Bên cạnh chuyện váy vóc, quần áo, trang phục thì trang điểm cũng là vấn đề được các nàng rất quan tâm khi đi hẹn hò, nhất là vào ngày lễ tình nhân 14/2. Ngay cả đối với những nàng ít quan tâm tới chuyện phấn son thì trong ngày lễ đặc biệt này, tạo sao không thử các tone màu makeup ngày hẹn hò dưới đây mà MARC gợi ý để tìm ra được phong cách phù hợp và ấn tượng nhất nhé.

Gợi ý tone màu makeup cho ngày hẹn hò 14/2

Makeup tone màu hồng đất và cam đất

Game màu cam đất và hồng đất không quá mờ nhạt nhưng cũng không quá chói mắt, đủ xinh tươi, nổi bật nhưng cũng rất tự nhiên và dịu dàng. Đây hẳn sẽ là một lựa chọn makeup khá hoàn hảo cho buổi hẹn hò nhẹ nhàng và lãng mạn.

Makeup tone cam đất sang chảnh

Trang điểm các tone màu này phù hợp với những nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào, nàng có thể chọn màu mắt, phấn má, son môi,… tone đất để có thể tha hồ lựa chọn nếu muốn “đu đưa” cùng kiểu makeup này.

Cá tính và thời thượng với tone nude tây

Tone nude siêu "tây" thời thượng và cá tính

Nếu không thích tone hồng đất ngọt ngào thì kiểu makeup tone nude siêu “tây” này hẳn sẽ làm hài lòng những cô nàng cá tính và thời thượng. Tone nude trầm ấm tưởng sẽ kém nổi những ngờ đâu nó lại ấn tượng không tường. Makeup tone nude sẽ ghi dấu bởi vẻ chất ngất và sành điệu, không quá màu mè nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp hút hồn khó có thể rời mắt. Hãy chọn cho mình kiểu makeup này nếu muốn trở thành cô nàng thời thượng, sexy và quyến rũ trong buổi hẹn hò ngày Valentine nhé.

Xem thêmGợi Ý TOP Những Món Quà Valentine 2023 Ý Nghĩa Nhất Cho Nàng

Màu môi nhẹ nhàng tươi tắn

Những bạn trẻ ngày nay thường chuộng những màu môi trầm như đỏ đất, hồng đậm, đỏ rượu,… trừ việc chàng đã biết bạn là cô nàng cá tính từ trước và đó là hình ảnh bạn theo đuổi, cứ chọn những tone màu ấy để tô vẽ tính cách. Còn lại những cô nàng bình thường nên chọn màu son nhẹ nhàng một chút.

Sử dụng màu môi tươi tắn nhẹ nhàng

Màu đậm sẽ khiến nàng tự tin, quyến rũ hơn, nhưng buổi hẹn hò trong ngày valentine đừng khiến chàng thấy bạn đông “dữ dằn” và có phần xa cách. Chàng sẽ bị ngợp và nhiều khi lại thấy bạn quá cầu kỳ ấy, màu son tươi tắn, nhẹ mà  vẫn tôn da là lý tưởng hơn, hãy chọn những màu phớt phớt chút thôi vẫn là cách makeup mà nàng nên chọn.

Tone makeup trong veo

Với xu hướng makeup trong veo như không make up vốn đã hot từ lâu đến tận hiện tại, đây là tone rất được các nàng ở lứa tuổi học sinh hay đi làm đều sử dụng để cho gương mặt xinh xắn, sáng sủa hơn và quan trọng nhất chính là “thật”. Lý do vì sao mà cách makeup này được gọi là “có như không” vì chủ yếu lối trang điểm này đánh vào các đường nét tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp vốn có của nó.

Tone Makeup trong veo dành cho nàng

Tone makeup Hàn Quốc tự nhiên

Tạo màu mắt khói tự nhiên chính là bí quyết giúp đôi mắt vừa tự nhiên vừa đủ sức cuốn hút trong mắt chàng. Đồng thời sử dụng kẻ mắt màu đen kẻ một đường mảnh dài sát dưới chân mi và kéo tới phía đuôi mắt để giúp mắt trông to hơn và tròn hơn. Các nàng nên lựa chọn tone màu hồng cam, nude, vanilla để kẻ mí mắt haowjc viền mi. Ở phong cách này, trang điểm nhẹ nhàng nàng sẽ tựa như những nàng thơ Hàn Quốc cũng luôn được các chị em  tìm kiếm và học hỏi theo.

Xem thêmOutfit Màu Hồng Ngày Valentine Ngọt Ngào Cùng Chàng Hẹn Hò

Hướng dẫn phối đồ phù hợp với tone màu makeup ngày hẹn hò

Áo cổ yếm

Những cô nàng điệu đà thì có thể cân nhắc đến áo cổ yếm, đây là thiết kế khiến nhiều chàng trai gục ngã. Không chỉ quyến rũ, gợi cảm, khi mix cùng chân váy hay quần thì còn có thể giúp nàng thêm năng động, cá tính. Mùa Valentine luôn là một hứa hẹn ngọt ngào và lãng mạn nhất cho các đôi tình nhân.

Áo cổ yếm kết hợp với chân váy

Sự kết hợp của áo cổ yếm với các item khác là lựa chọn an toàn và hoàn hảo kể  cả cho những cô nàng hơi mập mạp và có đôi chân khiêm tốn. Đeo thêm một chiếc túi nhỏ xinh nữa thôi là trông bạn không hề nặng nề chút nào nhé, khi bạn đã có một bộ trang phục bên trong hoàn hảo rồi. Item này cũng phù hợp với tất cả các phong cách trang điểm trên nhé.

Áo blazer

Blazer là trang phục không thể thiếu của phái đẹp, nếu biết khéo léo kết hợp thì nàng sẽ có những set đồ vừa có tác dụng giữ ấm  mà lại thời trang và hiện đại. Còn dịp nào hơn dịp lễ tình nhân để diện một chiếc blazer cá tính đảm bảo sẽ khiến chàng “đứ đừ”, nếu thời tiết se lạnh, bạn sử dụng item này đảm bảo cũng “chanh sả” miễn chê.

Blazer kết hợp với tone makeup cam

Nàng cũng nên chọn chiếc blazer có size vừa vặn với cơ thể, họa tiết và màu sắc phù hợp với nàng. Mix kèm thêm đôi cao gót lịch sự, và đừng quên mang theo một chiếc túi thời trang để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng. Hãy chọn tone màu makeup tây nude hay Hàn Quốc trong veo và kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng nhé.

Xem thêmTop Trang Phục Valentine Đi Hẹn Hò Cùng Chàng

Áo sơ mi

Áo sơ mi cách điệu cùng makeup tone nude

Áo sơ mi vẫn luôn là sự lựa chọn số một cho các nàng vào những ngày đông muốn ăn vận đơn giản, nhưng vẫn phải đẹp và hợp mốt. Có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi cho chị em chọn lựa, từ cổ áo basic cho tới cổ nơ, cổ cánh sen, áo sơ mi cách điệu,… mỗi một kiểu dáng áo sẽ đem đến cho bạn những nét đẹp khác nhau. Nếu bạn muốn thanh lịch, trang nhã để đi làm thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng mix cùng quần  ống loe hay chân váy, quần short,… trẻ trung, cá tính hơn. Tùy vào từng outfit để chọn những tone màu makeup cho phù hợp nhé.

Đầm cổ chữ V nhẹ nhàng

Đầm cổ V màu đỏ cuốn hút kết hợp với makeup tone trầm

Một chiếc đầm được thiết kế dáng cổ chữ V khéo léo khoe vòng 1 đẹp cuốn hút cho nàng, váy dáng cổ chữ V được thiết kế kết hợp với cả dáng đầm liền và dáng xòe tiện để diện thời trang công sở hay đi dự tiệc. Một chiếc váy cho bạn gái có rất nhiều điểm nhấn, ngoài dáng đầm tôn được vòng 2 với những điểm thắt eo thì một chiếc đầm cổ chữ V tạo độ hút mắt thực sự là điểm nhấn quyến rũ nhất tôn vẻ gợi cảm của phái đẹp.

{{https://marc.com.vn/collections/valentine-2023/}} 

Trên đây là những gợi ý của MARC về các tone màu makeup ngày hẹn hò, cùng với những gợi ý các item cho ngày valentine hãy ghé hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC để trải nghiệm ngay trong từng thiết kế, phụ kiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy. Thiết kế của MARC rất gần gũi với cơ thể người Việt, chú trọng đến sự sang trọng, lịch sự nhưng không làm mất đi sự gợi cảm, được tạo nên bởi sự hài hòa giữa họa tiết, màu sắc và đường nét đơn giản.