Lựa chọn trang phục theo phong thủy là điều nhiều người thường làm. Vì khi chọn quần áo theo màu bản mệnh (tương sinh, tương hỗ lẫn nhau), họ có thể thu hút may mắn, bình an trong học tập, công việc, cuộc sống. Vậy nếu bạn sinh năm 2000 và tò mò muốn biết 2000 hợp màu gì thì chắc chắn bạn đọc không thể bỏ qua nội dung trong bài viết sau đây. Cùng MARC tìm hiểu chi tiết nhé!

Năm 2000 là tuổi con gì, mệnh gì?

Những người sinh năm 2000 thuộc tuổi Canh Thìn (tức tuổi con Rồng) và mệnh Kim (hay còn gọi là Bạch Lạp Kim). Trong đó, “Bạch Lạp” có nghĩa là ngọn nến màu trắng và “Kim” được hiệu là vàng bạc, đá quý. 

Người mang mệnh Kim thường có tính tình dịu dàng, hiền hậu, mềm mỏng và một số có hơi hướng yêu thích náo nhiệt, vui nhộn, nhưng thường chọn một góc riêng để tận hưởng thay vì hòa nhập.  

[Giải đáp] 2000 hợp màu gì nhất?

Theo quy luật tương sinh - tương khắc của ngũ hành, những ai thuộc Thổ nên chọn màu vàng đất, nâu, ánh kim… Thêm nữa, mạng Thổ lại tương sinh với mạng Kim nên các bạn cân nhắc thêm màu đỏ, hồng, cam, tím… để gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, con đường công danh sự nghiệp.

Gợi ý trang phục theo bản mệnh cho người sinh năm 2000

Sau đây là một số kiểu quần, áo, váy… tại MARC được nhiều người sinh năm 2000 yêu thích:

Đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả

Sản phẩm vừa có chất lượng tốt, vừa có kiểu dáng đẹp

Nếu mùa đông chưa biết mang kiểu trang phục nào đẹp thì nàng có thể cân nhắc chiếc đầm tweed mini độc đáo của thương hiệu MARC. Sản phẩm lựa chọn kiểu dáng ngắn tay, phối viền ren trắng đẹp mắt và hai túi giả hài hòa, giúp các nàng tự tin thể hiện chất riêng. Bên cạnh đó, chất liệu được xử lý cẩn thận, mang lại cảm giác dễ chịu, nhưng không kém phần ấm áp. 

Xem Thêm: 1994 hợp màu gì? Gợi ý mẫu đồ siêu xinh, hợp mệnh cho nữ Mệnh Hỏa

Đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ

Đầm mini đính nơ phù hợp cho các buổi dạ tiệc, vui chơi

Là một người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc đầm mini màu trắng phối họa tiết hoa vàng kim, vàng đồng đẹp mắt. Sản phẩm lựa chọn chiếc cổ thuyền đính nơ mới lạ, tạo điểm nhấn ấn tượng, đồng thời trang trí hoa văn nổi bật không thể thôi nhìn. Bên cạnh đó, các nàng an tâm rằng đường chỉ được may kỹ càng, giữ chuẩn form. 

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực

Đầm midi xoắn ngực đẹp mắt, không nỡ rời

Các nàng say mê màu hồng nữ tính thì không thể bỏ qua chiếc đầm midi nổi bật với thiết kế xoắn ngực ấn tượng. Sản phẩm góp phần tôn lên mọi đường cong quyến rũ của phái đẹp, nhưng cũng không kém phần năng động nhờ kiểu sát nách quen thuộc. Ngoài ra, chiều dài của váy giúp che bớt khuyết điểm chân thô cứng. 

Áo sơ mi vải sheer phối bèo tay dài

Áo sơ mi kiểu đẹp mắt, thời trang

Những chiếc áo kiểu công sở là items không thể thiếu trong tủ quần áo. Sản phẩm có thiết kế tay dài thanh lịch, kèm bo nhún cổ tay giúp đôi tay trông thon gọn hơn. Cùng với đó, điểm xuyến đường ren mỏng nhẹ kèm thắt nơ để chị em thêm phần nữ tính. Các nàng có thể mang áo cùng chân váy chữ A, chân váy dài, quần jeans… đều đẹp, tùy theo mục đích sử dụng.

Xem Thêm: [Giải Đáp] Người Sinh Năm 1991 Hợp Màu Gì, Nên Chọn Đồ Ra Sao?

Quần ống rộng lưng cao dây kéo sau

Chiếc quần ống rộng tô điểm thêm sự tự tin cho phái đẹp

Thêm một items đặc biệt luôn có mặt trong tủ quần áo của mọi chị em là quần ống rộng. Chị em sinh năm 2000 hãy cân nhắc chiếc quần ống rộng màu can đất độc đáo, giúp thu hút tài lộc, may mắn, bình an cho mọi vấn đề trong cuộc sống. Thêm nữa, chất liệu quần được chọn lọc và xử lý cẩn thận giúp bảo đảm form bền lâu, ít rũ dáng hay phai màu.

Áo blazer tím nhún xắn tay cách điệu

Màu tím pastel đẹp mãn nhãn, thu hút mọi ánh nhìn

Sau khi có câu trả lời 2000 hợp màu gì, chị em đừng ngần ngại chọn ngay màu tím pastel lôi cuốn cho chiếc áo blazer sắp tới. Sản phẩm không chỉ ôm form dáng người phụ nữ Việt một cách tự nhiên, nhưng không kém phần thoải mái, năng động. Thêm nữa, chất liệu vải mềm mại, sờ thích tay và không xuống màu sau một thời gian sử dụng. 

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Blazer dáng croptop vô cùng độc đáo

Thêm một chiếc blazer nữa cho chị em tham khảo là mẫu áo cropped blazer màu hồng đậm bắt mắt. Sản phẩm sử dụng dáng tay dài giúp che bớt khuyết điểm tay thô, nhưng lại ưu tiên kiểu cropped tôn lên nét đẹp ấn tượng của vòng eo. Hơn thế nữa, sản phẩm có 2 nút cài đẹp mát, tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Hy vọng bài viết kể trên đã giải đáp thắc mắc 2000 hợp màu gì, đồng thời gợi ý những kiểu trang phục ấn tượng cho bạn tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn size, màu thì quý khách vui lòng liên hệ MARC qua website chính thức marc.com.vn nhé!