Đầm trễ vai chẳng còn xa lạ gì với các bạn nữ, diện vào mùa hè thì mát mẻ, mùa thu đông thì khoác lên mình áo khoác mỏng quyến rũ, gợi cảm, dưới đây là những mẫu đầm trễ vai của nhà MARC chắc chắn các nàng nhà ta rất yêu thích vừa để đi làm lại vừa đi chơi cũng rất hợp.

Những kiểu đầm trễ vai là xu hướng thời trang 2024

Đầm trễ vai nhấn ngực quyến rũ

Đầu tiên phải kể tới item giúp chị em thu hút nhất đó là kiểu đầm trễ vai nhấn ngực cách điệu. Đây là một trong những kiểu đầm trễ vai đẹp nhất mà nàng cần có ngay trong tủ đồ của mình. Thiết kế trễ vai không chỉ mang đầy đủ những ưu điểm: Sự ngọt ngào, quyến rũ mà còn đầy thời thượng, sành điệu với điểm nhấn ngực đắp ren kiêu sa cho các nàng.

Đầm xòe trễ vai nhấn ngực cách điệu

Đối với cô nàng không thích sự phức tạp về họa tiết, có thể chọn cho mình một chiếc đầm trễ vai đơn sắc nhẹ nhàng, đơn giản như màu đen ở trên. Đầm đen nhìn tưởng chừng đơn giản thế thôi, nhưng đây là đối thủ mà bất cứ kiểu đầm nào cũng phải dè chừng, bởi chỉ cần diện lên người một chiếc đầm đen là sẽ tự dưng trở nên sang trọng, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.

Xem thêmHọc Ngay Cách Cầm Túi Xách Khi Mặc Đầm Trông Sang Chảnh

Đầm trễ vai 2 dây đính đá

Đầm trễ vai 2 dây đính đá sẽ là minh chứng cho việc mặc đẹp không hề khó như nàng tưởng, với phần dây đính đá, phần tay áo trễ vai lại được thiết kế buông rủ hờ hững, có tác dụng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ đồng thời cũng che chắn được khuyết điểm trên thân trên. Đây chính xác là item thần thánh dành cho mọi cô nàng, dù là cao, thấp, mập, ốm gì cũng đều có thể tự tin diện kiểu đầm này.

Đầm trễ vai 2 dây đính đá xoắn ngực phối lưới

Đầm trễ vai khi kết hợp cùng dáng chữ A sẽ vô cùng hoàn hảo, không chỉ khoe khéo được đường cong cơ thể mà còn tạo nên sự ngọt ngào, nhẹ nhàng cho người mặc. Vậy thì nàng ngại gì mà không thỏa sức chọn cho mình mẫu đầm trễ vai đẹp đến nao lòng này nhỉ.

Xem thêmCập Nhật Phong Cách Y2K – Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Chuẩn Phong Cách Y2K

Đầm mini bẹt vai 2 dây đá

Đầm trễ vai bẹt làm từ chất liệu kate ford thoáng mát, có độ nhăn ít, bề mặt chất liệu

Kiểu đầm mini với sắc vàng tươi nằm trong danh sách chia sẻ ngày hôm nay với tông màu vàng hợp với tiết trời mùa thu, không chỉ dễ phối đồ, phối phụ kiện mà còn phù hợp với nhiều phong cách, độ tuổi hay hoàn cảnh khác nhau.

Đầm trễ vai họa tiết cổ yếm phối bèo

Mẫu đầm trễ vai phối bèo lạ mắt cùng họa tiết thời thượng không chỉ đi làm mà còn phù hợp mặc đi chơi, dạo phố, cafe cuối tuần hoặc du lịch

Mọi người thường nghĩ phong cách thời trang của những cô nàng công sở thật nhàm chán chỉ toàn là đầm truyền thống đơn giản, nhưng nó không còn đúng ở thời điểm hiện tại. Vì đầm đã được biến tấu và dần trở thành item yêu thích của nàng thời thượng, nếu bạn là cô nàng công sở và mong muốn đổi style nhưng vấn phù hợp với môi trường làm việc thì đầm trễ vai cổ yếm phối bèo sẽ dành cho bạn. Một bộ trang phục thanh lịch phù hợp với văn phòng cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Xem thêmCách Phối Đồ Đi Đà Lạt Cho Nữ Siêu Xinh

Đầm trễ vai có tay nhẹ nhàng

Đối với cô nàng có bắp tay to và vai thô nên chọn các thiết kế trễ vai có tay, chúng vừa giúp nàng “ngụy trang” được khuyết điểm vừa mang đến sự quyến rũ khó tả. Đây được coi là một trong những thiết kế trễ vai đẹp nhất cũng như mang lại nét trẻ trung, hiện đại cho người diện. Không chỉ thanh lịch, sành điệu mà cũng đầy tính thời trang.

Đầm trễ vai có tay, xoắn ngực, chiết eo và smocking lưng sẽ đem tới cho nàng vẻ đẹp độc đáo

Ngoài ra, 2 dây sẽ tạo cảm giác ấn tượng thu hút vừa cân đối phần vai, giúp người diện trông cân đối hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa điểm nhấn ở ngực và tay cùng kiểu trễ vai còn mang tới sự thời thượng, không lo lỗi mốt. Nàng có thể yên tâm lấy ra diện trong mùa thu mà không cần lăn tăn rằng nó có hợp với mình hay không.

Một màu sắc phù hợp để đi chơi hay đi tiệc với chất liệu thoáng mát và thoải mái

Nếu đang cần một item đi chơi hay nổi bật để đi tiệc thì chiếc đầm màu hồng cùng các điểm nhấn của chiếc đầm có tay nhẹ nhàng này đến từ nhà MARC sẽ khiến mọi ánh mắt đổ dồn về phía nàng ngay. Hơn thế nữa, chiếc đầm này còn vô cùng “ăn ảnh”, nàng sẽ thật nổi bật khi đứng cùng một khung hình với mọi người.

Đầm trễ vai tay phồng

Voan là chất liệu vô cùng mềm mại, nữ tính và điệu đà, với chiếc đầm trễ vai voan sẽ giúp bạn trở nên vừa dịu dàng vừa sang chảnh như một cô tiểu thư kiêu kỳ. Đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức thì một chiếc đầm voan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn mix đồ với đầm trễ vai theo phong cách vintage thì đừng bỏ qua mẫu đầm họa tiết này nhé.

Đầm trễ vai tay phồng, xếp ly và phần dưới xòe chữ A cùng họa tiết nhẹ nhàng

Chắc chắn cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát sẽ thích mê item này cho mà xem, đầm trễ vai phần đuôi vái được cách điệu giúp khoe vòng eo con kiến của mình đồng thời tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của bạn. Nếu bạn băn khoăn không biết mặc gì trong một ngày mùa thu thì đừng quên mẫu đầm này nhé.

Bạn đang xemNhững Mẫu Đầm Trễ Vai Sang Chảnh Xu Hướng Thời Trang 2024

Những lưu ý khi diện đầm trễ vai các nàng cần biết

Một chiếc đầm trễ vai phù hợp đủ để cô nàng tỏa sáng và bạn sẽ càng tuyệt vời hơn nếu áp dụng các mẹ nhỏ dưới đây:

  • Chọn áo ngực mặc cùng đầm trễ vai: Một nỗi lo mà nhiều nàng mắc phải khi diện váy đầm trễ vai là áo sẽ dễ bị tuột hoặc bị lệch dẫn tới những tình huống không hay. Thật khó để có vẻ ngoài chỉn chu nếu chiếc áo ngực cứ ngang nhiên lộ ra ngoài.
  • Nàng cũng nên chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục này, có thể chọn các kiểu tóc như: Tóc búi, tóc ngắn, tóc ngang vai, hay tóc xõa phía trước…. tùy từng dáng người để chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Đồng thời cũng tùy thuộc vào mục đích buổi tiệc để chọn trang phục và phụ kiện cho phù hợp nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những mẫu đầm trễ vai là xu hướng 2024 mà nhà MARC gợi ý cho bạn, còn chần chừ gì mà không đến với hệ thống cửa hàng của MARC trên toàn quốc để trải nghiệm ngay những mẫu đầm này. Nếu bạn là cô nàng bận rộn, không có thời gian để ghé các cửa hàng của MARC, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để chọn lựa, mua sắm và hưởng nhiều ưu đãi nhé.