Lựa chọn quần áo theo năm sinh (hay năm tuổi) tuy là quan niệm tâm linh nhưng thực tế chứng minh đúng khi người mang nhận được rất nhiều may mắn, bình an. Nếu bạn sinh năm 1991 nhưng chưa biết 1991 hợp màu gì thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích về cách chọn màu, chọn đồ trong bài viết sau nhé!

Người năm 1991 mệnh gì, hợp màu gì?

Theo quan niệm phong thủy, mỗi năm sinh sẽ gắn với một bản mệnh, xoay quanh 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, từ đó xác định hợp màu gì. Cụ thể, người sinh năm 1991 là người thuộc tuổi Tân Mùi (tức con dê) và thuộc mệnh Thổ, tương ứng Lộ Bàng Thổ (có nghĩa là tức đất dọc đường). Do vậy, đặc điểm của những người sinh năm 1991 thường thấy sẽ là dễ gặp phải khó khăn trắc trở trong cuộc sống, qua đó giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn. Vì vậy, người sinh năm 1991 nên biết cách lựa chọn màu hợp bản mệnh để giảm bớt những điều không may để thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống.

Chính vì thuộc mệnh Thổ, người sinh năm 1991 thường hợp với những màu sắc nóng bỏng như đỏ, cam, hồng, tím. Mỗi ý nghĩa của mỗi màu sẽ khác nhau, chẳng hạn màu đỏ tượng trưng may mắn, thuận lợi, quyền lực, hay màu hồng tượng trưng cho cuộc sống thuận lợi, màu cam nhằm thu hút những điều mới mẻ, may mắn và màu tím là biểu tượng của tình yêu chung thủy. Ngoài ra, những ai sinh năm 1991 nên tránh màu bạc, trắng, xám vì thuộc mệnh Kim, nhưng Thổ và Kim tương khắc với nhau, nên dễ gặp xui xẻo hơn.

Xem Thêm: 1993 hợp màu gì? Nữ 1993 nên phối đồ như nào cho hợp mệnh?

Gợi ý trang phục thích hợp với người mệnh Thổ sinh năm 1991

Sau đây là tất cả các kiểu quần áo, váy vóc thích hợp với người thuộc mệnh Thổ cho bạn tham khảo:

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Quần ống suông giúp tôn dáng hiệu quả

Là người yêu thích phong cách thời trang năng động nhưng vẫn bảo đảm độ thoải mái tối đa, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ chiếc quần suông ống đứng, điểm xuyết bằng dây kéo sau đẹp mắt. Sản phẩm không chỉ có màu cam nổi bật, phù hợp với người mệnh Thổ, mà còn có chất liệu mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác hết sức dễ chịu, mang vào ngày trời mát mẻ hay trời hơi se lạnh đều được.

Áo khoác tweed phối dây viền đính ngọc trai

Áo khoác tweed được làm từ chất liệu cao cấp

Những ngày trời se lạnh, bạn chưa biết phải mang gì cho hợp? Đừng bỏ qua chiếc áo khoác tweed độc đáo từ thương hiệu MARC. Áo khoác được làm từ chất liệu giữ ấm hiệu quả, kết hợp màu hồng nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Đi kèm là đường line trắng bông độc đáo, càng làm cho nàng lôi cuốn người đối diện. Các nàng có thể phối áo khoác cùng bất kỳ set đồ nào bên trong, nhưng đừng quên chọn tông màu nhẹ nhàng, dễ phối cùng màu hồng như trắng, hồng đậm… nhé.

Quần dài ống rộng lưng thun

Quần lưng thun phù hợp với các chị em muốn che khuyết điểm

Thêm một chiếc quần được nhiều nàng săn đón trong thời gian gần đây là quần dài ống rộng lưng thun của MARC. Thiết kế kết hợp ống rộng suông và loại lưng quần thun giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể cho các nàng. Hơn nữa, hai bên quần có hai chiếc túi vừa để điện thoại, ví tiền nhỏ… rất tiện lợi. Chị em có thể phối cùng một chiếc áo baby tee hoặc áo thun màu trơn nhã nhặn đều đẹp.

Xem Thêm: 1994 hợp màu gì? Gợi ý mẫu đồ siêu xinh, hợp mệnh cho nữ Mệnh Hỏa

Áo thun croptop cổ V gài nút

Áo thun croptop là một items thời trang được nhiều người yêu thích

Nếu bạn có một chiếc quần jeans hoặc một chiếc váy dài nhưng chưa biết phối làm sao thì đừng ngần ngại chọn ngay một chiếc áo croptop chất liệu thun với điểm nhấn là đường nút áo và cổ chữ V độc đáo. Sản phẩm vừa được sản xuất từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, vừa có khả giữ ấm nếu mang vào những ngày trời hơi se se. Bên cạnh đó, thiết kế sản phẩm giúp tôn lên mọi đường cong vốn có của người phụ nữ một cách tự nhiên.

Cardigan cổ V tay dài

Áo cardigan được rất nhiều nàng say mê

Từ lâu, áo khoác cardigan đã trở thành một items không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nàng. Bởi, sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác thoải mái chưa từng có, mà còn dễ phối đồ, phù hợp cả trời nóng lẫn trời lạnh. Các nàng chỉ cần lựa chọn một chiếc váy bản thân yêu thích, sau đó khoác lên mình chiếc áo cardigan là có thể tung tăng dạo phố thả ga. 

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Từ những chia sẻ kể trên, hy vọng đã giải đáp thành công thắc mắc 1991 hợp màu gì của bạn đọc. Trong trường hợp cần tư vấn thêm về cách phối đồ, quý khách đừng ngần ngại liên hệ MARC qua website chính thức marc.com.vn để nhân viên hỗ trợ sớm nhất. Bên cạnh đó, đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo để đúc kết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác nhé!