Đối với phái nữ chúng mình, ngoài tóc, trang phục thì móng tay cũng là vấn đề mà chúng ta quan tâm, những mẫu móng tay đẹp, xinh xắn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nàng hiện nay. Bài viết dưới đây, MARC sẽ giúp được bạn chọn được những mẫu nail đẹp và hợp nhất.

Hướng dẫn chọn form móng chuẩn cho các dáng tay

Form móng tròn

Móng tròn làm cho dáng tay bạn mảnh dẻ hơn

Form móng tròn là đầu móng được dũa tròn ôm theo đầu ngón tay, thích hợp cho hầu hết các độ dài móng và dáng tay khác nhau. Nếu bạn muốn để móng dài, nhưng không muốn bị vướng víu khi làm việc, thì nên chọn form móng tròn, và bạn có thể chọn form móng tròn cho các dáng tay mũm mĩm, ngón tay ngắn, vì phần đầu móng nhô ra sẽ làm cho dáng tay có vẻ mảnh dẻ hơn, thon dài hơn.

Form móng vuông

Đây là một trong những form móng được cho là khá cổ điển, bạn sẽ dũa cạnh móng theo đường thẳng, sao cho cạnh móng vuông với đầu móng. Tiếp đó, phần cạnh góc vuông bạn sẽ dùng dũa để ôm nhẹ vào móng cho dáng móng được nữ tính hơn.

Móng vuông khắc phục được nhược điểm của ngón tay

Với móng vuông, bạn nên chọn form móng cho dáng tay thon dài sẵn có, có độ dài móng vừa phải, vì nếu móng ngắn nhỏ, thì dũa móng vuông sẽ làm đầu ngón tay rất cụt, thô, mất đi vẻ mềm mại cho đôi tay.

Form móng Oval

Móng Oval có một tên gọi quen thuộc khác chính là dũa móng bầu, đầu móng tay cũng có dáng tương tự như móng tròn, nhưng nó sẽ bầu và bản móng sẽ dài hơn một chút. Tổng thể đầu móng và phao móng sẽ tạo thành dáng oval hoàn chỉnh.

Móng Oval hài hòa với dáng tay

Form này sẽ thích hợp cho những nàng có ngón tay ngắn, bàn tay to bè, hoặc đầu ngón tay bị bẹt ngang, dáng móng bầu tròn sẽ giúp làm hài hòa loại dáng tay.

Xem thêmNhững Kiểu Tóc Layer Nữ Đẹp Giúp Che Khuyết Điểm Hot Nhất

Form móng vuông oval

Móng vuông oval mới lạ cho nàng

Form móng vuông oval là sự kết hợp của 2 dáng vuông và oval, thường gọi là dáng ngang bầu/vuông bầu. Đây là 1 form móng biến tấu tạo sự mới lạ, phá cách hơn cho những mẫu nail hiện đại. Nàng nên chọn form móng này cho các dáng tay có móng tay nguyên thủy dáng vuông, hoặc móng ngắn.

Form móng nhọn

Đây là dáng móng cổ điển, móng nhọn sẽ có độ dài từ phải đến dài, mức độ nhọn sẽ tùy vào theo dáng. Thông thường, form móng nhọn thường thích hợp với những mẫu trang trí cầu kỳ một chút, hoặc kiểu móng dùng để biểu diễn nghệ thuật.

Móng nhọn thời thượng và ấn tượng

Ưu điểm của form móng này chính là biến mọi dáng tay trở nên nữ tính, thanh mảnh một cách tự nhiên, tuy nhiên nó lại rất vướng víu khi sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, dễ gây trầy xước da.

Form móng hạnh nhân

Móng hạnh nhân đẹp được nàng yêu thích

Nếu nàng muốn làm bàn tay mình trở nên nữ tính, quyến rũ hơn, nhưng không muốn đầu móng nhọn quá có thể chọn form móng hạnh nhân. Tuy nhiên, bạn cần có độ dài móng nhất định, nhưng nếu không có móng dài, bạn có thể sử dụng móng tip để thay thế.

Xem thêmMệnh Thuỷ Nhuộm Tóc Màu Gì? Tư Vấn Màu Tóc Hợp Với Mệnh Thủy

Form móng Coffin

Móng Coffin thường dành cho những nàng có móng dài

Coffin là một dáng móng hiện đại, rất thịnh hành ở các nước phương Tây, phần phao móng đi lên sẽ theo dáng móng tròn, còn đầu móng sẽ là dáng móng vuông. Hơn nữa, form này thường chỉ dành cho móng dài, thế nên nó toát vẻ quyền lực, cá tính và quyến rũ. Bất cứ nàng nào cũng có thể thử form móng coffin hết nhé, nếu móng tay chưa đủ độ dài bạn có thể sử dụng móng tip, đắp bột hoặc đắp gel.

Những mẫu móng tay đẹp

Mẫu sơn bóng đơn giản

Mẫu đơn giản được nhiều nàng yêu thích

Móng tay sơn bóng đơn giản được lòng nhiều cô nàng với những chi tiết dễ thương tạo điểm nhấn thu hút cho đôi bàn tay. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp lấp lánh, ngọt ngào thì kiểu nail này sẽ là gợi ý hay cho bạn.

Mẫu nail họa tiết

Những họa tiết đầy màu sắc làm điểm nhấn cho đôi bàn tay trở nên sinh động

Những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu đầy sắc màu và trẻ trung cho nàng lựa chọn như hình con vật, trái cây hay hoạt hình,… tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi chọn mẫu nail để làm bạn cũng cần lưu ý khi chọn mẫu nail để không làm bạn trở nên lòe loẹt.

Mẫu móng tay đính kèm đá

Nếu bạn thuộc team thích sự lấp lánh, nổi bật thì chắc chắn phải thử mẫu móng tay đính kèm đá, mẫu này không những long lanh mà còn tạo nên sự quý phái cho bạn

Nếu bạn là fan của những thể loại móng tay đẹp đính đá, bạn sẽ hài lòng với mẫu này, mọi thứ sẽ còn tuyệt hơn nếu bạn chọn cách trang điểm lấp lánh với môi và mắt quyện ánh nhũ. Đừng lo ngại mà hãy thử nghiệm những phong cách mới.

Mẫu nail đẹp nhẹ nhàng

Mẫu nail pastel nhẹ nhàng dành cho cô nàng công sở

Một bộ móng tay đẹp nhẹ nhàng cùng với tông màu dịu nhẹ, bắt mắt luôn là tâm điểm của sự chú ý đối với những người yêu thích sự trẻ trung, sành điệu.

Mẫu nail đỏ sang chảnh

Mẫu nail đỏ sang chảnh và quyền lực

Sắc đỏ là màu quen thuộc được nhiều phái nữ yêu thích, móng màu đỏ có rất nhiều kiểu đa dạng cùng họa tiết trẻ trung, giúp đôi tay của bạn trở nên nổi bật quyến rũ mọi ánh nhìn.

Xem thêmHọc Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Khi Mặc Váy Thật Ấn Tượng

Mẫu móng tay cho nàng da ngăm

Nàng da đen không nên chọn những màu nổi bật

Nail đẹp cho da ngăm, có nhiều mẫu mã đa dạng như nâu nhạt, nâu nude,… giúp đôi tay thêm phần nữ tính và mềm mại, những mẫu móng này không chỉ tôn da mà còn không hề kén trang phục cũng như phong cách. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp màu nail này với bộ đồ công sở, thời trang dạo phố hay những bộ lễ phục trong các buổi tiệc tối.

Mẫu móng tay đẹp màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc của mẫu nail này sẽ giúp nàng trở nên nổi bật

Móng tay màu xanh ngọc gợi nhắc tới sự tươi mát của thiên nhiên, đây là gam màu có khả năng làm nổi bật tông da của bất cứ ai sở hữu, đối với những cô nàng mang phong cách dịu dàng nữ tính thì đây là mẫu nail chân ái cho bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Trên đây, MARC đã giúp bạn lựa chọn được các mẫu nail phù hợp cho mình, còn bây giờ để có một bộ trang phục phù hợp hãy truy cập ngay vào website Marc.com.vn hoặc tới ngay cửa hàng MARC gần nhất để chọn lựa nhé.