Đầm tay phồng là một trong những mẫu váy không bao giờ hết hot, với những ưu điểm nổi bật, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sang trọng chị em có thể vừa diện đầm midi tay phồng đi làm cũng như đi chơi. Dưới đây là những mẫu đầm midi tay phồng là xu hướng thời trang 2024 của nhà MARC muốn giới thiệu tới các chị em nhà mình.

Đầm midi tay phồng cổ tim dằn li

Màu xanh lục đậm

Mẫu đầm midi tay phồng với cổ tim dằn li kết hợp màu xanh lục đậm sẽ mang tới cho nàng vẻ quyến rũ

Mẫu váy có độ dài qua gối và làm từ chất liệu cao cấp, với thiết kế xòe phần chân váy, dằn ly nhưng khá đơn giản, không cầu kỳ. Với thiết kế cổ tim, kết hợp với màu xanh lục đậm nổi bật vì vậy nàng diện mẫu váy này sẽ trở nên dễ thương. Bạn sẽ có được một outfit thanh lịch mà cực kỳ dịu dàng nữ tính.

Màu da

Mẫu váy midi tay phồng màu da được xem là màu “quốc dân” được các nàng yêu thích

Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy mọi độ xuân sang, hè đến, kiểu đầm dài qua gối xuất hiện ngập tràn trên khắp style hàng ngày. Dù là thời tiết có chuyển động hay sang hè thì gam màu da vẫn thuộc trong danh sách toplist được nhiều nàng yêu thích, với phong cách thiết kế không thể sành điệu hơn sẽ giúp nàng yêu kiều, duyên dáng của phái đẹp.

Xem thêmNhững Kiểu Đầm Midi Qua Gối Đẹp Nhất Dành Cho Dân Công Sở

Màu đen

Chiếc váy trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn khi kết hợp màu đen và tay phồng

Mẫu váy xòe được biết đến với phong cách trẻ trung, năng động, với phần eo bó sát và xòe rộng phía dưới sẽ giúp tôn lên phần eo cong mềm mại, đầy lôi cuốn. Đối với những chị em có vòng eo con kiến thì mẫu váy xòe này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua, váy màu đen kết hợp cùng tay phồng giúp cho váy không bị thô cứng mà trở nên mềm mại, dịu dàng.

Đầm midi cổ tim tay liền nhún thun

Màu trắng

Đừng quên kết hợp cùng phụ kiện như đôi giày cao gót hay đôi sandal để giúp tạo điểm nhấn cho set đồ

Chưa có mẫu váy nào có thể khoe trọn vẻ đẹp của cơ thể người phụ nữ hơn là mẫu đầm midi cổ tim tay liền nhún thun này, kết hợp với màu trắng tinh khôi chúng lại càng thêm nổi bật. Chắc hẳn chiếc đầm trắng này sẽ đem tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc.

Xem thêmNhững Mẫu Đầm Trễ Vai Sang Chảnh Xu Hướng Thời Trang 2024

Màu da

Chỉ cần lựa chọn đúng phụ kiện sẽ giúp nàng mix đồ tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh

Với một thiết kế đậm chất châu Âu này bạn nhất định phải phối cùng các phụ kiện thời trang đậm chất châu Âu để mang lại sự đồng điệu cho tổng thể set đồ. Với màu da dễ phối chắc chắn bạn sẽ trở thành một nàng công chúa trong mắt mọi người, một bảng màu quốc dân rất dễ mặc cũng rất dễ phối đồ.

Màu đỏ

Bộ trang phục phù hợp với môi trường công sở hãy thử thay đổi phong cách với chiếc đầm midi tay phồng màu đỏ này nhé

Bạn cũng có thể nhận ra rằng màu đỏ đang trở thành nguồn cảm hứng thiết kế cho mẫu đầm này, màu đỏ rực rỡ nhưng nổi bật che được khuyết điểm của cơ thể. Thêm vào đó với kiểu dáng midi sẽ làm nàng trở nên sành điệu hơn, mặc dù là màu đỏ rực rỡ nhưng chúng không thể thiếu trong tủ đồ của nàng trong mùa hè này.

Xem thêmĐi Đà Lạt Mặc Gì? Cách Phối Đồ Đi Đà Lạt Cho Nữ Siêu Xinh

Đầm midi xếp li hông phối lá cổ tay phồng xẻ

Màu trắng

Mẫu đầm mang lại cho nàng công sở vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và sành điệu, thiết kế bắt mắt cùng những đường may sắc sảo mang lại cho nàng một diện mạo hoàn toàn mới

Điểm nổi bật của thiết kế này là phần tay phồng xẻ sẽ giúp che đi nhiều khuyết điểm trên cánh tay của nàng, nếu nàng có bắp tay to, thì cũng không sao cả, độ dài của cánh tay sẽ giúp nàng che được khuyết điểm này. Còn nếu bạn có một cánh tay thon thả thì đó là điều tuyệt vời, đây chính là trang phục dành cho bạn, với màu trắng thì nàng càng trở nên tinh khiết, trong sáng hơn đó nhé.

Màu da

Chiếc đầm giúp nàng thêm xinh tươi, quyến rũ mà vẫn thanh lịch khi đến công sở mà đây là item hot không thể bỏ qua

Nếu muốn có một phong cách điệu đà, nữ tính nhưng vẫn không kém phần thanh lịch sang trọng thì item màu da nhẹ nhàng này là một lựa chọn thông minh dành cho nàng công sở. Chất liệu cao cấp giúp nàng luôn tự tin tỏa sáng, chiếc đầm đơn sắc với thiết kế phần dưới xòe bồng bềnh không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể mà dáng váy này còn phù hợp với nhiều dáng váy khác nhau, bạn có thể chọn màu da thanh lịch, nhã nhặn này rất phù hợp để đi làm.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Là một tín đồ thời trang thực thụ thì nàng không thể bỏ qua những item hot trend đầm midi tay phồng trên của nhà MARC. Hãy ghé ngay hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc để có thể trải nghiệm ngay những item trên, thiết kế của MARC được cho là rất gần gũi và phù hợp với vóc dáng của người việt, luôn chú trọng đến sự sang trọng, lịch sự nhưng không làm mất đi sự gợi cảm, tạo nên sự hài hòa giữa các họa tiết. Còn ngay bây giờ hãy ghé website Marc.com.vn để chọn những sản phẩm ưng ý nhất, Marc luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng của mình.