Không phải tất cả những người tuổi Mùi đều có chung màu sắc phong thủy, theo đó mỗi năm sinh sẽ tương ứng một mệnh khác nhau cùng màu sắc tương sinh, tương hợp khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Mùi, không biết tuổi mùi hợp màu gì? Cùng MARC đi tìm câu trả lời nhé.

Tuổi mùi hợp màu gì?

Người tuổi Mùi đa phần tính cách hòa nhã, ôn thuận, được nhiều người quý mến, có nhiều bạn bè, cũng có quý nhân phù hợp trong cuộc sống. Những nàng tuổi mùi cũng thường gặp nhiều may mắn, nhưng vận mệnh mỗi người khá nhau, năm sinh khác nhau, mệnh ngũ hành khác nhau cũng có thể gây ra nhiều điểm khác biệt trong vận mệnh mỗi người. Ngũ hành theo năm tương ứng của người tuổi mùi như sau:

Năm sinh

Can

Mệnh

1955 - 2015

Ất Mùi

Kim

1943-2003

Quý Mùi

Mộc

1967

Đinh Mùi

Thủy

1979

Kỷ Mùi

Hỏa

1991

Tân Mùi

Thổ

Gợi ý mặc đẹp đúng phong thủy cho nàng tuổi mùi

Chọn trang phục cho tuổi mùi mệnh Kim

 Màu vàng

Nàng diện màu vàng hoặc phụ kiện màu vàng sẽ giúp chiêu vượng tài lộc và kích thích vận may

Theo phong thủy ngũ hành thì màu vàng đem lại niềm vui, tinh thần thoải mái và tươi mới cho những nàng mệnh Kim tuổi Mùi. Diện trang phục màu này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự tập trung và khả năng sáng tạo của tuổi này, nàng sẽ thêm sức mạnh, năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái, sảng khoái.

Xem thêmTuổi Thân Hợp Màu Gì? Hướng Dẫn Chọn Quần Áo Cho Người Tuổi Thân

Màu nâu đất

Màu nâu đất luôn đem tới tinh thần sảng khoái cho nàng

Nâu đất cũng là một trong những tông màu hợp với người tuổi Mùi mệnh Kim, nếu biết cách tận dụng phong thủy màu sắc thì sẽ giữ được tinh thần sảng khoái, tỉnh táo nhất để giải quyết công việc. Dù có khó khăn nhất, bạn vẫn sẽ tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Hãy nhớ diện những iem màu nâu nàng nhé.

Màu trắng

Nàng thuần khiết trong item màu trắng tràn đầy năng lượng

Vẫn là sự thuần khiết, tinh khôi và tràn đầy năng lượng, những nàng tuổi Mùi mệnh Kim khi kết hợp màu trắng trong trang phục sẽ đem lại cho nàng sự bình an và giải quyết công việc thuận lợi hơn.

Xem thêmTuổi Tuất Hợp Màu Gì? Chọn Trang Phục Hợp Với Người Tuổi Tuất

Chọn trang phục cho người tuổi mùi mệnh Thủy

Màu đen

Màu đen huyền bí hợp phong thủy và che được khuyết điểm trên cơ thể nàng

Sắc đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy tuổi Mùi, dựa vào đặc tính này ta dễ dàng nhận thấy màu đen là màu hợp nhất với người tuổi Mùi mệnh Thủy. Những item thời trang màu đen sẽ đem tới cho người mặc vẻ huyền bí, quyền lực, trong công việc như trong một buổi họp sẽ giúp nàng hành động dứt khoát và gặt hái nhiều thành công.

Màu trắng

Màu trắng đem tới cho nàng sự nhẹ nhàng, bình yên, may mắn, gặp được nhiều bạn giúp đỡ

Trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy mà màu sắc đại diện cho Kim là màu trắng bởi vậy nàng mệnh thủy tuổi Mùi rất hợp với những bộ trang phục và phụ kiện màu trắng. Màu trắng đem tới cho nàng sự chân thành, tinh tế, khôn ngoan.

Màu xanh da dương

Outfit màu xanh dương giúp nàng có năng lượng hơn trong công việc

Xanh dương là màu sắc tương hợp với người mệnh Thủy, mang tới năng lượng tích cực rất tốt cho tâm trạng và tinh thần của nàng mệnh Thủy tuổi mùi. Khi diện trang phục màu này đi làm, sẽ cho nàng nhiệt huyết, sôi động từ đó phát huy được tối đa năng lực trong công việc.

Xem thêmTuổi Hợi Hợp Màu Gì? Mặc Đẹp Cùng Quý Cô Tuổi Hợi

Chọn trang phục cho người tuổi mùi mệnh Hỏa

Màu xanh lá cây

Đi cà phê cùng bạn bè diện item màu xanh lá cây tượng trưng cho sự sum họp, vui vẻ

Màu xanh lá cây là màu của mệnh Mộc, trong khi đó Mộc sinh Hỏa nên nó phù hợp với những nàng mệnh Hỏa tuổi Mùi. Màu xanh tượng trưng cho cây cối, sự phát triển và sinh trưởng, mang đến cảm giác dịu nhẹ, thoải mái. Vì thế, nếu đi tụ tập cùng bạn bè hãy chọn trang phục màu xanh lá cây nhé.

Màu đỏ

Trang phục màu đỏ mang tới hứng khởi và tràn đầy năng lượng cho ngày mới

Màu đỏ tượng trưng  cho sự máu lửa, là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Cũng là biểu tượng của sự dũng cảm, sẵn sàng hy sinh, sự quyết tâm mạnh mẽ, ý chí phấn đấu. Vì thế hãy diện trang phục màu đỏ nếu nàng tuổi Mùi mệnh Hỏa nhé.

Màu tím

Màu tím tượng trưng cho sự lãng mạn, chung thủy và hòa cảm, những nàng bánh bèo thường sử dụng màu tím pastel để diện hàng ngày nhé

Màu cam

Trang phục màu cam sẽ đem lại may mắn cho người mệnh Hỏa tuổi Mùi cho cả một ngày làm việc nàng nhé

Chọn trang phục cho người tuổi mùi mệnh Thổ

Màu đỏ

Bộ trang phục màu đỏ nếu chọn đúng chất liệu phù hợp và kết hợp với phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn và tăng sự may mắn cho nàng tuổi Mùi mệnh Thổ

Màu cam

Thời trang màu cam mang lại may mắn, nhiệt huyết, sức mạnh, cá tính cho nàng mệnh Thổ tuổi Mùi

Màu cam là màu biểu tượng cho hành Hỏa, trong ngũ hành tương sinh Hỏa sinh Thổ vì thế màu cam cũng là màu mang lại may mắn cho nàng.

Màu vàng

Những item màu vàng mang lại hạnh phúc, tượng trưng cho tiền tài, quyền lực, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, sự thoải mái, tinh tế và cảm giác yên tâm cho bạn

Màu nâu

Màu nâu đem lại may mắn cho nàng tuổi Mùi mệnh Thổ trong cuộc sống

Màu nâu là màu đại diện tượng trưng cho nàng tuổi Mùi mệnh Thổ, tương trợ cho nàng rất tốt, khi mặc những item màu nâu nàng sẽ cảm thấy an toàn, được che chở, bảo vệ, giúp họ nổi bật lên nét cá tính và dịu dàng.

Bạn đang xem: Tuổi Mùi Hợp Màu Gì? Hướng Dẫn Mặc Đúng Phong Thủy Cho Nàng Tuổi Mùi

Chọn trang phục cho người tuổi mùi mệnh Mộc

Màu xanh lá cây

Màu của sự sống, màu của chồi non mơn mởn mang lại cảm giác khỏe khoắn, sự tươi mới, may mắn và tài lộc, vì vậy nàng tuổi Mùi mệnh Mộc đừng bỏ qua màu xanh lá cây nhé

Màu đen

Diện trang phục màu đen trong một ngày làm việc giúp nàng tuổi Mùi mệnh Mộc thêm sức mạnh,  và sự quyết đoán trong công việc

Màu xanh dương

Trang phục màu xanh dương cho người mệnh Mộc tuổi Mùi

Sắc xanh dương là màu của biển cả bao la, màu mang  đến cho người mệnh Mộc tuổi Mùi có sự tin tưởng từ người khác. Mang tới nguồn năng lượng tươi mát, dồi dào trong cuộc sống của nàng đấy nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Trên đây, MARC đã trả lời cho bạn câu hỏi tuổi Mùi hợp màu gì và màu trang phục hợp cho người tuổi mùi 2023? Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc phối đồ để có may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Còn bây giờ hãy ghé cửa hàng MARC gần nhất, hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để có thể lựa chọn được những item hợp với tuổi Mùi nhất nhé.