Mùa xuân hè 2023 là thời điểm nở rộ của thời trang đầm dự tiệc của những đám cưới, hay những sự kiện quan trọng. Vì vậy, việc chọn ra cho mình mẫu thời trang đầm dự tiệc hợp dáng, hợp gu và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn đang khiến nhiều chị em đau đầu. Dưới đây, MARC sẽ cùng bạn khám phá những chiếc đầm midi dự tiệc đẹp nhất, phù hợp nhất với bạn năm 2023 này nhé.

Đầm midi trễ vai

Những chiếc đầm dự tiệc trễ vai sang trọng có thể khoe khéo bờ vai nuột nà nhưng cũng không hề kém cạnh về độ gợi cảm và thu hút rất nhiều sự chú ý của phái đẹp bởi chúng thu hút rất nhiều sự chú ý của người xung quanh. Những chiếc váy trễ vai sẽ khiến bạn phải xiêu lòng ngay khi nhìn thấy vẻ quyến rũ của bạn trong một bữa tiệc và nhanh tay xin số điện thoại nhé!

Đầm midi trễ vai giúp nàng khoe trọn bờ vai trần quyến rũ

Đầm midi dự tiệc cực đẹp kiểu dáng trễ vai là một làn gió mới rất được chị em ưa chuộng. Dòng trang phục này có ưu điểm là tôn được vóc dáng mềm mại, dẻo dai của phái đẹp. Phần vai và cổ vốn có nét quyến rũ đặc biệt cũng được tận dụng triệt để để mang đến sự chỉn chu và quyến rũ cho người mặc.

Đầm midi hai dây dự tiệc

Váy đầm hai dây đang trở lại đầy ngoạn mục, trở thành món đồ thịnh hành khắp các diễn đàn thời trang. Đầm hai dây cúp ngực mang đến cho bạn gái vẻ ngoài lung linh, sang trọng và không kém phần quyến rũ. Diện chiếc váy dự tiệc hai dây giúp cô gái khoe khéo đường cong của vòng hai, vòng một của người đẹp giúp giấu nhẹm bụng dưới. Chiếc đầm có thiết kế rất thanh lịch nhưng vẫn hợp thời trang. Váy dự tiệc hai dây màu trắng ngắn thích hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai sẽ xinh xắn hơn.

Bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn với chiếc đầm midi hai dây dự tiệc

Một chiếc váy midi dự tiệc hai dây dáng dài rất nữ tính sẽ giúp bạn gái trở nên sang trọng hơn, tôn dáng hơn, rất sang trọng và sẽ sớm trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Đầm hai dây bất đối xứng tạo nên sự độc đáo và không kém phần nữ tính cho các cô gái nhanh chóng chinh phục bữa tiệc.

Xem thêm: TOP Những Mẫu Đầm Midi Tay Phồng Được Yêu Thích 2023

Đầm midi dự tiệc dáng xòe

Những chiếc váy đầm dự tiệc sang trọng xòe bồng là những trang phục dự tiệc được nhiều chị em lựa chọn. Bạn nghĩ sao về chiếc đầm vô cùng nữ tính kết hợp họa tiết. Sự đơn giản đôi khi lại mang đến những hiệu quả bất ngờ như cô nàng dưới đây. Dù chỉ là một chiếc váy đơn giản, cũng khiến người nhìn không thể rời mắt.

Sự đơn giản của chiếc đầm midi dáng xòe sẽ hớp hồn tất cả các vị khách của bữa tiệc

Nàng có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong cách trang điểm cũng như kiểu tóc của mình, chắc chắn chiếc đầm midi dáng xòe này sẽ khiến bạn nổi bật trước đám đông. Không còn bàn cãi gì nữa, đây là chiếc đầm có thể che khéo được khuyết điểm vòng hai và đôi chân của nàng một cách hiệu quả nhất, vậy tại sao bạn không thử luôn ngay bây giờ?

Đầm xòe dài qua đầu gối

Một cô nàng thanh lịch và nhã nhặn với chiếc đầm midi xòe dài qua đầu gối

Những chiếc đầm xòe dài qua đầu gối là item không phân biệt tuổi tác. Dù là những cô gái đôi mươi hay chị em đã có tuổi đều có thể diện “em ý”. Bởi đầm xòe dài qua đầu gối được thiết kế với nhiều kiểu dáng cùng màu sắc rất đa dạng và phong phú. Bạn chỉ cần chọn lựa sao cho phù hợp nhất với lứa tuổi là được. Ngày nay thì những chiếc đầm trắng được chị em thường mặc khi đi dự tiệc bởi trông nó vừa nhã nhặn lại rất sang trọng.

Xem thêmNhững Kiểu Đầm Midi Qua Gối Đẹp Nhất Dành Cho Dân Công Sở

Đầm midi xòe xếp ly

Kiểu dáng thiết kế thanh lịch cùng cách phối đồ vô cùng ngọt ngào giúp nàng trở nên đẹp lạ

Chiếc đầm dáng xòe xếp ly thật tinh tế và vô cùng khéo léo với gam màu trẻ trung, hiện đại như đánh thức thức vẻ đẹp của phụ nữ. Ngoài ra, nó vẫn có một chút gì đó thật hoài cổ theo phong cách vintage lãng mạn và ngọt ngào, hứa hẹn sẽ trở thành kiểu trang phục thật chuyên nghiệp khi đi làm và thật dịu dàng khi xuống phố đấy.

Đầm midi xòe ren

Sự thật là chất liệu ren sẽ khiến nàng trông rất gợi cảm khi diện thiết kế này

Những trang phục được tạo dệt từ ren thường mang lại một ấn tượng ngọt ngào, nét quyến rũ bí ẩn đến mê lòng cho các quý cô mỗi khi diện. Bộ đầm xòe ren ôm nhẹ phần thân trên cùng lớp bèo ren mỏng nhẹ cũng không ngoại lệ, item này giúp quý cô phô diễn nét gợi cảm một cách ý nhị nhất, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài quyến rũ của mình mà không lo rằng quá hở hang.

Đầm công chúa (Princess Dress)

Chiếc đầm công chúa khiến nàng trở nên tinh khiết hơn hẳn

Là những chiếc đầm có phần eo ôm, phần chân đầm xòe bồng bằng cách may nhiều lớp hoặc nhiều tầng, thường có chiều dài đầm ngang bắp chân hoặc dài phủ hết chân. 

Xem thêmThử 10++ Mẫu Đầm Midi Trắng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Đầm midi dự tiệc cổ chữ V

Cổ V không quá phô trương nhưng cũng đủ khoe sự gợi cảm giúp nàng trở nên yêu kiều hơn trong mắt người khác giới

Kiểu đầm này thường có phần cổ chữ V được tạo bằng những đường vạt vắt chéo khá đơn giản. Kiểu đầm phù hợp cho những nàng có vòng 1 đầy đặn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những mẫu đầm midi dự tiệc mà nhà MARC giới thiệu tới các chị em, hy vọng với sự gợi ý này nàng sẽ có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bữa tiệc sắp tới. Để chuẩn bị thật kỹ lưỡng, hãy ghé ngay hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc để thử, hoặc nếu không có thời gian và biết được số đo của mình rồi hãy truy cập vào website Marc.com.vn để chọn những item đầm dự tiệc mà mình thích nhất, đừng quên nghe tư vấn của các nhân viên nhà MARC để chọn được size phù hợp nhất với cơ thể của bạn nhé.