Bạn đang không biết làm thế nào để xuống phố thật năng động với những items váy của mình? Giày thể thao là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Hãy tham khảo ngay cách phối váy kết hợp giày thể thao của MARC dưới đây để tạo nên những outfit cực kỳ cá tính.

Những mẫu chân váy được yêu thích nhất 2024

Váy mini xếp li rã nhiều mảnh

Item chân váy mini xếp li rã nhiều mảnh thiết kế độc đáo

Mẫu váy mini xếp li rã nhiều mảnh được coi là thiết kế hack dáng nhất, bởi những đường xếp ly tạo độ xòe vừa phải, khiến vòng ba của nàng nhỏ nhắn hơn. Để phù hợp với thời tiết và dễ mix match, các nàng nên lựa chọn các gam màu trung tính như xám, be hoặc đen thay vì họa tiết.

Váy midi form A đính 3 nơ

Item váy midi form A đính 3 nơ sang chảnh

Đây là mẫu chân váy hot hit nhất hiện nay và là item hoàn hảo cho phong cách của bạn. Kiểu chân váy này tạo cảm giác sang trọng cho người mặc, bạn có thể lựa chọn nhiều gam màu khác nhau nếu muốn tại website của nhà MARC.

Xem Thêm: Điểm Danh Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Đông 2024 Cho Nàng

Váy skort đắp chéo xếp ly đính nút

Với thiết kế đắp chéo xếp ly đính nút đã trở thành điểm nhấn tôn lên outfit của nàng

Váy short đắp chéo xếp ly đính nút được đánh giá là thiết kế sang chảnh, cũng là món đồ luôn đáng đầu tư, nàng có thể mix kiểu chân váy này với áo blouse, áo thun, áo sơ mi hay áo kiểu đều tạo thành set đồ hoàn chỉnh và thanh lịch.

Váy midi xếp ly lưng gập

Để tối ưu hóa phong cách, nàng có thể kết hợp với giày thể thao để tạo vẻ năng động

Chân váy midi với thiết kế xòe nhẹ không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt item này tạo hiệu ứng thon dài và khi chọn mẫu dài đến mắt cá chân, vóc dáng của nàng sẽ trở nên cao ráo. Sự kết hợp của chân váy midi cùng điểm nhấn xếp ly lưng gập giúp dễ dàng phối đồ mà còn tạo nên vẻ trang nhã và tinh tế.

Gợi ý phối giày thể thao cùng chân váy

Chân váy tennis kết hợp cùng giày thể thao

Chân váy tennis là món thời trang cực hot được các nàng săn đón, với những cô nàng thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp cùng với đôi giày thể thao tạo cảm giác năng động cho người mặc, đặc biệt với những cô nàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn thì việc mix chân váy tennis với giày thể thao nữ giúp nàng khoe đôi chân thon gọn cũng như có thể hack chiều cao một cách đáng kể.

Những đôi giày sneaker ôm chân là lựa chọn hàng đầu, tạo nên sự cân đối trong việc phối đồ, mang lại cảm giác phóng khoáng cho các nàng

Mặc váy tennis đi giày thể thao là một dạng kết hợp rất đáng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, có thể dùng item này để kết hợp với áo sơ mi hay áo phông đều đẹp. Kiểu váy này kết hợp cùng giày thể thao sẽ giúp cho nàng trông tươi vui, xinh xắn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Xem Thêm: Điểm Danh Những Mẫu Móng Tay Đẹp Xu Hướng Lôi Cuốn Nhất 2024

Giày thể thao mix cùng chân váy chữ A ngắn

Chân váy ngắn chữ A kết hợp với giày thể thao tạo sự trẻ trung và hiện đại

Kiểu mix thứ hai dành cho những nàng yêu thích phong cách năng động hãy chọn cách phối này nhé. Chân váy chữ A ngắn là item thời trang hot với các bạn trẻ, khi kết hợp cùng giày thể thao không chỉ tăng thêm phần trẻ trung, mà còn giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn.

Giày thể thao kết hợp cùng chân váy dài

Nếu bạn là tín đồ của chân váy dài, vậy còn chần chờ gì nữa mà không kết hợp cùng giày thể thao. Outfit này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái cho hoạt động hằng ngày. Set đồ này sẽ cực kỳ nổi bật của bạn khi xuống phố, hãy thử ngay nhé.

Kết hợp giày thể thao với chân váy dài sành điệu

Đây là cách mặc váy kết hợp giày thể thao được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, cách kết hợp này được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, nàn có thể diện khi đi làm, đi chơi, du lịch,… vô cùng thoải mái và lịch sự.

Giày thể thao kết hợp cùng chân váy bút chì

Váy bút chì tôn lên đường cong cơ thể khi kết hợp mang giày thể thao giúp tạo nên một diện mạo nữ tính và thời trang

Mix giày thể thao với chân váy bút chì là một trong những cách phối đồ cực phổ biến đối với các nàng mang phong cách hiện đại. Hãy lựa những items áo ôm sát để tôn lên đường nét cơ thể và vòng eo quyến rũ.

Xem Thêm: Tìm Hiểu Emo Style, Hướng Dẫn Phối Đồ Phong Cách Emo Mới Mẻ Và Táo Bạo

Giày thể thao mix cùng chân váy da

Để outfit thêm thu hút bạn có thể lựa chọn thêm các phụ kiện khác

Mix match giày thể thao cùng chân váy da là sự pha trộn giữa những nét năng động và cá tính, điểm quan trọng nhất trong cách phối đồ này chính là lựa chọn chất liệu da chất lượng với phom dáng phù hợp để tạo nên outfit phù hợp thời trang khi mặc chân váy kết hợp giày thể thao sneaker đầy phong cách.

Những mẫu váy kết hợp giày thể thao trên đây chắc chắn sẽ cùng bạn tận hưởng thật nhiều điều ngọt ngào sắp tới. Đừng quên đi sắm ngay cho mình những mẫu váy yêu thích tại Marc.com.vn để lựa chọn cho mình nhé.