Vải tweed là chất liệu được ưa chuộng và trở thành xu hướng của năm nay, dưới sự lăng xê tích cực của các nhà mốt, những item vải tweed đang trở nên cực kỳ hot hit. Tại MARC cũng đã mang tới cho các quý cô của mình bộ sưu tập từ chất liệu vải này, cùng MARC khám phá những item vải tweed sang, xịn, mịn mà nàng không thể bỏ qua để diện vào dịp Tết sắp tới nhé.

Những items đầm vải tweed

Đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả

Nàng chỉ cần phối đầm tweed với chiếc túi dáng basic tone màu tối giản giúp bản thân trở nên có “gu” hơn

Item đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả được cách điệu độc đáo với cổ yếm túi giả, đầm cổ yếm đem lại vẻ mới mẻ, sang trọng, thời thượng. Mẫu đầm này giúp nàng khoe được bờ vai thon thả khiến trang phục trở nên điệu đà, duyên dáng hơn.

Đầm tweed mini sát nách phối viền đính nơ cổ

Đầm tweed mini sát nách phối viền đính nơ tinh xảo trong từng chi tiết

Đầm tweed mini sát nách phối viền đính nơ cổ chất liệu tweed cứng cáp, từng đường cắt gọt trên áo sắc nét khiến outfit trở nên tinh xảo, hoàn thiện, điểm rơi eo lý tưởng được MARC nghiên cứu kỹ lưỡng, hoàn hảo ôm lấy cơ thể người mặc. Tất cả chi tiết giúp giữ phom dáng đem lại vẻ sang trọng, quyền lực nhưng vẫn phảng phất vẻ đẹp nữ tính đặc trưng.

Xem Thêm: Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Cho Người Thấp Hack Chiều Cao Cực Hiệu Quả

Những items áo khoác vải tweed

Áo khoác từ chất liệu vải tweed mà MARC mang tới cho các nàng rất hợp gu của những cô nàng hiện đại, với thiết kế đơn giản, theo xu hướng và tính ứng dụng cao:

Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ

Item được yêu thích nhất từ chất liệu vải tweed của nhà MARC

Mẫu áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ này với chất liệu vải tweed có bề mặt mềm mại và cao cấp. Điểm nhấn của áo nằm ở kiểu thiết kế cổ tròn, tay xẻ tạo nét đẹp cổ điển và sang trọng cho những quý cô diện chúng.

Áo khoác tweed phối dây viền đính ngọc trai

Sự khác biệt của kiểu áo khoác tweed phối dây viền đính ngọc trai này đã lọt vào mắt xanh của nhiều nàng

Trái với vẻ đơn giản của mẫu áo khoác teen, áo khoác tweed phối dây viền đính ngọc trai cũng được làm từ chất liệu tweed cao cấp nhưng lại có điểm nhấn phối dây viền đính ngọc trai. Mẫu áo khoác đủ khả năng giữ ấm tuyệt vời và đứng form, nhưng đồng thời cũng mềm mượt khi nhìn bằng mắt thường hay tiếp xúc trực tiếp lên da.

Những item váy vải tweed

Sự nữ tính của những kiểu váy cực hợp với nét sang chảnh của chất liệu vải tweed, cùng MARC khám phá những mẫu váy từ chất liệu này giúp nàng nâng tầm gu ăn mặc nhé:

Váy tweed mini đắp chéo đính nút

Kiểu chân váy tweed mini đắp chéo đính nút từ chất liệu tweed dày vừa phải, phù hợp với thời tiết xe lạnh

Thiết kế váy mini sang chảnh được phá cách làm mới bằng kiểu đắp chéo đính nút tinh xảo, thu hút được phái đẹp. Item đơn giản nhưng luôn hợp mốt giúp các cô gái trông nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh.

Xem Thêm: Tìm Hiểu Emo Style, Hướng Dẫn Phối Đồ Phong Cách Emo Mới Mẻ Và Táo Bạo

Váy mini tweed xếp ly form A

Tết này hãy chọn chân váy mini tweed xếp li form A từ vải tweed này để có một phong thái tự tin trước ánh mắt của mọi người

Chân váy form A mà MARC giới thiệu cho các nàng phù hợp với sở thích để đa dạng hóa phong cách thời trang. Những khi nàng muốn “hack” tuổi và điệu đà, nàng có thể chọn mẫu chân váy mini tweed xếp li form A dáng ngắn này là chuẩn bài. Có thể diện đi chơi, đi cafe cùng bạn bè, hay đi làm cũng sẽ rất hoàn hảo.

Váy tweed mini nắp túi phối viền đính nút

Các tín đồ thời trang của nhà MARC có thể diện chân váy tweed mini nắp túi phối viền đính nút này theo set đồng bộ như gợi ý trên của MARC nhé

Mẫu váy tweed mini nắp túi phối viền đính nút này có thể giúp nàng tạo ra nhiều outfit siêu nịnh mắt mà chẳng mất quá nhiều thời gian. Để dễ mix & match nhất, nàng nên chọn những items áo kiểu nhẹ nhàng, trung tính như áo blouse, áo sơ mi hay cũng có thể kết hợp với áo khoác tweed, blazer cũng rất phù hợp.

Áo kiểu vải tweed

Áo tweed 2 dây phối viền ngọc trai

Áo tweed 2 dây đem lại vẻ trẻ trung, năng động, với điểm nhấn đắt giá ở chi tiết đường viền áo được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ đính kết ngọc trai tinh xảo

Năm nay là năm của gam màu hồng đào tươi tắn, nhà MARC cũng bắt xu hướng mang tới cho nàng mẫu áo tweed 2 dây phối viền ngọc trai với màu sắc đa dạng, trong đó có màu hồng cam đào. Nàng có thể phối cùng các phụ kiện khác nhau để tạo nên set đồ sang trọng đẳng cấp.

Xem Thêm: Phong Cách Thời Trang Grunge Style Cho Nàng Thêm Cá Tính

Áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách

Với kiểu áo này, nàng có đa dạng sự lựa chọn để tạo nên một phong cách hoàn mỹ cho mình

Mẫu áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách giúp tăng thêm vẻ phóng khoáng, vui tươi cho outfit ngày Tết, MARC cũng vận dụng kỹ thuật dựng form tinh xảo, cắt may cầu kỳ theo tiêu chuẩn của một chiếc áo kiểu peplum nữ tính, nổi bật, độc đáo tạo hiệu ứng thị giác, khéo léo tôn lên nét đẹp của cơ thể người mặc.

Sẽ thật thiếu sót nếu các nàng không bổ sung những item vải tweed trên trong tủ đồ đón Tết của mình, những thiết kế giúp vẻ ngoài của nàng trở nên nổi bật hơn. Hãy truy cập ngay website Marc.com.vn để có thể chọn được outfit sang xịn, mịn để cho dịp Tết sắp đến nhé.