Nếu màu đỏ mang lại sự quyến rũ, lãng mạn và nhiệt huyết thì màu hồng lại là sự pha trộn từ hai gam màu đỏ và trắng. Màu hồng, là tông màu tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính, sự điệu đà và nhẹ nhàng dành cho các cô gái  của chúng ta, những outfit màu hồng ngày valentine dưới đây của nhà MARC sẽ giúp nàng trở nên đáng yêu, nổi bật hơn trong mắt một nửa của mình nhé.

Gợi ý outfit màu hồng cho ngày valentine

Valentine mặc gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều nàng đặt ra, dưới đây, hãy cùng MARC tìm hiểu nhé:

Đầm hồng

Đừng vội nghĩ đầm hồng nghĩa là điệu đà, nữ tính thái quá và không phù hợp cho những ngày lễ như Valentine, vấn đề lớn nhất để diện đầm hồng thanh lịch là chọn kiểu, chọn phụ kiện đi kèm và cách layer sáng tạo. Chỉ một kết hợp cùng màu hồng của các item đã biến nàng trở nên khác biệt.

Bản thân đầm màu hồng với gam màu đậm không chỉ phù hợp với ngày valentine đi chơi với chàng mà còn hợp với môi trường công sở với nét cá tính ngút ngàn

Chiếc đầm vừa nữ tính, vừa cá tính và những điểm nhấn cách điệu giúp nàng trở nên nổi bật khi đến bất cứ nơi nào

Quần short hồng áo hai dây

Outfit năng động đáng để thử

Nếu bạn thích diện màu hồng nhưng sợ “sến”, hãy bắt đầu với áo hai dây bởi đây là item dễ diện, khoe được đôi vai trần, cùng với đó là phù hợp với ngày valentine, vừa mềm mại nữ tính nhưng vẫn khỏe khoắn. Thử mix màu hồng với quần short hồng, những người xung quanh phải ồ lên khi nhìn thấy nàng.

Xem thêmGợi Ý TOP Những Món Quà Valentine 2023 Ý Nghĩa Nhất Cho Nàng

Nữ tính dịu dàng với quần suông hồng phối cùng áo croptop

Quần suông tôn lên nét nữ tính trên cơ thể phái đẹp, vừa mang tới cảm giác đáng yêu, ngọt lịm. Nàng sẽ thật trẻ trung với chiếc quần suông hồng khi phối cùng áo croptop cổ vuông năng động, trẻ trung

Nếu thích sự trẻ trung, và gợi cảm, nàng có thể chọn mẫu áo vải sheer này của MARC kết hợp với chiếc quần ống suông lưng cao dây kéo để tôn vóc dáng cho nàng hơn

Blazer hồng

Outfit blazer hồng sang chảnh hợp với ngày valentine trong buổi tối đầy lãng mạn với nửa kia của nàng

Áo Blazer hồng với vẻ sang chảnh nhưng màu hồng dành cho hội “bánh bèo” rồi, và còn công thức nào làm vừa lòng các nàng “bánh bèo” hơn gợi ý váy ngắn kết hợp với blazer hồng  quá sức tôn dáng này.

Gam hồng pastel phá đảo trong giới thời trang

Gam hồng pastel xinh “phá đảo” như thế này khiến nhiều chị em muốn sở hữu outfit này đấy nhé. Nhờ sự xuất hiện của màu hồng ngọt ngào, ngay cả những set đồ layer ưu tiên sự ấm áp cũng trở nên xinh xắn, lãng mạn hơn hẳn.

Xem thêmThử Ngay Tone Màu Makeup Ngày Hẹn Hò Nhẹ Nhàng Đầy Ấn Tượng

Đầm babydoll

Nàng sẽ trông vô cùng mới mẻ và quyến rũ với outfit đầm babydoll

Với việc lựa chọn cho mình một outfit không quá cầu kỳ trong việc sử dụng outfit màu hồng ngày Valentine đầy nữ tính, nàng có thể cân nhắc đến em item babydoll này nhé. Chiếc đầm trẻ trung và che dấu được khuyết điểm cơ thể của nàng, rất dễ mặc và dễ phối phụ kiện với nhau.

Đầm babydoll màu hồng kết hợp với túi xanh dương

Chỉ cần tìm các phụ kiện túi xách, giày phù hợp cũng đã thấy được sự năng động, trẻ trung khi diện set đồ này. Tuy nhiên, cần tạo thêm một chút điểm nhấn cho bộ trang phục đó là kết hợp với giày thể thao hay sandal, sẽ càng hảo hơn khi tìm được một chiếc túi xách phù hợp.

Đầm maxi hồng

Chẳng gì tuyệt vời và lãng mạn hơn khi các nàng điệu đà, duyên dáng với váy áo mang sắc hồng tươi dịu ngọt xuống phố

Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng và nền nã, tinh tế thì bộ cánh đầm maxi hồng hiện đại và đầy quyến rũ này chắc chắn sẽ mang tới một vẻ ngoài ưng ý, đầy cuốn hút.

Áo dài hồng

Áo dài cách điệu màu hồng vừa tôn nét nữ tính trên cơ thể nàng, vừa mang tới cảm giác đáng yêu

Tưởng chừng như trang phục áo dài chỉ dành riêng cho những ngày Tết vui nhộn, nhưng chưa đủ, bạn có thể diện trang phục áo dài cho ngày Valentine hẹn hò đầy lãng mạn nữa đấy nhé. Chiếc áo dài cách điệu tôn nét nữ tính trên cơ thể phái đẹp, vừa mang đến cảm giác đáng yêu ngọt lịm. Nàng sẽ cực sang chảnh với gam hồng pastel cùng những điểm nhấn thú vị.

Diện màu hồng ton xuyệt ton

Bộ đồ tông xuyệt tông của nhà MARC đảm bảo là bạn sẽ khiến nửa kia lụi tim vì ngoài sexy mà quá đỗi ngọt ngào

Bạn sẽ khó mà bỏ qua gợi ý diện đồ trẻ trung, thời thượng tuyệt đối từ nhà MARC, điểm sáng của set đồ này chính là áo yến hồng chuẩn tinh thần Valentine, và chiếc chân váy ngắn vừa hack tuổi, vừa hack dáng hiệu nghiệm.

Áo yếm hồng

Nàng sẽ cực kỳ sang chảnh với set yếm và váy hồng tinh tế

Yếm hồng với chất liệu mềm mại, suông rủ thì sang chảnh quá rồi, phối với chân váy điệu đà kiểu cách trẻ trung sẽ rất phù hợp với một nàng bánh bèo cho ngày lễ tình nhân. Khi diện item này, đừng quên tạo điểm nhấn với những phụ kiện để giúp nàng nổi bật hơn.

Xem thêmTop Trang Phục Valentine Đi Hẹn Hò Cùng Chàng

Những lưu ý khi chọn trang phục hẹn hò ngày valentine

  • Phù hợp với hoàn cảnh: Hãy chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và địa điểm hẹn hò của hai người. Đừng mặc trang phục quá cầu kỳ hay quá đơn giản để đi tới những nơi sang trọng. Nàng hãy thể hiện giá trị của bản thân qua cách diện đồ của mình nhé.
  • Lựa chọn phụ kiện phù hợp: Màu hồng có thể phù hợp với bất kỳ các màu phụ kiện nào, nhưng để tinh tế và có điểm nhấn, thì bạn nên lựa chọn kiểu dáng và tông màu phù hợp để bộ đồ của mình nổi bật hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/valentine-2023/}} 

Bạn đang tìm những item hồng để cho ngày valentine đầy ý nghĩa, hãy đến ngay hệ thống cửa hàng của MARC, chắc chắn sẽ tìm được những item vô cùng hoàn hảo. Các item gợi ý trên của MARC cũng vô cùng phù hợp với xu hướng thời trang phong cách trẻ 2023 hiện nay, bạn sẽ càng đặc biệt hơn khi biết bản thân mình sẽ mặc gì để phù hợp với nơi chốn hai bạn sẽ hẹn hò ngày Valentine, hãy để những gợi ý trên của MARC để trở thành chất xúc tác tình yêu của hai người nhé.