Áo phông rộng là trang phục đã tạo nên một cơn sốt trong xu hướng thời trang giới trẻ, từ những thần tượng Hàn Quốc đến các ca sĩ Âu Mỹ, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam đều ưa chuộng phong cách này nhờ sự trẻ trung, sành điệu, dễ thương mà không kém phần gợi cảm khiến ai cũng mê mẩn. Với xu hướng này, nhà MARC giới thiệu cách phối áo thun form rộng cực kỳ phong cách với những họa tiết độc đáo cho chị em tham khảo.

Những kiểu áo thun phom rộng phổ biến nhất

Áo thun phom rộng cộc tay

Áo thun form rộng cộc tay được săn đón

Đầu tiên, bạn hãy bắt đầu với style áo có thể coi là kinh điển nhất đó là áo thun form rộng cộc tay, đây là kiểu dáng áo phổ biến, được các bạn trẻ lựa chọn và săn đón nhiều. Mang đầy đủ các đặc điểm nổi trội của một chiếc Oversize T-shirt, áo thun nữ form rộng cho bạn rất nhiều lựa chọn khi mix match. Có thể phối với quần jeans, quần short, chân váy,… dù là phối đồ như thế nào thì kết quả vẫn là phong cách trẻ trung, năng động, nữ tính.

Áo thun form rộng dáng croptop

Áo thun crop thêu This love is blooming

Áo thun form rộng dáng croptop được nhiều bạn yêu thích

Có thể nhiều nàng chưa biết, dáng áo croptop cũng có form rộng, điều này có thể gây lạ lẫm với một số người, tuy nhiên, thực tế đây lại là kiểu được nhiều bạn trẻ săn đón và lựa chọn. Với dáng croptop khác biệt với dáng áo phông rộng thông thường và có độ thụng nhất định, thế nhưng không vì thế mà nó đánh mất đi ưu điểm đó là sự sexy và tôn dáng đặc trưng của một chiếc croptop.

Xem thêmMách Bạn TOP 6 Mẫu Áo Thun In Hoa Sành Điệu, Giá Tốt

Áo thun form rộng tay lỡ

Áo thun oversize in hoạ tiết hoa cúc

Áo phông rộng tay lỡ tạo nên những hiệu ứng tốt cho bộ trang phục của mình

Trong các kiểu áo phông rộng thì item này cực kỳ được yêu thích, kiểu dáng áo này cũng thích hợp phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tính ứng dụng cũng cực kỳ đa dạng. Bạn có thể diện áo thun form rộng đi học, đi chơi với bạn bè mà vẫn đảm bảo tính lịch sự, về cách mix & match, bạn có thể phối áo phông tay lỡ với quần short, quần biker đều được.

Áo phông rộng polo

Áo thun form ôm cổ polo tay ngắn

Áo phông rộng polo giúp nàng thêm tự tin và năng động của bản thân

Khi diện mẫu áo phông rộng polo, bạn có thể tạo nên sự thoải mái, năng động và trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch và lịch sự. Với item này, nàng cũng có thể phối theo nhiều cách, miễn sao phù hợp với phong cách mà nàng đang theo đuổi.

Áo thun rộng tay dài

Áo thun rộng tay dài tạo được hiệu ứng đẹp mắt cho trang phục của mình

Nếu vào mùa đông hay những lúc thời tiết se lạnh mà nàng vẫn muốn diện lên mình bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn đủ giữ ấm thì chắc chắn áo thun form rộng tay dài sẽ là lựa chọn không tồi đâu. Với item này, nàng có thể mix match với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Xem thêmGợi Ý Các Mẫu Áo Thun Tay Ngắn Đẹp 2022 Năng Động

Áo thun form rộng oversize

Áo thun oversize không kén người mặc, với kích thước lớn, thích hợp cho mọi người, nhất là những nàng có thân hình mũm mĩm, đầy đặn, những ai yêu thích phong cách thời trang mặc rộng rãi, pha chút bụi bặm, phóng khoáng.

Hướng dẫn cách phối áo phông phom rộng cực chất

Áo thun rộng phối cùng chân váy

Outfit tươi trẻ, mới mẻ, thời trang và sang chảnh diện đi chơi

Những quý cô sang chảnh, thích sự trẻ trung và quý phái thì đừng bỏ qua cách mix sang, xịn, mịn này. Những món đồ làm bằng chất liệu da luôn đem đến sự sang trọng và đầy thu hút, điều này là không thể phủ nhận được. Chân váy cũng không phải ngoại lệ, form dáng đẹp mắt, chất liệu da thời thượng, chân váy luôn khiến những tín đồ thời trang đổ “rầm rầm”

Áo phông rộng phối cùng quần jean

Đơn giản nhưng lịch sự khi mix cùng áo thun form rộng với quần jean

Quần Jean – áo phông có lẽ là cách mix đơn giản, tiện lợi nhất mà ai cũng biết. Cách phối này không cần quá nhiều skill phối đồ. Do đó, chỉ cần một chiếc  áo phông form rộng và một chiếc quần jean ưng ý là bạn đã có ngay set đồ trẻ trung, hợp thời trang trong tích tắc. Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, cả hai item này có thể biến tấu đa dạng với nhiều phong cách khác nhau và đem lại hiệu ứng thời trang đẹp mắt.

Áo phông rộng phối cùng quần ống loe

Form dáng rộng rãi, kiểu quần ống loe còn giúp chị em che đi khuyết điểm của cơ thể

Nếu nàng băn khoăn việc phối áo phông dáng rộng với quần gì, thì quần ống loe là một gợi ý không hề tồi, quần ống loe có thể nói là một món đồ dẫn đầu xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay khi sức nóng của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt dù đã ra mắt rất lâu. Với form dáng rộng năng động, trẻ trung, thật không khó để kiểu quần này chiếm trọn tình cảm của các nàng.

Xem thêmÝ Tưởng Phối Quần Biker Nàng Không Thể Bỏ Qua

Áo thun rộng phối cùng quần biker

Outfit mới mẻ, năng động cho các nàng đi chơi

Sự phóng khoáng và trẻ trung của áo thun dáng rộng luôn tăng lên khi được kết hợp cùng quần short biker, mặc kiểu “giấu quần” này tuy không còn xa lạ nhưng vẫn luôn mê hoặc mọi cô gái, vì thế chắc chắn rằng nàng sẽ không bỏ qua bí quyết phối đồ cực kỳ thú vị này. Công thức này sẽ không chỉ che đi các khuyết điểm của cơ thể, như eo bánh mì, mà còn giúp nàng “nấm lùn” ăn gian thêm chiều cao một cách hiệu quả.

Áo thun rộng phối cùng quần ống suông

Quần jean ống rộng phối cùng áo phông rộng sẽ mang tới sự thoải mái cho các cô nàng

Mẫu quần ống suông được biết là “đặc sản” của giới trẻ hiện nay, sức nóng của kiểu quần này không hề kém cạnh so với những mẫu quần khác. Điểm nhấn của item này chính là sự thoải mái, rộng rãi khi mặc và vẻ phóng khoáng, thời trang mà chúng mang tới cho người mặc. Dễ phối cùng là ưu điểm lớn dành cho cách item này. Vì thế áo phông rộng sẽ bớt đơn điệu khi kết hợp với mẫu quần ống rộng trẻ trung, những cô nàng cá tính, yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng cũng rất ưa chuộng cách mix match đơn giản mà đẹp này.

Bạn đang xem: Tổng Hợp Những Cách Phối Áo Phông Rộng Cực Phong Cách

Áo phông rộng phối cùng quần short

Đây là set đồ hack tuổi ấn tượng bạn nên thử bởi nó mang tới sự trẻ trung và đầy tươi mới

Khi phối đồ với áo thun rộng thì các nàng đừng nên bỏ qua cách phối này bởi nó sẽ đem tới cho nàng sự thời trang và phong cách đấy. Quần short luôn gây ấn tượng với người nhìn bởi sự phá cách, thiết kế táo bạo, độc đáo và cũng rất dễ mix match cùng những item khác, điển hình như áo thun rộng. Khi kết hợp với áo thun rộng với quần short, nàng sẽ có ngay một diện mạo năng động, cá tính và hút mắt người nhìn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, chắc chắn những mẫu áo phông rộng của MARC sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách khi mix chúng với áo phông rộng. Nàng hãy tới ngay các cửa hàng trong hệ thống các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để trải nghiệm và mua sắm vô vàn các sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi.