Xu hướng chú trọng ứng dụng phong thủy vào cuộc sống đang được mọi người quan tâm nhiều hơn, văn hóa Á Đông đang trên con đường khẳng định được những tinh hoa trên khắp thế giới. Đối với mọi tuổi nói chung và tuổi Thân nói riêng, các nàng đang thắc mắc tuổi thân hợp màu gì? Dưới đây hãy cùng nhà MARC đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Tuổi thân hợp với màu gì?

Tuổi Thân là tuổi con khỉ, một con vật thông minh và khôn khéo nhất trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Vì thế, những người cầm tinh con giáp này không những tài giỏi, nhanh nhẹn mà còn có năng khiếu ăn nói thiên bẩm, luôn biết cách lấy lòng người khác. Trong phong thủy cung mệnh, nàng tuổi Thân được chia ra thành 5 cung mệnh bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Cụ thể như sau:

Năm sinh

Can Chi

Cung Mệnh

1944-2004

Giáp Thân

Thủy

1956 - 2016

Bính Thân

Hỏa

1968

Mậu Thân

Thổ

1980

Canh Thân

Mộc

1992

Nhâm Thân

Kim

Mỗi nàng sẽ có những màu phong thủy tương sinh – tương khắc khác nhau, chính vì thế, nếu biết được đâu là màu tương hợp của mình, tuổi Thân sẽ cải thiện được vượng khí cũng như vận may trên đường tài lộc lẫn công danh.

Xem thêmTuổi Dậu Hợp Màu Gì? Hướng Dẫn Chọn Đồ Cho Người Tuổi Dậu

Chọn trang phục cho người tuổi thân mệnh Thủy 

Những bộ trang phục tông màu xanh dương, đen chính là màu bản mệnh cho những màu bản mệnh, giúp mang lại sức khỏe và tài lộc cho người tuổi này. Hơn nữa, theo quy luật tương sinh thì kim sinh thủy nên người tuổi Thân mệnh Thủy cũng rất hợp với các màu trắng, hay bạc ánh kim. Cụ thể như sau:

Màu đen

Những người tuổi Thân mang mệnh Thủy khi chọn màu sắc này sẽ được an toàn và được che chở

Đây là màu được rất nhiều nàng ưa chuộng vì có thể che được khuyết điểm của nàng như bụng mỡ hay chân to. Những người tuổi Thân mặc màu đen cũng sẽ giúp được cảm thấy yên ổn, sâu lắng trong tâm hồn và tránh được những xui xẻo không mong muốn.

Xanh dương

Màu xanh dương đem lại cảm giác nhẹ nhõm, an nhàn cho nàng tuổi Thân

Màu xanh dương toát lên sự trẻ trung, khiến cho nàng mặc trên mình trẻ ra vài tuổi, không những thế, khi mặc trang phục màu xanh dương vào nàng còn cảm thấy sự an lành, yên bình trong cuộc sống. Màu sắc này đại diện cho tuổi trẻ, niềm tin và hy vọng. Chính vì thế, khi sử dụng màu này nàng sẽ dễ hút may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Xem thêm: Tuổi Hợi Hợp Màu Gì? Mặc Đẹp Cùng Quý Cô Tuổi Hợi

Màu trắng

Màu trắng không chỉ hợp với nàng mệnh thủy tuổi Thân mà còn tăng độ sang chảnh

Xét về mặt thời trang, trang phục màu trắng sẽ đem lại vẻ thanh khiết, trẻ trung, màu trắng luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã, đặc biệt là khi bạn kết hợp với những items mang gam màu trung tính hay diện cả cây trắng. Tuy nhiên, hãy lưu ý tới màu tương khắc với người mệnh Thủy nhé, để bạn luôn may mắn khi diện trang phục màu trắng này.

Chọn trang phục cho người tuổi thân mệnh Hỏa

Theo quy tắc tương sinh Ngũ Hành, các màu đỏ, cam, tím hay xanh lá cây đều là những màu sắc cực kỳ phù hợp với người tuổi Thân mệnh Hỏa. Cụ thể như sau:

Màu đỏ

Màu đỏ luôn mang cho nàng sự trang trọng và nét vui tươi, duyên dáng

Đến công sở hay xuống phố cùng bạn bè, chẳng gì có thể tuyệt vời hơn một bộ váy đỏ tươi nổi bật, hay chiếc áo đỏ nổi bật với một vẻ ngoài thật tươi trẻ, duyên dáng. Vốn là màu sắc biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực, những nàng tuổi Thân mệnh Hỏa có vẻ ngoài uy quyền, luôn làm chủ cuộc sống diện màu này sẽ mang may mắn.

Màu cam, tím

Màu cam và màu tím hợp với nữ tuổi thân mệnh hỏa

Hãy chọn những màu pastel để diện nhé các nàng, không quá nổi bật nhưng lại rất khí chất vừa nữ tính, vừa cá tính có chiều sâu, chắc chắn sẽ là cảm giác không ít người cảm nhận được khi nhìn thấy bạn diện hai màu này đấy nhé.

Xem thêmTuổi Tuất Hợp Màu Gì? Chọn Trang Phục Hợp Với Người Tuổi Tuất

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu các quý cô mệnh Hỏa nên dùng

Đem đến vẻ ngoài sang trọng, lịch sự cho các chị em. Tuy nhiên, hãy sáng suốt để lựa chọn tông màu sao cho phù hợp với làn da của mình nhé. Và chắc chắn khi diện màu này sẽ giúp bạn luôn gặp may mắn, suôn sẻ.

Chọn trang phục cho người tuổi thân mệnh Thổ

Màu nâu

Item màu nâu thêm thanh lịch, trẻ trung và nàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn

Màu nâu thường được những chị em công sở chọn lựa cho set đồ của mình thanh lịch và trưởng thành hơn, đặc biệt là những cô nàng thành đạt thì gam màu này lại càng không thể thiếu. Ngoài được chọn lựa nhiều bởi những cô nàng công sở, những item màu nâu này còn giúp cho nàng tuổi thân mệnh Thổ gặp cực nhiều may mắn đấy nhé.

Màu vàng

Set đồ màu vàng hoàn toàn thanh lịch và hiện đại cho cô nàng tuổi thân

Những chiếc áo, chiếc váy màu vàng thường khá sang và chói nên ít được sự ưu ái của các chị em, tuy nhiên nếu biết cách mix match thì sẽ là một set đồ cực kỳ chất lượng mà lại hợp phong thủy, hãy tham khảo để có set đồ tự tin xuống phố nhé.

Màu đỏ

Phong cách và nổi bật hơn với item màu đỏ

Vẫn tiếp tục là màu đỏ, đây sẽ là item phù hợp với những cô nàng mệnh thổ tuổi thân vì trong ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh thổ. Nàng sẽ có một set đồ cực kỳ cá tính, nổi bật nhưng không quá chói mắt. Lựa chọn màu đỏ với số lượng ít và nhỏ sẽ không hề làm cho nàng luộm thuộm mà ngày càng trở nên phong cách hơn.

Chọn trang phục cho người tuổi thân mệnh Mộc

Màu xanh lá cây

Bạn nghĩ sao về màu xanh lá cây? Một set đồ xanh lá cây sẽ giúp bạn nổi bật hơn và biến nàng trở thành những cô nàng thành đạt

Màu đen

Vừa không quá rườm rà, màu mè lại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, các nàng tuổi Thân mệnh mộc có thể tham khảo nhé

Màu xanh dương

Những chiếc quần jean màu xanh dương với phong cách đơn giản basic và cũng hợp phong thủy một cách tuyệt đối, giúp nàng có outfit trở nên xinh hơn nhé

Chọn trang phục cho người tuổi thân mệnh Kim

Màu trắng

Chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng để có ngay outfit siêu xinh đi làm

Màu trắng là màu tạo nên sự nhẹ nhàng mà vẫn thanh lịch, quyến rũ cho những ngày đi làm và đến trường, có thể chọn một chiếc sơ mi trắng như outfit trên là cũng đã đủ đem lại may mắn mà có ngay một set đồ siêu xinh rồi đấy.

Bạn đang xemTuổi Thân Hợp Màu Gì? Hướng Dẫn Chọn Quần Áo Cho Người Tuổi Thân

Màu vàng

Sự sôi nổi và vui vẻ của những cô nàng tuổi Thân mệnh kim sẽ rất phù hợp với màu vàng, khi diện item màu vàng sẽ nâng tính cách này lên và khiến mọi người đều yêu thích đấy nhé

Màu nâu đất

Màu nâu đất tưởng chừng như rất khó phối đồ, tuy nhiên lại hoàn toàn khác, bạn có thể phối cùng màu vàng hoặc trắng để thêm may mắn hơn nhé

Trên đây MARC đã trả lời giúp bạn câu hỏi tuổi Thân hợp với màu gì, hãy tham khảo để có những màu trang phục cho người tuổi Thân 2023 cực đẹp và đem lại may mắn cho bạn trong một ngày nhé. Còn bây giờ hãy truy cập ngay vào website Marc.com.vn để săn lùng những item hợp với tuổi Thân bạn nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}