Để có những bức ảnh đẹp, bạn cần có cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy, nếu chưa biết cách tạo dáng, nàng hãy tham khảo ngay những cách dưới đây mà nhà MARC chia sẻ nhé. Hãy tự tin học cách để phô diễn được những đường nét quyến rũ của cơ thể.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy dài

Tạo dáng kiểu quay lưng hoặc nhìn lại phía sau

Những bức ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng nửa mặt luôn có vẻ đẹp bí ẩn và cực kỳ cuốn hút, có lẽ chính vì lý do đó mà nhiều cô nàng thích tạo dáng chụp ảnh với kiểu quay lưng hoặc ngoái đầu nhìn lại phía sau.

Khi bạn mặc chiếc đầm dài cũng tạo được nét đẹp nhẹ nhàng, mong manh

Kiểu tạo dáng này rất phù hợp với những bộ váy maxi dài sẽ đẹp hơn với những kiểu tóc xoăn lọn lả lơi hoặc kẹp nơ, đây cũng là kiểu tạo dáng chụp ảnh của những cô nàng đi biển đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với tư thế này bạn sẽ phô diễn được những ưu điểm trên cơ thể mình

Ở kiểu này bạn có thể chọn váy xòe 2 dây, váy hở lưng sẽ trở thành điểm nhấn cực kỳ nổi bật trong concept này đấy, hãy thử nhé. Ngoài ra, với cách tạo dáng chụp ảnh này khi mặc váy ở tư thế đằng sau cũng là lựa chọn cho nhiều nàng không tự tin với nụ cười, hoặc muốn giấu mặt.

Xem thêmTOP Mẫu Đầm Midi Dự Tiệc Cao Cấp Sang Trọng Của MARC

Chụp ảnh khi đang đi hoặc chạy

Thêm một cách tạo dáng khi chụp ảnh nữa đó là kiểu bước đi hoặc giả vờ chạy, nàng chỉ cần diện một chiếc váy dài, sau đó tạo hiệu ứng bước đi hay chạy sẽ khiến bộ váy bồng bềnh và tự nhiên hơn.

Khi chụp ảnh với chiếc váy dài nàng có thể thử kiểu bước đi hoặc chạy nhẹ

Bước đi cũng là một dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy dài trong style đường phố. Với những ngày nắng xanh đẹp, hãy thử lên đồ fashionista và đi cùng với những đứa bạn thân để  kiếm bộ ảnh ưng ý với tư thế này nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy xòe

Xoay người khi mặc váy

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy được các nàng ưa chuộng nhất đó chính là xoay người. Tư thế này đặc biệt phù hợp với kiểu váy xòe bồng bềnh nhiều lớp. Nàng chỉ cần đứng tại chỗ xoay nhẹ 90 độ hoặc di chuyển xoay 180-360 độ là sẽ có được những khung hình ưng ý

Đây là một trong những kiểu tạo dáng tạo được nét quyến rũ của người con gái khi chụp hình

Những chiếc đầm maxi cũng có thể áp dụng tư thế này, hãy thử tưởng tượng với một chiếc đầm maxi tung xòe trên biển sẽ quyến rũ tới nhường nào. Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy xòe mà nàng không thể bỏ qua. Chắc chắn đó sẽ là bức hình đáng nhớ để khoe với người thân, bạn bè trên facebook.

Xem thêm: “Bỏng Mắt” Với 7 Mẫu Đầm Chữ A Cao Cấp Viral Nhất Năm 2023

Tư thế ngồi duỗi chân, vắt chéo chân

 

Nàng có thể ngồi duỗi chân hoặc vắt chân với kiểu váy sang trọng này

Nếu nàng muốn tìm một cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy xòe kiểu “một phát ăn ngay” thì hãy chọn tư thế ngồi duỗi chân hoặc vắt chéo chân nhé. Đặc biệt hơn khi tư thế này không chỉ hợp cho váy xòe mà hợp với cho mọi style từ thanh lịch nhẹ nhàng đến ngọt ngào nàng thơ.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn

Tạo kiểu ngước nhìn bầu trời

Trong các kiểu chụp ảnh đẹp khi mặc váy, chắc chắn các nàng không thể bỏ qua kiểu ngước mắt nhìn bầu trời đầy thơ mộng, đây là một trong những tư thế kinh điển luôn xuất hiện trong các bộ hình mẫu được cộng đồng mạng chia sẻ.

Tư thế này vừa khoe được sự ngây thơ đồng thời chiếc đầm cũng giúp bạn tạo nên một tấm hình gây bão nhé

Nàng có thể biến tấu nhiều tư thế tùy theo style của bộ váy, ví dụ với một bộ đầm body ngắn thời trang, nàng có thể đứng theo dáng của người mẫu. Hay với những mẫu đầm ngắn xòe thì có thể tạo hình 1 tay che mặt trời, ngước lên và cầm thêm một bó hoa dơ lên. Cách tạo dáng này sẽ tạo nên một phong cách dịu dàng thơ mộng.

Tư thế thiếu nữ dễ thương

 

Nếu nàng muốn có một bộ ảnh với váy xòe ngắn có thể tạo hình với tư thế này

Trong trường hợp các bạn mong muốn có được một bức hình dễ thương, đáng yêu, nhí nhố thì hãy tạo ngay tư thế “thiếu nữ” dễ thương. Để làm được kiểu dáng này, các bạn cần có khả năng diễn trước ống kính. Một số gợi ý dành cho bạn như: nháy mắt, chu môi, ôm gấu bông, tương tác với phụ kiện,…

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy body

Bạn muốn những bức ảnh sexy gợi cảm? Một chiếc đầm body ôm sát và điểm nhấn hai dây ở vai sẽ giúp bạn có ngay vẻ ngoài thật quyến rũ. Nhưng tư thế chụp ảnh, tạo dáng ra sao bạn đã biết chưa? Khi chụp hình bạn nên chú ý tới không gian xung quanh nữa nhé.

Tạo dáng kiểu đẩy hông

Quan sát xem có background nào phù hợp với set đồ của nàng hay không. Ngoài ra, những phụ kiện cũng sẽ giúp cho bức ảnh của bạn sống động và phong phú hơn, thậm chí là một chiếc túi xách đơn giản cũng giúp tạo nên một bức hình đẹp.

Khi bạn mặc một chiếc váy body ngắn, hình dáng cơ thể của bạn được cải thiện rất nhiều bằng cách tạo kiểu dáng đẩy hông để chụp hình

Một kiểu khá đơn giản được các bạn trẻ áp dụng khi tạo kiểu chụp hình với váy body đó là đẩy hông sang một bên, ở tư thế này sẽ giúp các nàng tạo đường cong tự nhiên mà không bị đơ. Kết hợp với góc lia máy hơi chếch từ dưới lên một chút sẽ tạo cảm giác chân dài miên man.

Xem thêmKhoe Đường Cong Cơ Thể Đầy Quyến Rũ Với Đầm Bodycon

Kiểu xoay người, đứng hơi nghiêng về phía máy chụp

Với những nàng ít chụp hình thì việc tạo dáng trước ống kính sẽ cực kỳ khó khăn, quanh đi quẩn lại chỉ có vài kiểu đứng chính diện mà không được tự nhiên. Đừng lo lắng, với tư thế xoay người và đứng hơi nghiêng về phía máy chụp hình để loại bỏ được sự đơ và thô khi tạo hình.

Nếu bạn là một cô nàng có body đẹp, bạn nên khoe chúng và khoe những phần đẹp nhất của mình lại càng là điều tốt

Hãy nghiêng người một chút, tạo dáng để khoe được dáng váy body sau đó nghiêng đầu nhìn về góc máy. Vẫn ở tư thế tạo dáng với váy body, các nàng chỉ cần nhìn xuống sẽ tạo được chiều sâu của bức hình, hãy thử ngay nhé.

Tạo dáng chụp từ phía sau

Hãy tự tin và không nên cảm thấy xấu hổ về hình thể của mình

Phần quan trọng nhất để có được bức ảnh đẹp về một cô gái mặc váy body là biết kiểu cơ thể của nàng, những bức ảnh nào thể hiện rõ nhất những nét đẹp trên cơ thể, hiểu góc máy ảnh cũng sẽ làm cho ảnh của bạn trông chuyên nghiệp và sống động bức hình hơn.

Co một chân lên

Đôi chân đẹp nếu được chăm sóc đúng cách tất cả những người có đường cong nữ tính nên tự tin với kiểu chụp hình này với item váy body

Khi tạo dáng chụp hình với váy body, dù tự nhiên hay theo phong cách nào, hãy để một chân co lên, điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn tạo dáng chụp ảnh trong chiếc váy yêu thích của mình. Chúng sẽ mang lại tự tin vốn có và một hình ảnh cô nàng mạnh mẽ, tự tin.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy mà MARC tổng hợp cho bạn tham khảo, còn bây giờ, để chọn được những chiếc đầm cho những tấm hình của mình, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để mua sắm và lưu giữ được nét đẹp trong thời xuân xanh của mình nhé.