác nhau và đã làm cho nó trở nên thú vị hơn.

Xem thêmHướng dẫn cách phối đồ hoàn hảo với áo thun basic nữ

Áo thun dài tay sweater

Sweater tuy là loại áo len nhưng bây giờ người ta sử dụng các chất liệu khác bằng nỉ và thun, đây là loại áo chui đầu, cùng thiết kế tay dài ấm, không có mũ. Việc sử dụng chất liệu thun có thể giúp cho mặc áo những ngày bình thường cho thông dụng.

Có thể sử dụng items gồm áo sweater và áo sơ mi cho đi làm công sở

Áo Sweater thun có thể kết hợp với chiếc áo sơ mi bằng cách mặc bên ngoài như những áo len chúng ta thường thấy sẽ mang lại sự phong cách, lãng tử và sự ấm áp khi tiết trời se lạnh.

Áo thun dài tay có nón

Những bạn nữ thích phong cách Hàn Quốc thường xuất hiện với ngoại hình họa tiết trên áo đơn giản, với chất liệu thun

Đây là chiếc áo có phong cách thời trang Hàn Quốc rất được các chị em, đặc biệt là các bạn trẻ, hầu hết những trang phục kiểu này có màu sắc sáng nhưng không quá sặc sỡ mà nó mang lại hơi hướng trầm hoặc pastel.

Xem thêmTop áo cardigan nữ Hàn Quốc luôn khiến nàng trẻ trung, nổi bật

Áo thun dài tay dáng croptop

Năng động, trẻ trung và hiện đại là những gì bạn sẽ cảm thấy thích thú ở những chiếc áo thun dài tay kiểu dáng croptop. Có lẽ nàng sẽ nghĩ mẫu áo này chỉ phù hợp với thời tiết mùa hè nhưng khi thấy các sao Hàn diện nó thì bạn sẽ bất ngờ về tính thông dụng của nó đấy.

Áo thun croptop sẽ giúp nàng khoe được vòng eo con kiến

Không có quá nhiều khác biệt với các kiểu áo thun dài cơ bản nhưng sẽ là rất cá tính được nhiều người ưa chuộng. Tuy không cầu kỳ như những chiếc áo kiểu cách hay những chiếc đầm điệu đà nhưng khi diện mẫu áo này khó có thể rời mắt khỏi sự sexy mà nó đem tới.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Áo thun dài tay họa tiết

Những chiếc áo thun dài tay in họa tiết tuy chẳng còn mới mẻ trong từ điển thời trang của các bạn nữ nhưng chưa bao giờ mất đi sức hút của mình. Mẫu áo này luôn được coi là một item ruột của các ngôi sao Hàn, với những họa tiết từ tối giản cho đến cầu kỳ thì kiểu áo này luôn biết cách làm hài lòng những ai diện nó.

Dường như các kiểu áo thun này nàng cần lựa chọn những họa tiết không quá cầu kỳ mà chỉ là những họa tiết đơn giản. Nhưng đôi khi chính nhờ sự đơn giản mà nó đem tới hiệu quả cao, chỉ với mẫu áo này nàng có thể mix với rất nhiều trang phục khác nhau mà không phải tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ.

Xem thêmTOP những mẫu quần giả váy 2022  tôn dáng “đốn tim” nàng

Hướng dẫn mix đồ với áo thun nữ tay dài

Áo thun tay dài mặc cùng áo blazer

Set đồ này bạn có thể kết hợp với giày sneaker hoặc giày cao gót để mang tính trang trọng hơn

Không quá trang trọng như suits, áo blazer sinh ra là để dành  cho phong cách lịch lãm, chỉn chu mà vẫn phóng khoáng, nếu như blazer chỉ phối áo sơ mi thì có lẽ quá đơn điệu. Để đa dạng cách phối bạn có thể chọn áo thun tay dài, hoàn toàn có thể chọn blazer để phối cùng, ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo thun phối layer

 

Phối layer với áo thun dài tay sẽ trông thời trang và ấm áp hơn trong mùa lạnh

Mặc layer là một gợi ý tuyệt vời cho mùa thu đông, để vừa đủ giữ ấm cơ thể, vừa có vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Có rất nhiều trang phục bạn có thể mặc layer cùng áo thun tay dài nữ như áo sơ mi, áo len …. Với áo sơ mi, bạn nên chọn áo thun tay dài form rộng để mặc bên ngoài, lộ phần cổ áo và tay áo bên trong. Hoặc cũng có thể mặc áo thun tay dài body và mặc áo sơ mi bên ngoài.

Xem thêmBí quyết phối quần ống rộng với áo thun sành điệu và tôn dáng

Phối cùng quần skinny

Một chiếc áo thun tay dài trơn hay có họa tiết đơn giản kết hợp cùng chân váy, quần tay có màu sắc nhã nhặn

Nếu là một cô nàng yêu thích sự đơn giản thì có thể thử với các mix quần skinny cùng áo thun tay dài nhé. Chọn cho mình một đôi giày thật năng động cùng với đó là chiếc kính thời thượng. Nàng có thể thấy, bạn gái trẻ luôn có thật nhiều sự lựa chọn phối đồ cho một chiếc áo tay dài chất liệu thun.

Áo thun tay dài phối cùng chân váy chữ A

 

Chân váy chữ A là sự lựa chọn thích hợp nhất cho áo thun tay dài

Bạn muốn thay đổi  phong cách giản dị ngày thường? Vậy hãy thử kết hợp chiếc áo thun tay dài mà bạn có cùng một chiếc chân váy chữ A tối màu. Bạn sẽ trông thật nổi bật. Tuy nhiên, không phải tùy tiện phối hợp ngẫu nhiên. Hãy tuân thủ theo quy tắc màu sắc để phối hợp nhé. Không nên phối hợp chân váy và áo thun trùng màu với nhau. Với màu đen hoặc trắng, bạn có thể thoải mái kết hợp với màu bất kì. Đừng quên một đôi giày thể thao đi kèm sẽ giúp bạn thoải mái và trở nên năng động hơn nhé.

Bạn đang xemKhám phá các mẫu áo thun tay dài đẹp được săn đón nhiều nhất

Áo thun tay dài và quần jean

Năng động cùng áo thun tay dài và quần jean

Năng động và trẻ trung là những tính từ dùng để miêu tả set đồ áo thun tay dài và quần jean xắn gấu. Các cô nàng tuổi teen chắc chắn sẽ bị sự kết hợp này thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên phải không nào? Một chút nổi loạn toát lên bên cạnh nét năng động, trẻ trung. Điều này khiến bạn trông thật cá tính. Nếu kết hợp thêm một chiếc mũ lưỡi trai nữa trông sẽ càng tuyệt hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}} 

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua các mẫu áo thun tay dài đẹp chất lượng cao thì hãy đến với MARC, với hệ thống cửa hàng phân bố ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. MARC là thương hiệu thời trang nổi tiếng từ nhiều năm nay và nhanh chóng nhận được sự tin yêu của khách hàng, truy cập vào website Marc.com.vn để được tìm thấy những áo thun tay dài đẹp.