Đầm bodycon là mẫu đầm sexy quyến rũ, phô diễn được đường cong vô cùng gợi cảm dành cho phái đẹp. Kiểu váy với chất liệu co giãn và dáng ôm sát cơ thể, đây là item chiếm được tình cảm không chỉ đại đa số những cô gái đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng. Dưới đây, MARC sẽ gợi ý cho nàng những mẫu đầm bodycon cực hot hít và đầy quyến rũ nhé.

Đầm bodycon, tìm hiểu về chiếc đầm siêu tôn dáng

Đầm bodycon hay còn được gọi là đầm ôm body, như đúng cái tên của nó, loại đầm này ôm sát cơ thể giúp các chị em khoe trọn những đường cong gợi cảm, thường sử dụng các chất liệu thoáng mát, không mix&match cầu kỳ. Đây cũng là item không thể thiếu của một cô nàng thích sự sexy, gợi cảm.

Nhưng không phải ai cũng có tự tin diện chúng ra đường bởi nó dễ để lộ khuyết điểm trên cơ thể, chiếc đầm này có thể nói chỉ dành riêng cho các cô nàng có thân hình chữ S, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ không mặc được chiếc váy này nếu như bạn không có thân hình như thế.

Váy bodycon khá được ưa chuộng, ngoài những dáng váy công sở nữ đẹp khác như váy xòe, suông hay vừa vặn thì dáng váy bodycon ôm sát cơ thể được nhiều người lựa chọn. Kiểu váy này được may với nhiều chất liệu khác nhau như len, thun, ren,… với nhiều cách biến tấu, cách điệu về kiểu dáng như đính cúc, xẻ tà, xẻ tà bên trước sau, tay ngắn, dài,… rất đa dạng cho nàng lựa chọn.

Những mẫu đầm bodycon được yêu thích nhất

Đầm body cutout

Mua Đầm Body cut-out Sexy giá rẻ nhất | TecKi.Vn

Đầm body cutout giúp nàng khoe được sự sexy quyến rũ của mình

Đầm body là item mà chị em chúng ta hay ưu tiên lựa chọn trong các loại đầm dự tiệc để tôn lên vẻ đẹp sexy, đây có thể coi là đặc quyền của phụ nữ để khoe khéo vòng eo của mình. Sự lựa chọn số một cho những buổi tiệc đêm sôi động, chiếc đầm cutout sẽ làm cơ thể có điểm nhấn hơn, khi phối cùng các phụ kiện để làm bạn nổi bật.

Đầm body xẻ tà

Đầm body đã sexy mà mẫu thiết kế này còn xẻ tà thì chắc chắn bạn sẽ là điểm nhấn cực kỳ thu hút trong mắt mọi người, phần eo cùng nhiều đường nét thiết kế đơn giản làm cho nàng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Đầm bodycon xẻ tà đẹp và ấn tượng

Đây là mẫu váy được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay bởi dáng váy dài giúp nàng khéo léo che đi khuyết điểm của đôi chân. Bên cạnh đó, đường xẻ tà lên đến nửa đùi hoặc trên đầu gối sẽ giúp nàng thuận tiện trong việc đi lại mà lại tăng được phần quyến rũ.

Đầm body hai dây

Đầm body hai dây khoe trọn 3 vòng của nàng

Đầm body hai dây có ưu điểm là mang lại sự gợi cảm cho những cô nàng muốn khoe bờ vai gầy và xương quai xanh quyến rũ. Trong khi đó, item này cũng rất siêu tôn dáng, khoe trọn 3 vòng và hai quay mảnh mang lại sự mảnh mai và làm nổi bật xương quai xanh hấp dẫn người khác phái.

Đầm body len

Đầm body len hottrend và lôi cuốn

Mẫu đầm này phù hợp với nàng có dáng quả táo tức là những nàng có vai rộng, vòng một đầy đặn và quyến rũ nhưng khó xác định số đo vòng eo thì nên kết thân với loại đầm này nhé. Đặc biệt hãy chọn dáng đầm len body dài đuôi cá, chiếc váy len này được tạo điểm nhấn bởi phần đuôi cá sẽ giúp bạn tránh sự chú ý vào vòng eo cũng như bắp tay to vì có thiết kế tay dài, người đối diện sẽ nhìn vào vòng 3 và đuôi cá nhiều hơn phần trên nhé.

Đầm body trễ vai

Đầm body trễ vai đặc biệt và khoe trọn được xương quai xanh

Nếu như trước đây, những chiếc đầm xòe lên ngôi bởi sự năng động, nữ tính thì body dài trễ vai lại trở thành xu hướng cho thời gian sắp tới. Đặc biệt, nếu bạn có dáng người quả lê, việc mặc một chiếc đầm body với vai trễ thì sẽ thu hút chú ý vào phần vai thay vì thân dưới “quá khổ” so với thân trên nhé.

Đầm body sát nách

Đầm body sát nách năng động và cá tính

Nếu không thích tay áo dài hay ngắn, bạn có thể kết thân với mẫu đầm sát nách lạ mắt mà MARC giới thiệu trên đây. Phần thiết kế sát nách giúp tổng thể trông năng động hơn và bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện cá tính để nàng trông cực kỳ cá tính.

Đầm body cổ thuyền

Thiết kế bodysuit mang lại hiệu ứng tập trung sự chú ý vào phần dưới cơ thể, phù hợp với những cô nàng có dáng quả táo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quyến rũ và thu hút hơn với cổ thuyền để khéo léo khoe xương quai xanh gợi cảm.

Đầm body cổ thuyền giúp nàng cân đối hơn

Cổ thuyền có ưu điểm là giúp khuôn ngực của nàng trông cân đối và đầy đặn hơn, nếu không ngại những thiết kế gợi cảm như đầm body thì hãy chọn chiếc đầm cổ thuyền dáng body này, nàng cũng đừng quên chọn nội y phù hợp để tránh hớ hênh hay lộ liễu nhé.

Hướng dẫn chọn phụ kiện khi diện với đầm bodycon

Đầm bodycon đi giày gì thì phù hợp?

  • Giày cao gót với phần đế nhọn mỏng là sự lựa chọn phù hợp cho những nàng nào thích diện đầm bodycon.
  • Đặc biệt khi buổi tối bạn có kế hoạch ra ngoài, thì có thể chọn đôi bốt cao gót, vì chúng đem lại sự táo bạo, quyến rũ và đầy gợi cảm khi kết hợp cùng bodycon, khiến nàng như muốn đốt cháy cái nhìn của người đối diện.
  • Những đôi giày thể thao cũng sẽ là người bạn đồng hành dễ tính cho những nàng hay diện váy bodycon, giày thể thao cũng giúp nàng tạo phong cách thoải mái, năng động và trẻ trung hơn.
  • Sandal là một trong những item mà nàng có thể kết hợp, bạn có thể chọn sandal bệt, đế xuồng hay cao gót đều được nhé.

Kiểu tóc nào phù hợp khi diện đầm bodycon?

  • Tóc xõa bồng bềnh sẽ khiến nàng trông thật xinh và hoàn hảo khi mặc đầm body.
  • Nếu nàng muốn trông quyến rũ, gợi cảm và quyền lực hơn, hãy thử búi tóc để diện cùng bodycon, không chỉ thế mà sẽ đánh cắp trái tim của bao người.
  • Tóc dài xõa yêu kiểu cùng giúp nàng vừa sexy vừa quyến rũ đấy nhé.
  • Tóc xoăn bồng bềnh sẽ giúp nàng vừa theo trend mà lại gây được ấn tượng mạnh với người đối diện.

Những chiếc đầm bodycon “phục vụ” ước muốn có được thân hình đồng hồ cát sexy của phái nữ. Dù ở bất kể hình thế nào, không nhất thiết là phải thật gây hay có vòng eo siêu nhỏ mới mặc được bodycon, với thiết kế đa dạng, mềm mại, item này đã “chiều lòng” được mọi tín đồ thời trang. Tham khảo những mẫu đầm bodycon trên đây mà MARC gợi ý để có được item cực chất cho mình nhé.