Các mẫu áo thun tay ngắn đẹp được coi là mẫu áo “quốc dân” đối với nhiều người, đi đến đâu từ trường học lẫn công sở bạn cũng sẽ bắt gặp. Hãy cùng MARC điểm danh những mẫu áo thun ngắn tay đang làm mưa làm gió nhé.

Các mẫu áo thun ngắn tay đẹp

Áo thun trơn cổ tròn tay ngắn

Áo thun trơn cổ tròn tay ngắn là item vô cùng quen thuộc

Áo thun trơn là kiểu áo thun cổ điển và đơn giản nhất trong tủ quần áo của các chàng trai, chiếc áo này chỉ có một gam màu duy nhất, cơ bản nhất là màu trắng, đen, xanh,… kiểu này hầu như được góp mặt trong mọi trang phục hàng ngày nếu outfit đó có diện áo thun. Các nàng thường tận dụng chúng để mặc ở nhà, đi chơi, đi làm,…. Và phối cùng với những item quen thuộc.

Áo thun tay ngắn họa tiết

Họa tiết hoa nhí sẽ giúp bạn có những biến tấu khác biệt

Hầu hết, khi mặc áo thun có in hình họa tiết sẽ làm các nàng cảm thấy bản thân mới mẻ và phong cách hơn, đơn giản vì bạn thích câu khẩu hiệu hay hình ảnh của một vài vật được in lên áo. Nàng cũng có thể thoải mái sáng tạo bằng các hình in theo sở thích riêng của cá nhân, đây sẽ là chiếc áo độc nhất vô nhị mà chỉ có bạn mới sở hữu nó. Điều đó thể hiện cái tôi cá nhân của nàng, tạo cho nàng một hình ảnh riêng biệt với mọi người xung quanh.

Xem thêmHướng Dẫn Cách Phối Đồ Hoàn Hảo Với Áo Thun Basic Nữ

Áo thun oversize tay ngắn

Áo thun Oversize dành cho những cô nàng “mũm mĩm”

Có lẽ đây là chiếc áo “cứu tinh” cho những cô nàng đẫy đà, những người mập thường có xu hướng tìm những loại trang phục không gây bó sát làm khó chịu cơ thể của họ. Với thiết kế rộng rãi và thoải mái, không cản trở khả năng hoạt động, họ gần như bị thuyết phục bởi chiếc áo này. Nếu bạn không phải là những người có thân hình đầy đặn, nhưng vẫn muốn diện áo thun oversize, thì bạn nên sơ vin vạt áo thân trước và thả vạt thân sau nhé, đây là mẹo nhỏ cho bạn cá tính hơn những trang phục vẫn gọn gàng.

Áo thun tay ngắn dáng croptop

Áo thun tay ngắn dáng croptop khoe eo thon

Không phải chỉ các cô nàng cá tính mới diện được kiểu áo này, các nàng bánh bèo cũng rất chuộng. Những chiếc croptop có cúc, chất liệu thun kết hợp với chân váy ngắn xếp ly hoặc chân váy tennis nên một outfit xinh xắn như một cô nàng Hàn Quốc chính hiệu.

Áo thun polo ngắn tay

Thanh lịch cùng áo thun polo tay ngắn nơi công sở

Được tạo từ chất liệu vải thun cao cấp, cho ra đời chiếc áo nhiều ưu điểm vượt trội như độ co giãn tốt, bề mặt vải dày dặn gúp áo lên form cực chuẩn. Cổ áo kín đáo đem lại sự lịch sự, duyên dáng và tạo điểm nhấn khác biệt đầy mới lạ cho mẫu áo thanh lịch này.

Xem thêmKhám Phá Các Mẫu Áo Thun Tay Dài Đẹp Được Săn Đón Nhiều Nhất

Áo thun ngắn cutout trái tim

Cutout trái tim độc đáo khi diện áo thun  nhà MARC

Áo thun tay ngắn basic nhưng có thiết kế cutout trái tim trước ngực tạo cảm giác độc đáo, mới lạ. Với phần cổ khoét cutout giúp nàng tôn dáng hiệu quả nhưng lại không quá hở hang, phản cảm. Dáng áo này phối cùng quần jean, giày cao gót, sandal sẽ là outfit phù hợp với những buổi gặp mặt, hẹn hò thân mật.

Áo thun tay ngắn basic

Các cô nàng thừa nhận rằng áo thun tay ngắn basic là item rất dễ phối đồ

Trong số các kiểu áo thun đẹp, áo thun tay ngắn basic đơn giản đảm bảo luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em khi phối đồ, bởi cách phối mà nó mang lại rất đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể kết hợp áo thun basic với quần short, quần jean, quần ống suông hay chân váy để tạo sự thoải mái năng động, hoặc kết hợp với quần jean rách để tạo phong cách lãng tử và bụi bặm.

Áo thun tay ngắn cổ vuông

Hãy sử dụng outfit này để  cho những cuộc hẹn hò thân mật

Áo thun tay ngắn cổ vuông nhưng phần cổ được thiết kế vuông tạo cảm giác độc đáo, mới lạ. Với phần cổ khoét vuông giúp nàng tôn vòng một của mình nhưng lại không quá hở hang, phản cảm. Dáng áo này bạn có thể phối cùng quần jean ống rộng sẽ rất sành điệu.

Hướng dẫn phối áo thun tay ngắn

Áo thun tay ngắn phối cùng chân váy

Điệu đà và năng động với outfit áo thun phối chân váy

Sự khỏe khoắn, dễ thương của chiếc áo thun, sự mềm mại, nữ tính của chiếc chân váy ngắn đã tạo nên một sự ghép đôi đầy ăn ý. Với set đồ thú vị này, nàng sẽ trông thật trẻ trung và đáng yêu như sao Hàn, vì thế hãy cứ tự tin diện bộ cánh xinh xẻo này mỗi khi đi học hay dạo phố, cà phê cùng bạn bè.

Áo thun phối cùng quần jean

Bạn có thể diện nhiều mẫu quần jean khác nhau  khi phối cùng áo thun

Năng động và trẻ trung là những tính từ dùng để miêu tả set đồ áo thun và quần jean. Những cô nàng trẻ tuổi chắc chắn sẽ bị sự kết hợp này thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên phải không nào? Một chút nổi loạn sẽ toát lên bên cạnh nét năng động, trẻ trung, điều này khiến bạn trông thật cá tính. Nếu kết hợp thêm một chiếc mũ lưỡi trai nữa cũng sẽ rất tuyệt đấy.

Xem thêmĐiểm Danh Những Mẫu Áo Croptop Đẹp - Hot Nhất Năm 2023

Áo thun ngắn tay phối cùng quần short

Quần short phối áo thun cho outfit ngày hè nóng nực

Thời trang mùa hè không thể không nhắc đến quần short. Sự kết hợp  không tưởng này sẽ giúp bạn có một outfits thật chuẩn chỉnh cho những buổi dạo phố đấy.

Áo thun mix cùng quần/váy yếm

Tạo phong cách khác biệt khi mix cùng váy yếm

Bạn muốn thay đổi phong cách giản dị ngày thường? Vậy hãy thử kết hợp chiếc áo thun tay ngắn mà bạn có cùng một chiếc yếm tối màu. Bạn sẽ trông thật nổi bật. Tuy nhiên, không phải tùy tiện phối hợp ngẫu nhiên. Hãy tuân thủ theo quy tắc màu sắc để phối hợp nhé. Không nên phối hợp yếm và áo thun trùng màu với nhau. Với màu đen hoặc trắng, bạn có thể thoải mái kết hợp với màu bất kì. Đừng quên một đôi giày thể thao đi kèm sẽ giúp bạn thoải mái và trở nên năng động hơn nhé.

Bạn đang xemGợi Ý Các Mẫu Áo Thun Tay Ngắn Đẹp 2023 Năng Động

Áo thun oversize phối cùng quần biker

Độc đáo và khác lạ với quần biker và áo thun oversize

Phong cách giấu quần rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự năng động và cá tính. Với thời tiết nóng bức của mùa hè, bạn có thể sử dụng áo thun form rộng cùng với quần biker. Outfit này giúp bạn khoe được đôi chân thon dài miên man của mình. Một số phụ kiện có thể mang theo như mũ vành,áo sơ mi form rộng khoác ngoài hoặc áo blazer đi cùng đôi giày thể thao thật cá tính.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Thật không khó để tìm được các mẫu áo thun tay ngắn đẹp, độc đáo và cách phối chúng sao cho có được outfit thật hoàn hảo. Chỉ cần nàng có một chút tinh tế  là đã có thể sáng tạo cho mình một phong cách khác biệt với mẫu áo “quốc dân” này rồi. Mặc dù, phong cách độc đáo đang được khai thác xu hướng, nhưng không thể làm giảm đi sự tiện lợi, năng động của mẫu áo thun ngắn tay mà tất cả chúng ta đều yêu thích. Nếu như trong tủ áo của bạn chưa có những mẫu áo thun hot hit trên, hãy ghé thăm các cửa hàng của MARC, hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để chọn được những item mà bạn yêu thích nhất nhé.