Những cô nàng nấm lùn thường kém tự tin và gặp nhiều khó khăn phi phối đồ, vì rất nhiều trang phục mặc lên không tôn dáng, khiến bạn đã lùn nay còn lùn hơn. Cùng MARC học cách phối đồ cho người thấp giúp cơ thể thon thả, và quyến rũ hơn.

Học cách phối đồ cho người thấp

Áo khoác blazer

Áo blazer rất được yêu thích vào mùa đông vì sự thanh lịch và thời trang, nếu diện đẹp món thời trang này thì có nghĩa là phong cách của nàng cũng thêm ấn tượng. Item này có nhiều biến tấu, có thể kết hợp theo những cách đa dạng, điều đáng quan tâm là làm thế nào để hack dáng khi diện áo blazer.

Bộ đôi blazer và chân váy ngắn toát lên nét ngọt ngào, tươi trẻ, nhưng cũng không kém phần thanh lịch

Blazer với chân váy ngắn là “bảo bối” hack dáng cho những nàng có chiều cao thấp, thiết kế dài trên đầu gối sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, từ đó tôn dáng cao ráo hơn. Bạn hãy kết hợp với chân váy tennis cùng blazer công thức này không chỉ cải thiện vóc dáng mà còn giúp bạn ghi điểm phong cách.

Để hoàn thiện tổng thể trang phục hack dáng tối ưu, nàng nên đi kiểu giày cao gót mũi nhọn hay sandal quai mảnh

Blazer phối cùng chân váy midi là outfit thay thế nếu không thích diện váy ngắn, chân váy midi sẽ tạo độ thoáng chân, giúp tổng thể cao hơn hẳn, chân váy midi kết hợp rất ăn ý với blazer dáng ngắn, tạo nên tổng thể trang phục nữ tính và thanh lịch.

Lựa chọn quần skinny hay quần ống đứng có độ dài trên mắt cá chân để tăng hiệu quả hack dáng

Nàng thấp bé không nên diện những mẫu quần quá dài rộng, item này sẽ khiến chân ngắn hơn, vóc dáng không có được vẻ thanh thoát. Lựa chọn lý tưởng hơn là các mẫu quần có phom dáng gọn gàng, như quần ống đứng hay skinny kết hợp với blazer nàng thấp bé sẽ có ngay set trang phục trẻ trung và thanh lịch.

Áo thun và quần short ngắn

Outfit phối áo thun cùng với quần short năng động

Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng luôn đạt hiệu quả cao cho những nàng nấm lùn, ưu điểm của outfit này đó là giúp khoe được đôi chân của bạn, đồng thời mang tới sự trẻ trung, năng động cho người mặc, những cô nàng 1m5 cần bỏ túi outfit này để có thể giúp bạn trông cao như 1m6.

Quần biker phối cùng croptop

Phối đồ quần biker cùng croptop vừa năng động vừa hack dáng hiệu quả

Quần biker dáng ngắn phối cùng croptop sẽ là những món đồ hack dáng cực đỉnh cho các nàng nấm lùn, với chiếc croptop sẽ giúp nàng khoe trọn vòng eo con kiến, đây là một set đồ vừa thoải mái lại giúp nàng tăng thêm chiều cao vô cùng hiệu quả đấy.

Quần cạp cao phối cùng croptop

Set đồ đơn giản dễ phối nhưng lại hiệu quả trong việc tăng chiều cao đấy

Nếu nàng mê những items quần ống suông thì hãy chọn mẫu có lưng cao sẽ khiến đôi chân nàng có cảm giác dài hơn, khi kết hợp với áo croptop giúp tôn dáng phần thân trên đồng thời khoe trọn vòng eo của nàng. Một đôi giày thể thao hay đổi giày kiểu sẽ giúp bộ trang phục trở nên năng động hơn.

Áo kiểu và quần ống loe

Với outfit này nàng chỉ cần mix thêm một chiếc áo kiểu là đã có set đồ hoàn hảo rồi

Quần ống loe có khả năng tôn dáng thần kỳ mà không phải item nào cũng có thể làm được, với form quần ôm phần thân trên và loe dần xuống dưới, quần ống loe giúp tôn vòng 2 cũng như vòng 3 cho các nàng, phần loe nhẹ nhàng xuống mắt cá chân sẽ tạo hiệu ứng thị giác chân dài hơn.

Đầm xòe ngắn

Đầm xòe dáng ngắn vừa hack dáng lại mang lại sự thoải mái, dễ chịu

Một chiếc đầm xòe  ngắn sẽ giúp những cô nàng nấm lùn trở nên cao ráo và thon gọn hơn rất nhiều, khoe được đôi chân giúp hack dáng hiệu quả. Nàng nên nhớ không nên chọn váy quá dài chỉ nên chọn dáng váy trên đầu gối để khoe được đôi chân nhé.

Chân váy chữ A phối cùng áo thun hay sơ mi

Một outfit hài hòa, cân đối cho hiệu quả hack dáng cực cao

Với những nàng theo đuổi phong cách năng động, ngọt ngào thì combo này đích thị là bombo hoàn hảo, áo thun hay sơ mi sơ vin khi mặc sẽ giúp phần lưng của nàng trông dài hơn, chân váy chữ A sẽ tôn vòng 3 đầy đặn. Đừng ngại ngần mà thử ngay outfit này nhé.

Những items mà người thấp nên tránh xa

Những cô nàng nấm lùn không nên mặc một số thiết kế dưới đây để tránh bị “dìm”:

  • Những chiếc áo hoặc quần dài rộng một cách cường điệu sẽ nuốt dáng người mặc, khiến họ trở nên nhỏ bé hơn trong bộ đồ. Tỉ lệ chiều dài của quần và áo cũng khiến nàng có cao hơn hay không, nếu mặc áo dài hai phần ba so với chiều dài cơ thể bạn sẽ tạo ra hiệu ứng chân ngắn lưng dài, nhưng nếu mặc áo ngắn một phần ba so với thân thì bạn đã hack chân dài hiệu quả nhé.
  • Bạn tránh chọn những items tay bồng hoặc xòe rộng.
  • Quần ống rộng chỉ phù hợp với những nàng có chiều cao trung bình trở lên và gầy, thiết kế này sẽ tạo cho những cô nàng nấm lùn tạo cảm giác người thấp và mập mạp hơn.
  • Quần cạp trễ cũng tạo nên hiệu ứng chân ngắn, do đó không phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn nàng nhé.
  • Chân váy xếp bèo khiến người mặc toát lên vẻ đầy đặn hơn, chi tiết này tạo ra vẻ rối trên outfit đê khiến bạn trở nên thấp hơn.

Trên đây, MARC đã mách bạn cách phối đồ cho người thấp cực hiệu quả để bạn tham khảo, áp dụng cho những cách phối thường ngày của mình nhé, còn bây giờ hãy truy cập ngay Marc.com.vn để có được những item giúp hack dáng cực đỉnh của nhà MARC.