Có rất nhiều yếu tố phong thủy ảnh hưởng một cách trực tiếp tới cuộc sống của bạn, màu sắc trang phục hàng ngày cũng là yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới tài vận, may mắn và sức khỏe của bạn. Vậy màu sắc trang phục ảnh hưởng như thế nào để người tuổi Tuất, tuổi Tuất hợp màu gì? Hãy cùng MARC tìm hiểu và chọn trang phục hợp với người tuổi Tuất một cách hiệu quả nhất nhé.

Tuổi Tuất hợp với màu gì? Kỵ màu gì?

Theo năm sinh ta có thể nhận biết ngũ hành của người tuổi Tuất như sau:

  • Tuổi Tuất thuộc mệnh Kim: 1970, 2030.
  • Tuổi  Tuất thuộc mệnh Mộc: 1994, 1934.
  • Tuổi Tuất thuộc mệnh Thủy: 1982, 2042.
  • Tuổi Tuất thuộc mệnh Hỏa: 1946, 2006.
  • Tuổi Tuất thuộc mệnh Thổ: 1958, 2018.

Tuổi Tuất hợp với màu gì sẽ phụ thuộc vào mệnh của người đó 

Tuổi Tuất hợp với màu nào?

  • Tuổi Tuất mệnh kim: Theo phong thủy Ngũ hành, tuổi Tuất mệnh kim sinh năm 1970, 2030 hợp với các màu vàng, nâu, trắng hoặc bạc.
  • Người Tuất mệnh Thủy sinh năm 1982, 2042 hợp với các màu trắng, đen, Xanh dương hoặc  màu bạc. 
  • Tuổi Tuất sinh năm 1994, 1934 mệnh Mộc hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây.
  • Tuổi Tuất sinh năm 1946, 2006 mệnh Hỏa hợp với các màu đỏ, cam, tím, xanh lá cây.
  • Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018 mệnh Thổ hợp nhất với các màu đỏ, màu cam, tím và vàng.
  • Người tuổi Tuất sinh năm 1958, 2018 mệnh Thổ hợp nhất với các màu đỏ, màu cam, tím và vàng.

Tuổi Tuất kỵ màu nào?

  • Người tuổi Tuất mệnh Kim kỵ các màu đỏ, cam, hồng và nên cân nhắc khi chọn màu xanh lá cho trang phục của mình.
  • Người Tuất mệnh thủy kỵ với các màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.
  • Người Tuất mệnh Mộc kỵ với màu bạc, vàng ánh kim.
  • Người tuổi Tuất mệnh Hỏa kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen.
  • Tuổi Tuất mệnh Mộc kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen, xanh da trời.
  • Người tuổi Tuất mệnh Thổ kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen, xanh da trời.

Hướng dẫn chọn trang phục cho người tuổi Tuất

Trang phục màu đen

Đầm màu đen phù hợp với nàng tuổi Tuất mệnh Mộc

Màu đen là màu của quyền lực và sự huyền bí, màu đen của trang phục sẽ đem lại may mắn cho những người tuổi Tuất, ngoài ra với sắc trầm phù hợp với bản mệnh Mộc của người tuổi Tuất, chúng còn mang lại sự tự tin, may mắn và hạn chế những điều không may.

Trang phục màu xanh dương

Những cô gái diện màu xanh dương khi dự những sự kiện lớn để thể hiện sự tự tin, trí tuệ

Đây là màu của trời và biển, màu xanh dương mang tới cảm giác bao la, rộng lớn nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh như vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, tự tin, trí tuệ.

Trang phục xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của người mệnh mộc, theo ngũ hành tương sinh thì mộc sinh hỏa vậy nên người mệnh hỏa rất hợp với màu xanh lá. Màu này đại diện cho sức sống tươi trẻ, tươi mới và sự phát triển. Vì vậy khi mặc những trang phục màu xanh lá cây đem lại sự thoải mái trong tinh thần. Đặc biệt với những cô nàng tuổi Tuất mang mệnh Hỏa.

Màu xanh lá cây phù hợp với cô nàng tuổi Tuất mệnh Hỏa giúp kìm hãm sự nóng nảy

Màu xanh lá tượng trưng cho hành Mộc (màu tương sinh với người mệnh Hỏa) cũng khá phù hợp đối với người mệnh Hỏa. Vì thế, nếu giữ bên mình một bộ trang phục màu xanh lá quả thực là một lựa chọn thông minh và giúp thu hút tiền tài. Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, tượng trưng cho sức sống đầy năng lượng, tươi mới và phát triển. Đặc biệt, màu xanh lá là màu sắc rất thời trang và tích cực, hứa hẹn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc nuôi dưỡng sự sáng tạo và sự tươi tắn.

Trang phục màu đỏ

Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm

Màu đỏ là màu thuộc ngũ hành thuộc Hỏa và là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Màu đỏ là màu tượng trưng cho máu và lửa. Đó là màu biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực. Đó cũng là màu của tình yêu, lòng dũng cảm. Hay màu đỏ còn là màu của ý chí mạnh mẽ, cương quyết và tinh thần cố gắng hết mình.

Trang phục màu cam

Màu cam mang lại may mắn cho người tuổi Tuất mệnh Hỏa

Màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu cam là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng, nên nó có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc. Đối với người Tuất mệnh Thổ màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Khi người Tuất sử dụng đồ vật màu cam có thể tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

Trang phục màu tím

Màu tím trendy của năm 2022

Đối với người Tuất mệnh Thổ thì màu tím là một màu may mắn. Màu Tím là màu thuộc hành Hỏa, Là màu tương sinh với người tuổi Tuất mệnh Thổ. Màu Tím đối với người Tuất giúp cho các mối quan hệ của họ trở nên dễ dàng hơn. Đối với người Tuất mệnh Thổ màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc.

Trang phục màu nâu

Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đối với người Tuất mệnh Thổ màu nâu đem đến cảm giác yên bình, an nhiên và tĩnh tâm trong đời sống.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Bài viết trên đã trả lời cho bạn câu hỏi tuổi tuất hợp màu gì? Hy vọng sẽ cho bạn những tham khảo thiết thực nhất khi chọn màu trang phục hợp với phong thủy. Nếu như bạn chưa biết mua quần áo ở đâu hợp với phong thủy tuổi Tuất hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để được tư vấn, MARC có vô vàn những mẫu thiết kế sang trọng, lịch sự hợp với người tuổi Tuất. Hoặc bạn có thể truy cập Marc.com.vn để lựa chọn được nhanh và sớm nhất nhé.