Nói về áo blazer thì đây gọi là trào lưu tại Việt Nam, với độ hot và khả năng biến hóa đa dạng, bạn có thể lựa chọn áo mặc trong blazer để có những outfit cực đỉnh. Chỉ với một chiếc áo đơn giản, nàng đã có thể biến hóa đa dạng và tạo ra nhiều set đồ mang lại phong cách riêng và tạo ấn tượng cho nàng khi xuống phố. Cùng MARC điểm qua những mẫu áo mặc trong blazer siêu trendy

4 mẫu áo mặc trong blazer giúp nàng nổi bật

Áo sơ mi

Đảm bảo với nàng, áo blazer kết hợp cùng sơ mi sẽ khiến bản thân trở nên thật phong cách

Nếu bạn nghĩ rằng blazer chỉ dành cho nam giới thì bạn đã sai rồi đấy, ngày nay các cô nàng cũng có thể diện đi học và đi làm đấy nhé. Một trong những cách mix được nhiều nàng ưa chuộng hiện nay đó là kết hợp cùng áo sơ mi, tùy vào màu áo blazer mà bạn có thể lựa chọn màu áo sơ mi cho phù hợp. Tốt nhất nên chọn màu tương phản, ví dụ blazer màu trắng thì bạn có thể chọn áo sơ mi màu đen để có thể nổi bật hơn.

Đây là cách mix đồ dành cho những cô nàng công sở muốn hướng tới sự lịch sự, thanh lịch

Outfit này, bạn có thể kết hợp với quần jean thì rất phù hợp với môi trường công sở, nó trở nên cá tính và bạn có thể biến tấu một chút với khăn quàng cổ hay chiếc mũ nồi đội đầu xinh xắn, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về phong cách này đấy.

Nếu thích sự năng động, hãy phối blazer cùng áo sơ mi và đi sneaker nhé

Đây là cách mix đồ phổ biến nhất, bạn có thể phối cùng một đôi giày cao gót và túi xách để trông công sở, còn nếu muốn thoải mái thì đi cùng giày sneaker để trông trẻ trung và năng động hơn.

Xem thêmPhong cách mới lạ phối áo blazer với quần ống rộng cho nàng cá tính

Áo thun

Với áo blazer kết hợp cùng áo thun, hãy chọn thêm chiếc chân váy jean nàng sẽ có được set đồ trẻ trung, sành điệu

Có thể nói đây là mẫu áo “quốc dân” không chỉ có blazer mà còn có thể phối với bất kỳ item nào khác. Set đồ này có thể đi làm, đi chơi, hay đi học. Nàng trông bớt cứng nhắc nếu kết hợp với quần jean hoặc chân váy.

 Lựa chọn cho mình chiếc áo khoác blazer nhỏ nhắn kết hợp với áo thun năng động

Blazer thường có những màu trung tính, nên bạn hãy kết hợp những màu tương tự thôi nhé, đừng nên chọn những màu quá nổi bật trông sẽ xấu đi đó. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn bất cứ loại quần hoặc váy nào bạn thích, đó đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho Outfit này.

 

Thật cá tính khi nàng kết hợp blazer với áo thun và quần short jean hoặc jean dài

Nàng có thể diện blazer với áo thun và những item cực kỳ quen thuộc như chiếc quần jean thường thấy trong tủ đồ, đảm bảo khi mix lên không những không hề nhàm chán mà cực kỳ cá tính nữa đó.

 

Đừng dại gì mà bỏ qua set đồ này nhé,  bạn có thể kết hợp thêm quần biker lưng thun

Một chiếc blazer kẻ nếu sợ chúng già thì hãy kết hợp cùng áo thun nhé, đây sẽ là một trong những gợi ý cực kỳ hay ho mà nhất định bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Bởi họa tiết kẻ caro còn khả năng hack tuổi cực đỉnh đó, kết hợp 2 item này sẽ trông bạn trẻ trung và sành điệu.

Xem thêmBí kíp phối quần ống suông kết hợp với giày gì giúp nàng tôn dáng?

Áo crop top

 

Áo khoác blazer mix cùng croptop, nàng không nên cài cúc để có thể khoe vòng eo con kiến nhé

Với những cô nàng có vòng 2 nhỏ nhắn hãy f5 bản thân với set đồ blazer phối cùng áo croptop sẽ giúp nàng khoe khéo được vòng 2 con kiến. Một outfit thực sự sang chảnh, chỉ cần thêm một đôi giày cao gót và mặc với quần ống suông nữa thôi là bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông.

Nếu yêu thích sự tươi tắn, quyến rũ thì hãy kết hợp cùng đôi giày cao gót

Bạn có thể biến tấu cho set đồ của mình thêm gợi cảm và sexy khi mix áo croptop cùng áo blazer. Hãy thêm một số phụ kiện như vòng tay, vòng cổ hay kính mắt chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật và lấy được thiện cảm với người xung quanh.

Mấu chốt cả sự biến tấu này là ở kiểu dáng, chất liệu

Những chiếc áo croptop với chất liệu thun, ôm sát vòng eo của nàng sẽ cho nàng vẻ ngoài nữ tính. Nhưng khi kết hợp cùng blazer lại rất hài hòa, vừa phóng khoáng, vừa mạnh mẽ mà vẫn thanh lịch, quyến rũ.

Xem thêmNhững mẫu áo blazer cho người thấp khiến nàng thích mê

Áo hai dây

Đây là cách phối đồ khiến bạn vừa quyến rũ, vừa tươi tắn

Công thức tiếp theo mà nhà MARC muốn giới thiệu cho các nàng đó là mix áo blazer cùng áo hai dây bên trong, thiết kế khoe khéo xương quai hàm quyến rũ vừa tạo điểm nhấn vừa thu hút mà lại kín đáo. Outfit này thực sự phù hợp đi làm hay đi gặp khách hàng quan trọng.

Hãy chọn áo hai dây màu sáng kết hợp cùng blazer kẻ nàng sẽ có set đồ phù hợp

Cách kết hợp này sẽ giúp nàng nữ tính, thích điệu đà một chút kết hợp áo hai dây, blazer và chân váy hãy chọn thêm một chiếc túi, đôi giày là có thể đi làm và tự tin dạo phố, café với bạn bè rồi đấy nhé.

Chú ý mix và chọn áo blazer theo dáng người

Chú ý mix áo blazer

  • Bạn có thể chọn những item ton sur ton để mix cùng nhau, không cần bận tâm quá nhiều, cách này bạn cũng có set đồ sang xịn mịn với blazer.
  • Cách phối đồ đối lập cũng sẽ giúp nàng trở nên nổi bật, hãy mạnh dạn thử nghiệm cách mix&match trái dấu xem sao nhé.
  • Blazer cũng có thể kết hợp đồ thể thao, kết hợp cùng đôi giày sneaker bạn sẽ có combo phá cách.

Mix áo blazer và áo trong tương phản màu sắc cũng giúp nàng nổi bật

Chọn áo blazer theo dáng người

  • Dáng tam giác ngược: Có tỷ lệ cơ thể không cân đối với phần vai và hông, eo vì thế bạn có thể chọn áo blazer với chất liệu mềm hoặc không cổ. Bên cạnh đó, hãy nói không với những mẫu áo có cầu vai.
  • Dáng chữ nhật: Đừng chọn thiết kế oversize hay dáng thung, để có thể hack chiều cao bạn có thể chọn blazer cầu vai rộng, hay áo có vạt sau dài hơn và cổ áo xẻ sâu.
  • Dáng quả lê: Những người sở hữu dáng quả lê sẽ có vòng 3 lớn hơn eo và vai, để tránh cảm giác không cân đối, hãy chọn những chiếc blazer có lớp lót vai, họa tiết cũng sẽ có tác dụng đánh lựa hiệu quả.
  • Dáng quả táo: Vòng eo kém thon gọn là nhược điểm của những nàng có dáng người quả táo, vì thế hãy chọn blazer chất liệu mỏng nhẹ, thiết kế ve áo cao để hướng trọng tâm vào khung xương vai và gương mặt.
{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}}    

Trên đây là cách chọn áo mặc trong blazer với 4 mẫu áo cơ bản để tạo nên những outfit hợp thời trang. Chú ý một chút để trang phục của bạn trở nên hài hòa, bắt mắt. Nếu bạn đang cần mua những item trên, hãy ghé ngay cửa hàng của MARC để chọn được những item mới nhất nhé.