Để thêm phần năng động cho phái nữ, nhiều nhà thiết kế đang cực kỳ ưa chuộng mẫu áo thun in hoa. Với kiểu dáng đơn giản của áo thun, phối thêm họa tiết hoa rực rỡ, đáng yêu, MARC tin chắc rằng mọi cô nàng đều sẽ mê mẩn những chiếc áo thun in hoa này. Cùng tìm hiểu với MARC trong bài viết này nha!

Tại sao áo thun in hoa lại trở thành hot items? 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc áo thun in hoa trở thành một trong những dòng sản phẩm đắt giá tại MARC. Trong đó, phải kể đến một vài nguyên nhân chính sau:

  • Cực kỳ dễ mặc vì có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau như quần jeans, quần shorts, quần biker, váy ngắn, váy xếp ly, váy dài... 
  • Kiểu dáng đa dạng, thu hút vì có rất nhiều kiểu trang trí in hoa khác nhau được các nhãn hàng áp dụng như in 2D, 3D, thêu... 
  • Chất vải mỏng, mát, thấm hút tốt nên người mang cảm thấy cực kỳ thoải mái. 
  • Dễ dàng tìm mua bởi vì đây là sản phẩm có doanh số cao nhất tại hầu hết cửa hàng. Vì thế, rất nhiều nơi nhập mặt hàng này về bán. 
  • Giá cả phải chăng nên chỉ với 100.000 - 200.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một items áo thun hoa xịn xò, thời thượng. 

Tiết lộ TOP các mẫu áo thun in hoa cực xịn tại MARC

Áo thun form rộng in hoa tulip

Để tạo sự thoải mái tối đa cho các bạn nữ, MARC muốn giới thiệu ngay mẫu áo thun rộng in hoa tulip này cho các bạn. Chắc hẳn, tất cả mọi người đều đã rất quen thuộc với các sản phẩm áo thun form rộng. Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của áo như tạo sự thoải mái, năng động cho người mang, dễ dàng phối đồ, dễ dàng tìm mua thì tất nhiên các bạn nữ phải sở hữu một chiếc áo thun cho bản thân mình. 

Ngoài ra, với bông hoa tulip đính ở mặt trước của áo, sản phẩm mang ý nghĩa biểu tượng cho một tình yêu thuần khiết, sự nổi tiếng và vẻ đẹp thơ mộng của thiếu nữ. 

Mẫu áo thun form rộng in hoa tulip có thể biến tấu mix-and-match với quần lửng lưng cao để xây dựng phong cách tươi trẻ cho các bạn nữ

Áo thun oversize họa tiết hoa tulip

Đây là mẫu hoa tulip thứ 2 mà MARC rất nóng lòng giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang rất nóng lòng mua ngay một chiếc áo thun tulip nhưng lại phải lòng vào mẫu thun oversize thì có thể cân nhắc chọn mua chiếc áo này. Áo form suông, chất thun dày dặn, ít co giãn, đảm bảo không thay đổi form áo khi giặt nhiều lần. Đồng thời, vải thun này cũng siêu thấm hút mồ hôi nên bạn có thể yên tâm về sự thoải mái, thoáng mát khi mang áo hoạt động suốt ngày dài. 

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Nếu bạn yêu thích mẫu tulip thì có thể chọn mua mẫu áo thun oversize tulip siêu đáng yêu này

Áo thun oversize họa tiết hoa cúc

Mẫu áo phông họa tiết hoa cúc đang là một trong những mẫu áo thun oversize liên tục cháy hàng tại MARC. Đầu tiên, chất liệu vải thun dày dặn, đứng form, đảm bảo ít nhăn khi giặt sẽ khiến bạn rất hài lòng về sản phẩm. Tiếp theo, cổ áo cứng cáp, ôm sát phần cơ thể, để lộ đường cong cổ gợi cảm nhưng không kém phần kín đáo và lịch sự. Vì thế, bạn có thể mang chiếc áo này để làm việc tại môi trường công sở vẫn rất ổn áp. Hơn thế là mẫu hoa cúc rực rỡ, cháy bỏng ở mặt trước áo. Sản phẩm thiên về tông màu nóng nên mọi màu sắc của họa tiết đều lựa chọn bảng màu này như đỏ, cam, hồng… Hình ảnh hoa cúc được bố trí theo khung hình chữ nhật nên tạo cảm giác nổi bật vừa phải và tất nhiên là có điểm nhấn tốt cho áo. 

Không thể ngó lơ items áo thun oversize hoa cúc bởi sự bắt mắt và thu hút của phần họa tiết chính giữa áo

Áo thun oversize vườn hoa

Cùng tìm hiểu thêm một mẫu áo thun oversize hoạt tiết hoa siêu hot tại MARC đây! Bạn mê đắm trước sự quyến rũ của tất cả các loại hoa thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy chọn mua ngay mẫu áo thun oversize vườn hoa này nhé!

Tương tự các mẫu họa tiết hoa khác, vườn hoa được bố trí tập trung trong khung hình chữ nhật ngay trung tâm mặt trước áo. Đi kèm với đó là câu slogan cực kỳ đáng yêu “Bloom with Grace” (rực rỡ cùng sự duyên dáng), mang lại thông điệp yêu chiều phái nữ của thương hiệu MARC dành cho các bạn. 

Nếu lỡ phải lòng vẻ đẹp của vườn hoa thì đừng bỏ qua mẫu áo oversize vườn hoa này nhé!

Áo thun oversize in hoa 2D

Thêm một mẫu áo thun họa tiết cực kỳ hot - hit mà MARC muốn giới thiệu ngay với bạn đây. Điểm nhấn của trang phục này chính là mẫu hoa 2D rất đáng yêu và năng động. Xen kẽ những đường thẳng cứng cáp của thân hoa chính là đường nét uốn cong mềm mại của từng cánh hoa. Thêm vào đó, phải kể đến màu sắc nổi bật của nhụy hoa bao gồm cam, đỏ, nâu… 

Xem thêmTổng Hợp Áo Thun Basic Hot Của Marc Phải Có Trong Tủ Đồ

Để thêm phần năng động khi diện sản phẩm này, bạn có thể kết hợp với chân váy tennis thời trang, quần biker năng động hay đơn giản là kết hợp với một chiếc quần jeans ống đứng trẻ trung. 

Mẫu áo thun oversize in hoa 2D thực sự là một mẫu áo thun cực kỳ cuốn hút với phái đẹp

Áo thun croptop thêu

Để đánh bay nỗi lo “bay màu” họa tiết khi giặt giũ, MARC đã cho ra đời sản phẩm áo thun họa tiết hoa nữ dáng croptop thêu dành cho chị em chúng mình rồi đây. Hiện nay, mẫu croptop đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì chúng rất dễ phối đồ lại thêm phần sexy không quá lộ liễu nên croptop tại MARC luôn trong tình trạng cháy hàng. 

Bạn đang xemMách Bạn TOP 6 Mẫu Áo Thun In Hoa Sành Điệu, Giá Tốt

Trên mặt trước áo, họa tiết hoa thêu rất chắc chắn và đẹp mắt, đảm bảo không bung chỉ dù cho có giặt sản phẩm bằng máy giặt. Đồng thời, sự kết hợp màu sắc tương phản dịu dàng lại làm cho mẫu croptop này thêm phần xinh đẹp. 

Màu xanh mát mắt của mẫu croptop này có thể giúp chị em biến tấu nhiều styles năng động khác nhau

Nếu muốn có thêm điểm nhấn thì có thể tham khảo mẫu thun cổ tròn nổi bật này nhé!

Hy vọng với 6 gợi ý áo thun in hoa trong bài viết này, các bạn nữ đã có thêm những mẫu mix-and-match đồ trẻ trung, năng động, hợp mốt dành riêng cho mình.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}