Nữ 1994 hợp màu gì? Đây là điều được rất nhiều bạn nữ thuộc mệnh Hỏa quan tâm. Biết được màu sắc phù hợp với mệnh của mình sẽ giúp các nàng lựa chọn được trang phục phù hợp để thu hút sự may mắn cho bản thân. Trong bài viết dưới đây, MARC sẽ giải đáp thắc mắc 1994 hợp màu gì và gợi ý cho các nàng mệnh Hỏa những bộ đồ phù hợp nhất nhé.

Tìm hiểu về nữ 1994 hợp với màu gì?

Nữ 1994 hợp màu gì?

Các bạn nữ sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất và thuộc mệnh Hỏa. Trong cuộc sống, đây là các cô nàng có tinh cách năng động, thân thiện, cởi mở, chính vì vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý. Trong cuộc việc lại trái ngược hoàn toàn, họ là những cô nàng quyết đoán, tham vọng, thích sự cạnh tranh để có thể ngày càng phát triển bản thân, vươn đến những mục tiêu lớn hơn.

Giáp Tuất 1994 hợp với các màu đỏ, cam, xanh, hồng

Khi tìm hiểu nữ 1994 hợp màu gì thì kết quả nhận được sẽ gồm có: màu tím, màu đỏ, màu cam, màu xanh lá và màu hồng. Đây đa số đều là những màu thuộc tone nóng, chỉ có màu xanh lá là thuộc tone màu mát. Vì theo quy luật ngũ hành Hỏa sinh Mộc, nên xanh lá là một tone màu rất phù hợp với người mệnh Hỏa.

Khi các nàng khoác lên mình trang phục với màu sắc hợp mệnh sẽ giúp cân bằng năng lượng. Bên cạnh đó, mặc đồ hợp mệnh còn đem đến những lợi ích vượt trội như sau:

  • Giúp cải thiện được những nhược điểm trong tính cách.
  • Cân bằng năng lượng, giúp các mối quan hệ được hài hòa hơn.
  • Thu hút may mắn và sự thuận lợi trong cuộc sống và công việc.
  • Giúp bạn trở nên tự tin thể hiện bản thân hơn.
  • Thể hiện được cá tinh và phong cách riêng của bản thân.

Nữ 1994 kỵ màu gì?

Người mệnh Hỏa cũng sẽ có những màu tương thích và những màu kiêng kỵ riêng. Việc tìm hiểu nữ 1994 hợp màu gì để lựa chọn trang phục phù hợp giúp thu hút sự may mắn, thuận lợi. Còn việc tìm hiểu nữ 1994 kỵ màu gì để giúp bạn khi lựa chọn trang phục có thể hạn chế những tone màu kiêng kị đó.

1994 cần tránh màu xanh nước biển, vàng và đen

Màu sắc kiêng kỵ nhất đối với người mệnh Hỏa chính là 3 màu xanh nước biển, vàng và đen. Chính vì vậy, để hạn chế điều xui xẻo xảy ra thì khi lựa chọn trang phục các bạn hẹn chế lựa chọn những màu này.

Gợi ý những mẫu đồ siêu xinh, hợp mệnh cho nữ Mệnh Hỏa

Những mẫu đồ xinh xắn với tone màu hợp mệnh Giáp Tuất sẽ giúp thu hút sự may mắn cho những cô nàng mệnh Hỏa này nhé. Tại MARC hiện đang có rất nhiều mẫu trang phục chất lượng, đẹp mắt, màu sắc phù hợp với cô nàng mệnh Hỏa có thể tham khảo.

Đầm mini form A họa tiết tay phồng phối lá cổ

Màu xanh lá, một gang màu chủ đạo của hệ Mộc. Màu xanh lá mang đến sự tươi mới, mát mẻ và trong trẻo. Chiếc đầm mini form A họa tiết tay phồng phối lá cổ màu xanh lá sẽ là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng mệnh Hỏa.

Chiếc đầm giúp nàng khoe dáng cực đỉnh

Đây là dạng đầm liền thân, có chiết eo làm tôn lên vòng eo thon gọn của các nàng. Chân váy được thiết kế dáng xòe tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đặc biệt, điểm nhấn chính là phần tay phồng và phối lá cổ giúp tổng thể càng trở nên xinh đẹp hơn. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Diện chiếc đầm này đi chơi, đi cà phê chill chill hay đi dự tiệc cũng rất phù hợp.

Váy midi rã hông 2 túi

Nhắc đến 1994 hợp màu gì thì không thể không kể đến màu cam tươi mát. Khoác lên mình bộ trang phục màu này sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào thì chiếc váy midi rã hông 2 túi màu cam sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Màu cam tươi mát, nịnh da cho những nàng 1994

Váy có thiết kế cáp cao giúp hách dáng siêu đỉnh. Bên hông váy còn được tạo điểm nhấn bởi 2 túi giả giúp chiếc váy càng trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Bạn có thể phối chiếc váy này cùng với áo thun hoặc áo sơ mi cũng đều rất đẹp.

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực

Chiếc đầm hồng nhẹ nhàng, bay bổng dành cho nàng theo đuổi style bánh bèo

Nếu bạn là cô nàng mệnh Hỏa yêu thích màu hồng mộng mơ, phong cách nữ tính nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua chiếc đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực. Đây là một dạng đầm liền sát nách và có thiết kế phần xoắn ở ngực để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, phần eo được thiết kế ôm sát cơ thể siêu tôn dáng. Nếu bạn mặc chiếc váy này đi cùng một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách nhỏ chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Xem Thêm: Thời Trang Bền Vững Là Gì? Làm Sao Để Xây Dựng Thương Hiệu Thời Trang Bền Vững?

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Chiếc quần thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế cho các cô nàng văn phòng

Màu tím tượng trưng cho sự thủy tinh, nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản, thoải mái thì phải rinh ngay em quần ống suông lưng cao về cho mình. Chiếc quần có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Phần khóa kéo ở phía sau tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho chiếc quần.

{{https://marc.com.vn/collections/bach-hoa-nien/}} 

Với gợi ý những trang phục phù hợp cho nữ 1994 được đề cập bên trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được trang phục phù hợp thu hút được may mắn đến cho bản thân mình nhé. Nếu còn phân vân chưa biết lựa chọn như thế nào hãy liên hệ MARC để được tư vấn nhé.