Thời trang công sở được chị em rất chú trọng, vì góp phần định hình phong cách cá nhân hàng ngày cho nàng. Khi chọn đồ công sở, nhiều nàng chỉ tập trung vào sự thanh lịch mà bỏ đi yếu tố tôn dáng, cùng MARC đi tìm những items thời trang công sở 2024 để có outfit cực ấn tượng nhé.

TOP xu hướng thời trang công sở 2024 đẹp

Đầm nhấn eo

Phong cách và chỉn chu hơn với đầm nhấn eo công sở

Đầm nhấn eo không chỉ là bảo bối hack dáng đối với những nàng “nấm lùn” mà ngay cả khi sở hữu chiều cao lý tưởng, các nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, nàng công sở cũng nên ưu tiên thiết kế này. Chi tiết nhấn eo sẽ giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, để tạo hiệu ứng chân dài hơn từ đó tổng thể ăn gian được chiều cao. Đấm nhấn eo cũng sẽ giúp vóc dáng thêm thanh mảnh, đặc biệt là khi bạn ưu tiên các bản cổ bẻ, cổ V, cổ vuông hay nhấn bèo. Đầm nhấn eo cũng sẽ đảm bảo sự chỉn chu, gọn gàng, giúp nàng ghi chọn điểm phong cách.

Chân váy midi form A

Chân váy midi form A nhà MARC được mọi người yêu thích và lựa chọn là trang phục công sở 2024

Nếu hỏi đâu là item thời trang công sở 2024 được yêu thích nhất thì câu trả lời chính là chân váy midi form A. Kiểu chân váy này nàng công sở nào cũng có thể mặc đẹp, với phom dáng gọn gàng, item này sẽ tạo độ thanh thoát và cao ráo cho tổng thể vóc dáng. Ngoài ra, thiết kế này còn được sử dụng chất liệu jean và ghi điểm ở sự trẻ trung, tinh tế, các nàng càng có thêm lý do để bổ sung item này vào trong tủ đồ của mình.

Xem Thêm: 1997 Hợp Màu Gì? Gợi Ý Trang Phục Hợp Phong Thủy

Quần ống suông

Quần ống suông đã, đang và vẫn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ công sở của các nàng. Item này bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp, duyên dáng. Quần ống suông có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, như:

Quần jean ống suông basic

Quần jean ống suông basic dễ mix đồ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho nàng

Quần jean ống suông basic là mẫu quần độc đáo mà nàng không nên bỏ qua bởi jeans là chất vải chưa bao giờ hết hot trên thị trường thời trang nhờ những ưu điểm mà nó mang lại. Item này trở thành mẫu quần được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất bởi nó không chỉ thời trang mà còn sành điệu mà vô cùng thoải mái.

Quần dài ống suông phối dây thắt lưng

Thiết kế duyên dáng, dịu dàng khiến các chị em đều mong muốn sở hữu mẫu quần dài ống suông phối dây thắt lưng

Mẫu quần ống suông được nhấn nhá bởi dây thắt lưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ tới bất ngờ, item này mang tới vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng khiến nàng trông thật nữ tính, dịu dàng mà vẫn thoải mái di chuyển.

Quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi

Hãy tiến tấu hình tượng thời trang của nàng với mẫu quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi

Mẫu quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi luôn cháy hàng bởi nó thu hút nhiều sự chú ý của chị em nhà MARC, item này sẽ mang đến cho người mặc sự tươi mới, trẻ trung và nữ tính. Kiểu quần này có nhiều màu sắc giúp nàng có tha hồ sợ lựa chọn để tạo nên cá tính của mình.

Xem Thêm: 2000 Hợp Màu Gì? Các Nàng Nên Chọn Trang Phục Thế Nào Hợp Tuổi?

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau có thể mix với nhiều kiểu áo khác nhau từ sơ mi thanh lịch, cho tới áo thun năng động trẻ trung

Mẫu quần ống suông lưng cao dây kéo sau là mẫu quần được yêu thích nhất, item này có phần lưng cao nên khi mặc sẽ thường lên đến rốn. Nhờ kiểu quần này mà các cô nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ hack thêm được chiều cao. Chúng có thể mặc đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp li tùng đính nơ

Nàng sử dụng đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp li tùng đính nơ phối cùng nhiều phụ kiện khác nhau để trông ấn tượng hơn

Đầm mini cổ tròn tay ngắn giúp chị em có thể khoe vóc dáng cực chất của mình, kiểu váy này sẽ khiến diện mạo của nàng tươi tắn và năng động, với điểm nhấn đính nơ giúp tạo sự chú ý hơn khi diện. Nàng cũng có thể lựa chọn mẫu đầm này để đi làm, vừa trẻ trung lại năng động.

Blazer dáng ngắn

Sáng tạo những outfit công sở cực chất với blazer dáng ngắn

Có thể nói thời trang công sở 2024 nổi bật nhất đó là blazer dáng ngắn, khác với kiểu blazer thông thường, áo dáng ngắn có khả năng tôn chiều cao, tạo vòng eo thon thả cho nàng khi diện. Một chiếc áo với đầy đủ những nét chỉn chu của một thiết kế blazer cùng phần cổ cứng cáp, nhưng khác biệt ở chỗ chiều dài ngang hông nên có thể giúp phần thân trên nhỏ nhắn, thân dưới thon thả mảnh mai hơn.

Áo khoác tweed

Outfit mang tới diện mạo sang trọng, cổ điển và thời thượng cho các quý cô

Sự ảnh hưởng của tweed không chỉ giới hạn trong tủ quần áo cá nhân mà còn thể hiện trên các sàn diễn thời trang. Những items thời trang công sở được sử dụng chất liệu tweed cho mùa đông này mang tới sự hài lòng cho các cô nàng nhà MARC. Hãy nhanh tay lựa chọn để có thể biến tấu với những outfit cá tính từ những items tweed nhé.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Khoác Ngoài Cực Xinh Cho Mùa Đông Năm Nay

Những lưu ý khi lựa chọn thời trang công sở

Trang phục công sở là những quy tắc, chuẩn mực và quy định của các công ty trong thời gian làm việc. Với cả những công ty không quy định về trang phục thì khi mặc bạn cũng cần lưu ý:

  • Không sử dụng trang phục quá mỏng, có thể nhìn xuyên thấu sẽ gây nên sự phản cảm lớn cho người đối diện.
  • Trang phục không được quá ngắn, vì sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển trong khi đó cũng sẽ không phù hợp nơi công sở.
  • Không mặc trang phục hở hang làm lộ những bộ phận của cơ thể, cần thể hiện sự lịch sự, chỉn chu đây là những yếu tố quan trọng, cần có trong môi trường công sở.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Trên đây là những gợi ý về thời trang công sở 2024 để bạn tham khảo, hy vọng những items này sẽ là gợi ý mặc đẹp cho nàng trong thời gian sắp tới. Còn bây giờ, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để được sở hữu những items trên với giá hấp dẫn nhất.