Dưới đây là tổng hợp những kiểu đầm midi qua gối đẹp dành cho dân công sở, với đa dạng kiểu dáng khác nhau để nàng lựa chọn. Đồng thời, các đầm này còn là hot trend của năm 2023 giúp chị em thêm phần tinh tế, sang chảnh và còn giúp trẻ hóa style rất hiệu quả. Đừng bỏ qua những mẫu đầm dưới đây của nhà MARC dành cho nàng nhé.

Những mẫu đầm midi qua gối cực chất

Đầm midi ren 2 dây tay dài

Đầm midi sử dụng chất liệu ren với điểm nhấn 2 dây tay dài cực chất

Đầm midi ren 2 dây tay dài là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho mọi lứa tuổi, bạn có thể lựa chọn item này cho những bữa tiệc tụ tập tại công ty. Đây là một trong những kiểu đầm khiến các chị em trở nên thật nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, thiết kế sử dụng chất liệu ren cũng giúp tăng tính sexy, quyến rũ nhưng không quá “ lộ liễu” hơn nữa cũng tôn lên được chiều cao, thích hợp với mọi cô nàng.

Đầm midi cổ yếm phối ren

Thiết kế midi dài qua gối, bồng bềnh giúp nàng trở nên dịu dàng, đằm thắm mà không kém phần sang trọng

Lại là chiếc đầm từ chất liệu ren không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô, kiểu đầm midi này sẽ giúp người mặc luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi, được thiết kế tinh tế với nhiều gam màu khác nhau. Việc phối ren giúp nàng trông dịu dàng và đằm thắm hơn, đồng thời thiết kế cổ yếm sẽ giúp nàng trở nên gợi cảm giúp tăng thẩm mỹ và ấn tượng hơn cho trang phục.

Xem thêmĐiểm Danh Những Chiếc Đầm Midi Trên Gối Không Thể Thiếu Trong Tủ Đồ

Đầm midi thun sát nách cổ liền

Chiếc đầm với điểm nhấn tay sát nách tôn lên được bờ vai thanh mảnh và vóc dáng gợi cảm của người mặc

Có thể thấy rằng, những chiếc đầm thun sát nách cổ liền luôn là trang phục mà các chị em yêu thích, đi chơi hay đi dự tiệc đều được. Do đó, không có lý do gì mà mẫu đầm midi thun này lại không xuất hiện trong danh sách những mẫu đầm midi qua gối đẹp và sang trọng được sử dụng hàng ngày. Thiết kế này hoàn toàn thích hợp với những quý cô phong cách năng động.

Đầm midi 2 dây xẻ V linen

Muốn vẻ ngoài thêm sang chảnh, nàng có thể kết hợp với đôi sandal đế vuông nhé

Đầm linen tạo nên sự quý phái, sang trọng cho các quý cô, đây là món đồ thời trang hợp trong nhiều hoàn cảnh, nếu bổ sung item này cho tủ đồ, chị em có thể tiết kiệm mà vẫn ghi điểm phong cách. Đầm midi 2 dây xẻ V là phiên bản được rất nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng, vì mang đến sự phóng khoáng, thời thượng và không kém phần sang chảnh cho người mặc.

Đầm ren midi 2 dây phối nơ vai

Hãy ưu tiên mix đồ theo tông sáng và tô điểm thêm vài món phụ kiện để nâng cấp set trang phục

Chiếc đầm ren midi 2 dây phối nơ vai ngọt ngào và nổi bật, nên đây là lựa chọn lý tưởng cho các nàng đặc biệt là trong mùa lễ hội. Không chỉ hack tuổi tốt, chiếc đầm này còn là “bảo bối” giúp nàng khoe được dáng người của mình. Có nhiều cách diện chiếc đầm này để kết hợp với phụ kiện khác nhau, tuy nhiên, muốn có được vẻ ngoài điệu đà, long lanh trong các dịp đặc biệt.

Xem thêmPhong Cách Minimalism – Tối Giản Nhưng Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Đầm midi tay phồng cổ tim dằn li

Mẫu đầm tay phồng với điểm nhấn tim dằn li cực kỳ sang trọng

Đơn giản và dễ mặc chính là những chiếc đầm mang tông trắng các nàng có thể chọn mẫu dáng dài midi thướt tha, ngọt ngào, xinh tươi. Đầm không chỉ gây ấn tượng với sự trang nhã, tinh tế mà còn hack tuổi hiệu quả. Để hoàn thiện set đồ này, nàng nên lựa chọn đôi giày một cách khéo léo.

Đầm midi cổ vuông

Muốn trông long lanh và phù hợp với môi trường làm việc, bạn hãy kết hợp với blazer nhé

Đầm midi cổ vuông sẽ giúp phong cách thời trang 2023 của bạn trở nên thời thượng, kiểu váy này mềm mại, nữ tính nhưng cũng có gì đó trẻ trung, năng động. Các quý cô sành điệu thường chọn loại váy cổ vuông này với màu trung tính như màu đen, nhờ vậy nàng sẽ có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Đầm midi cổ tim

Những cô nàng yêu thích sự tinh tế không nên bỏ qua item này

Đây là item có phần eo ôm, phần chân đầm xòe bồng bằng cách may với kỹ thuật đặc biệt, thường có chiều dài đầm ngang bắp chân. Không kém phần quyến rũ thì ngại gì mà không sắm ngay một chiếc đầm này nhỉ. Chiếc đầm được thiết kế khá basic, nhưng vẫn không mất đi sự quyến rũ, hấp dẫn hơn một chút, nhưng không vì thế mà mất đi sự dễ thương, năng động, đáng yêu của người mặc đầm.

Xem thêmNhững Mẫu Đầm Trễ Vai Sang Chảnh Xu Hướng Thời Trang 2023

Mách bạn chọn đầm midi phù hợp với dáng người

Với các nàng luôn cập nhật xu hướng mới, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đầm midi qua gối này, một item thuộc dạng must have, hiện vẫn đang trở thành xu hướng thời trang trong năm 2023. Những cô nàng cao, gầy hay có dáng người thanh mảnh thì có thể thoải mái chọn mẫu đầm trên để có thể mix & Match sao cho thật phù hợp.

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn sẽ phù hợp với những kiểu đầm midi cho người thấp như những kiểu có phần phía trên được thiết kế ôm sát cùng vùng eo được chiết hơi cao lên một chút, giúp phần thân dưới của người mặc có cảm giác dài hơn.

Bên cạnh đó, để cải thiện chiều cao, nàng có thể chọn một đôi cao gót kết hợp cùng chiếc đầm giúp đôi chân của bạn trogon cao hơn, tôn dáng hơn. Chọn chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, thoải mái khi mặc cũng là điều bạn cần lưu ý.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}} 

Nếu là một tín đồ mê thời trang công sở thực thụ thì đừng bỏ qua những mẫu đầm midi qua gối mà MARC gợi ý bên trên. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi cửa hàng MARC trên toàn quốc để trải nghiệm ngay những item này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng đấy. Những thiết kế của MARC rất gần gũi với cơ thể của người Việt, chú trọng tới sự sang trọng, lịch sự mà không mất đi sự gợi cảm, được tạo nên bởi sự hài hòa giữa họa tiết.  Còn bây giờ, hãy ghé ngay cửa hàng của khách, hoặc truy cập vào webste Marc.com.vn để được hỗ trợ, Marc luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để bạn chọn lựa được những item đẹp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình.