Một món quà Valentine ý nghĩa nói lên được tất cả tấm chân tình của bạn dành cho người yêu mình, nhưng việc chọn quà đó cần đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của người tặng. Dưới đây MARC sẽ gợi ý những món quà Valentine 2024 ý nghĩa, độc đáo để gửi gắm tới người thương một mùa lễ tình nhân thật trọn vẹn.

Những món quà Valentine ý nghĩa nhất cho lễ tình nhân 2024

Váy tặng bạn gái

Một món quà đặc biệt trong ngày lễ tình nhân mà MARC muốn giới thiệu đến các bạn đó là sản phẩm thời trang. Thời điểm diễn ra lễ Valentine cũng là những ngày đầu xuân năm mới, vì thế việc diện những mẫu váy, áo vừa đem lại may mắn, và cũng là một set thời trang đặc biệt để thể hiện cá tính của người mặc.

Đây cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp để các anh chàng tặng người yêu mình hay vợ mình những sản phẩm chất lượng tốt và mẫu mã đẹp với món quà thời trang vô cùng ý nghĩa sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm của đôi tình nhân với nhau. Dưới đây là một số mẫu thời trang mà MARC gợi ý cho các chàng để mua làm quà cho bạn gái vào ngày lễ Valentine, những mẫu này là xu hướng mà các bạn gái đang “săn lùng” đấy nhé:

Các nàng có tính cách nhẹ nhàng thì nên chọn những loại đầm chất liệu voan, mềm mịn, mượt mà, với họa tiết vô cùng ấn tượng. Mang ý nghĩa cho nàng tươi tắn trẻ trung, giúp tôn lên vòng eo thon gọn cho các nàng

Một món quà cũng cực kỳ đặc biệt mà nàng cũng sẽ rất thích, mẫu váy hai dây màu hồng nhạt với điểm nhấn là bèo nhún khoe được vẻ sexy nhưng rất vừa phải để cùng nửa kia của mình tự tin xuống phố

Bộ trang phục quần jean kết hợp với áo croptop cổ vuông này là những item được các nàng cực kỳ ưa thích tại nhà MARC bởi outfit này đã khoe được trọn dáng vóc của nàng một cách triệt để nhất

Nàng thích vẻ sang trọng và lịch sự nhưng vẫn thoải mái, năng động, đừng bỏ qua set đồ này nhé, đặc biệt màu xanh đậm cũng sẽ nàng cực kỳ nổi bật, kiểu dáng thon gọn, vừa hiện đại, trẻ trung quả thực không thể chối từ trong một ngày Valentine đầy ngọt ngào

Kiểu váy xòe, trễ vai, cách điệu tay dài dễ mặc, dễ phối đồ vô cùng phù hợp để dành tặng cho nửa kia của mình. Màu sắc bắt mắt, chất liệu cao cấp thì đây là một món quà cực kỳ xứng đáng nhé

Kiểu áo polo rất dễ mặc, phối với quần short đỏ là set đồ thời trang cực kỳ nổi bật dành tặng nàng

 

Chiếc đầm trắng suông hai dây bản to thiết kế đơn giản mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người mặc, giúp chị em luôn tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào

Socola và hoa

Ngày lễ tình nhân không thể trọn vẹn nếu thiếu đi hoa và socola, đây cũng là món quà valentine cho người mình yêu ngọt ngào và là biểu tượng cho tình yêu của đôi bạn trẻ. Cảm xúc thanh khiết dành tặng cho nàng, hãy tham khảo để có ý tưởng tặng quà ý nghĩa cho nửa kia của mình nhé.

Xem thêmOutfit Màu Hồng Ngày Valentine Ngọt Ngào Cùng Chàng Hẹn Hò

Trang sức

Có lẽ đây là món quà lưu niệm quý giá điểm tô cho người bạn yêu đẹp hơn, bạn có thể chọn một số kiểu mẫu mà chị em thích vừa hiện đại, thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền của mình. Ngoài ra, dây chuyền bạc, lắc tay, … là một số mẫu mà chị em yêu thích. Hay những thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng, chắc chắn mỗi lúc cô ấy đeo thì sẽ luôn nhớ tới bạn và cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Nơ cột tóc

Nơ cột tóc món quà valentine nàng yêu thích

Nơ cột tóc là một vật dụng mà các bạn nữ rất yêu thích, do vậy bạn có thể tham khảo ý tưởng tặng kèm hoa, socola và nơ cột tóc để thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình dành cho các nàng. Một chiếc nơ cột tóc xinh xắn sẽ luôn ở bên cạnh người yêu bạn, và mỗi khi sờ lên đầu cô ấy sẽ nhớ tới người tặng cũng như ý nghĩa của món quà này.

Son môi

Bất kỳ bạn nữ nào, dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì son môi luôn được mệnh danh là vật bất ly thân. Một thỏi son được ví như  là người bạn tâm giao của các cô gái, tôn lên sự trẻ trung, rạng rỡ và tươi mới. Bởi vậy, tặng son môi cho bạn gái vào dịp 14/2 là điều bạn nên làm. Đặc biệt, với những bạn gái ưa thích sự lãng mạn thì quà tặng son môi như một lời hẹn ước sâu sắc của bạn trai về tình yêu son sắc, bền chặt. Khi nhận được một thỏi son ưng ý, chắc chắn cô gái của bạn sẽ vô cùng xúc động, thích thú. 

Xem thêmThử Ngay Tone Màu Makeup Ngày Hẹn Hò Nhẹ Nhàng Đầy Ấn Tượng

Quà tặng nội y

Nội y cũng là món quà đặc biệt thể hiện sự quan tâm của chàng dành cho nàng

Các anh đừng ngại khi đi chọn nội y làm quà tặng valentine cho nửa kia của mình nhé. Bởi món quà này chắc chắn sẽ khiến các chị em phải vỡ òa trong hạnh phúc vì được chồng đặc biệt quan tâm. Đối với phái đẹp, nội y như một người bạn tâm giao vậy. Khi chọn quà tặng nội y cho nửa kia, bạn hãy để ý đến thói quen tiêu dùng, size đồ lót để chọn sản phẩm vừa vặn nhất nhé. Nội y cũng cần có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

{{https://marc.com.vn/collections/valentine-2023/}} 

Trên đây là TOP những quà valentine cho nàng để bạn tham khảo, để chọn quà bạn có thể đến cửa hàng của MARC trên toàn quốc, hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để chọn lựa. Chắc chắn những món quà mà MARC dành cho một nửa kia của bạn sẽ thật bất ngờ và làm nàng hài lòng đấy nhé.