Ngày Valentine là ngày lễ tình nhân được các bạn trẻ háo hức chờ đợi, bên cạnh những món quà như socola thì việc chọn trang phục để đi chơi ngày valentine  luôn làm các nàng quan tâm tới. MARC sẽ gợi ý những trang phục Valentine được thiết kế vô cùng đẹp mắt không chỉ dành để diện trong ngày lễ này cho các nàng, mà cũng là gợi ý món quà ý nghĩa để các “đấng mày râu” có thể thổ lộ tình cảm với nửa kia.

Những trang phục được yêu thích nhất ngày valentine

Đầm hoa

Nhẹ nhàng với đầm hoa siêu dễ thương

Những năm gần đây họa tiết hoa nhí đã được cải thiện nhiều, không còn là những chiếc váy hoa lòe loẹt mà đã được cách điệu dần dần trở thành những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, đáng yêu. Những chiếc váy hoa nhí xòe, có phần khoét eo nhẹ sẽ giúp nàng tôn lên vẻ nữ tính dịu dàng, đi kèm với chiếc túi nhỏ xinh là đã đủ để chàng say sưa rồi.

Đầm hoa nhí khiến nàng tươi mới hơn trong set đồ

Nếu là nàng chân ngắn thì cũng đừng lo lắng, hãy thử ngay cho mình những em váy có dáng trên đầu gối chúng sẽ giúp nàng hack dáng. Vẫn là họa tiết quen thuộc nhưng được biết tấu chút xíu với cổ vuông sẽ giúp tổng thể set đồ hoàn chỉnh chỉ trong 1 nốt nhạc.

Nàng sẽ nổi bật với váy hoa xanh và bèo nhún

Ngoài những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng đã khá quen thuộc vậy thì hãy đổi gió với tone màu xanh. Đồng thời nàng có thể nghía qua những chiếc váy có phần thân bèo nhún điệu đà hoặc năng động, nổi bật với dáng váy.

Xem thêmThử Ngay Tone Màu Makeup Ngày Hẹn Hò Nhẹ Nhàng Đầy Ấn Tượng

Áo cổ yếm và chân váy xòe

Những cô nàng điệu đà thì có thể cân nhắc đến áo cổ yếm. Đây là thiết kế khiến nhiều chàng trai gục ngã. Không chỉ quyến rũ, gợi cảm, khi mix cùng những chiếc chân váy xòe còn có thể giúp nàng thêm năng động, cá tính. Mùa valentine luôn là một hứa hẹn ngọt ngào và lãng mạn nhất cho các đôi tình nhân.

Áo cổ yếm phối cùng chân váy xòe hoàn hảo

Sự kết hợp áo cổ yếm và chân váy xòe là một lựa chọn an toàn và hoàn hảo kể cả cho những cô nàng hơi mập mạp và có đôi chân khiêm tốn. Đeo thêm một chiếc túi nhỏ xinh nữa thôi là trông bạn không hề nặng nề chút nào nhé. Khi bạn đã có một bộ trang phục bên trong hoàn hảo rồi.

Áo croptop và quần ống loe

Quần ống loe đã làm mưa, làm gió trong năm nay và được chị em săn lùng nhiều hơn. Áo croptop vẫn luôn là lựa chọn số một cho các nàng muốn ăn vận đơn giản, nhưng vẫn phải đẹp và hợp mốt.

Set đồ luôn được các chị em yêu thích

Có rất nhiều kiểu dáng áo croptop cho chị em chọn lựa, từ áo cổ đức basic đến những chiếc áo cổ vuông... Mỗi một kiểu dáng áo sẽ đem đến cho bạn những nét đẹp khác nhau. Nếu bạn muốn thanh lịch, trang nhã để đi làm thì có thể chọn những chiếc áo croptop họa tiết hoa mix cùng quần ống suông sáng màu. Trẻ trung và cá tính hơn thì có thể chọn những chiếc áo croptop tay bồng, mix cùng giày cao gót.

Xem thêmGợi Ý TOP Những Món Quà Valentine 2023 Ý Nghĩa Nhất Cho Nàng

Váy babydoll

Váy babydoll là một item thời trang luôn hiện diện trong tủ đồ của các cô nàng có niềm đam mê thời trang bởi vẻ đẹp đáng yêu và bánh bèo của nó. Mặc váy babydoll không chỉ giúp bạn hack tuổi, hack dáng mà còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung nhẹ nhàng mà bất cứ cô nàng nào cũng ao ước.

Váy babydoll cổ yếm luôn làm nàng hài lòng

Có thể nói, trong tủ đồ của các cô nàng, váy chính là một trang phục không thể nào thiếu. Từ váy ngắn cho đến váy dài, kiểu dáng này hay kiểu dáng kia, mặc đi học hay đi làm, đi chơi… đều phải khiến các nàng hao tâm tổn sức để chọn cho mình chiếc váy thật sự ưng ý. Thế nhưng, đẹp vẫn chưa đủ, với các tín đồ thời trang hiện đại thì thoải mái còn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà váy babydoll xuất hiện và khiến đông đảo chị em phụ nữ phải điêu đứng vì những lợi ích mà nó đem lại.

Kiểu váy cổ chữ V nhẹ nhàng, quyến rũ

Một chiếc váy được thiết kế dáng cổ chữ V khéo léo khoe vòng 1 đẹp cuốn hút cho chị em. Váy dáng cổ chữ V được thiết kế kết hợp với cả dáng đầm liền và dáng đầm xòe tiện để diện thời trang công sở hay đi dự tiệc. Một chiếc váy cho bạn gái có rất nhiều điểm nhấn, ngoài dáng đầm tôn được vòng 2 với những điểm thắt eo thì một chiếc đầm cổ chữ V tạo độ hút mắt thực sự là điểm nhấn quyến rũ nhất tôn vẻ gợi cảm của phái đẹp.

Váy hoa nhí cổ V giúp nàng thon gọn và quyến rũ

Trong các dáng váy dài thì váy liền cổ V là trang phục được đánh giá mang lại hiệu quả thon gọn và quyến rũ hơn hẳn, đặc biệt giúp khoe phần xương quai xanh mảnh mai. Kiểu váy dài qua gối được thiết kế kiểu chữ V phù hợp với mọi cô gái vì không kén người, kiểu váy này rất phù hợp cho ngày đặc biệt Valentine vì vừa quyến rũ lại vừa duyên dáng. Nếu hôm nay mặc những kiểu váy này chắc chắn bạn sẽ cuốn hút chàng đến cuối cùng của bữa tiệc hẹn hò.

Xem thêmOutfit Màu Hồng Ngày Valentine Ngọt Ngào Cùng Chàng Hẹn Hò

Áo trễ vai croptop mix quần jean

Áo trễ vai là trang phục phù hợp với dáng người luôn đem lại cho người mặc một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đây là chìa khóa quan trọng để trang phục làm tốt chức năng của chúng trong việc che giấu khuyết điểm, đồng thời làm tôn lên vóc dáng của người mặc. Với ưu điểm là giúp cho người mặc khoe trọn bờ vai gợi cảm, trang phục này thường chỉ thích hợp với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ sẽ càng thu hút hơn trong ngày Lễ Tình nhân này bạn nhé.

Áo trễ vai màu tím trendy mix cùng quần jean ống suông

Thiết kế nhún bèo cùng chất liệu vải voan mỏng, ấm áp, thuộc top các items được yêu thích hiện nay. Mách nhỏ cho nàng, để diện chiếc áo cân đối, đầy đặn như các hot girl, nàng có thể mix cùng quần sọc, gam màu trắng nàng nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/valentine-2023/}} 

Tham khảo những gợi ý trên của nhà MARC để lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho buổi hẹn hò của mình nhé. Bạn có thể ghé ngay hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC trên khắp toàn quốc để lựa chọn được item ưng ý. Nếu không có thời gian, có thể truy cập vào website Marc.com.vn chắc chắn bạn sẽ “săn lùng” được trang phục valentine khiến chàng mê đắm mình đấy.