Việc biết được màu sắc phù hợp với mệnh của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp để thu hút sự may mắn cũng như thể hiện được phong cách riêng của mình. Vậy hãy cùng MARC tìm hiểu về 1993 hợp màu gì và bật mí cách phối đồ hợp mệnh cho những cô nàng mệnh Kim này nhé.

1993 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1993 là tuổi Qúy Dậu và thuộc mệnh Kiếm Phong Kim. Họ là những người có tính cách sắc bén, cứng cỏi và không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn. Không những thế, họ còn rất thông minh, sắc sảo và luôn công bằng trong mọi việc. Đôi khi chính sự thẳng thắn trong tính cách của họ đã vô tình làm tổn thương hoặc khiến người khác khó chịu.

Vậy 1993 hợp màu gì? Dựa vào bảng màu sắc theo bản mệnh, bạn có thể dễ dàng thấy được 1993 hợp với màu thuộc Thổ và Kim. Các màu hợp mệnh nhất với 1993 gồm có: vàng, trắng, xám, đen, xanh lá cây và màu kem.

Những tone màu phù hợp với mệnh 1993

Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa khác nhau đối với vận mệnh của người sinh năm 1993. Ý nghĩa cụ thể của từng màu sắc được thể hiện như sau:

  • Vàng: Mang đến sự ổn định và bền vững về mọi mặt của cuộc sống
  • Xanh lá cây: Mang đến sự may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp
  • Màu trắng: Giúp 1993 bình tĩnh, kiên nhẫn và giữ được sự hài hòa trong các mối quan hệ
  • Màu đen: Thể hiện sự cân bằng trong cuộc sống
  • Màu kem: Tạo cảm giác thư thái, ấm áp và thanh thoát hơn

Bí kíp phối đồ hợp mệnh cho nữ 1993

Sau khi đã biết được 1993 hợp màu gì thì việc lựa chọn trang phục cũng sẽ dễ dàng hơn. Màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp thu hút năng lượng về tiền bạc cũng như sự may mắn trong cuộc sống. Nếu các cô nàng 1993 đang phân vân phối đồ như nào cho hợp với mệnh thì hãy tham khảo những bí kíp phối đồ siêu xinh dưới đây nhé.

Phối đồ cho nữ mệnh kim với màu trắng

Màu trắng mang đến cho người nhìn một cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Dưới đây chính là món đồ siêu xinh MARC mà các nàng mệnh Kim không nên bỏ qua.

Xem Thêm: 1992 Hợp Màu Gì Nhất? Hướng Dẫn Cách Chọn Trang Phục Đúng Chuẩn

Áo khoác cổ vest tay phồng cài nút

Mẫu áo đơn giản thanh lịch giúp nàng 1993 tự tin khoe trọn dáng vóc

Chiếc áo với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Phần cổ áo được may theo dạng cổ vest sang trọng. Hai ống tay phồng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Các nàng có thể phối chiếc áo xinh xắn này cùng với chân váy ngắn hoặc dài cũng đều rất hợp.

Áo khoác tweed cổ V phối nơ

Áo khoác dạ tweed tiểu thư sang chảnh 

Với chiếc áo khoác dạ tweed phối nơ điệu đà, sang chảnh chắc chắn sẽ là item giúp bạn trở thành một quý cô thời thượng. Bạn có thể mix áo với chân váy cùng tone màu là có thể sở hữu ngay một set đồ mang phong cách tiểu thư quyền quý.

Phối đồ cho nữ mệnh kim với màu đen

Nhắc đến 1993 hợp màu gì thì không thể bỏ qua màu đen huyền bí. Khoác lên mình những trang phục màu đen khiến các cô nàng trở trang nhã và quyến rũ hơn. Hơn thế nữa, màu đen còn là màu sắc mang đến sự cân bằng cho cuộc sống. Chính vì vậy, những bộ đồ màu đen là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng Quý Dậu.

Áo sơ mi vải sheer phối bèo tay dài

Áo sơ mi phối bèo tay điệu đà cho các cô nàng diện đi làm, đi chơi

Một chiếc áo sơ mi phối bèo tay dài màu đen sang trọng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng 1993. Chiếc áo được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, phần chính giữa còn được thiết kế một chiếc nơ vô cùng điệu đà. Phối chiếc áo này cùng chân váy ngắn thêm một đôi giày cao gót chắc chắn các bạn sẽ thu hút hết sự chú ý của mọi người xung quanh đấy.

Xem Thêm: [Giải Đáp] Người Sinh Năm 1991 Hợp Màu Gì, Nên Chọn Đồ Ra Sao?

Quần dài ống suông phối dây thắt lưng

Một chiếc quần ống suông thời trang, nhã nhặn dễ phối đồ cho nàng

Nếu các bạn là người yêu thích sự thoải mái và đơn giản thì không thể bỏ qua chiếc quần ống suông phối dây thắt lưng này được. Đặc biệt là với chị em yêu thích phong cách văn phòng. Chiếc quần này rất dễ phối đồ, có thể kết hợp cùng với áo sơ mi hay áo kiểu điệu đà cũng rất xinh xắn.

Phối đồ cho nữ mệnh kim với kem

Màu kem là một tone màu nhẹ nhàng, ấm áp. Khi khoác lên mình trang phục màu kem trông các cô nàng sẽ có vẻ thanh thoát và nữ tính hơn. Nhà MARC có rất nhiều mẫu váy màu kem xinh xắn mà các cô nàng Quý Dậu có thể tham khảo.

Váy mini lưng liền xếp li đính nơ

Váy mini thiết kế xinh xắn cho nàng trẻ trung hơn

Chiếc váy mini lưng liền xếp li đính nơ màu kem xinh xắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng mệnh Kim 1993. Chiếc váy được thiết kế theo phong cách tiểu thư với 2 chiếc nơ xinh xắn càng khiến chiếc váy trông nổi bật hơn. Bạn có thể phối chiếc váy này cùng áo sơ mi, áo thun cũng đều rất hợp. 

Đầm midi cổ tròn tay phồng

Thiết kế đơn giản nhưng lại tăng vẻ đẹp thời trang cho nàng 1993

Nếu các nàng 1993 đang tìm một món đồ nhẹ nhàng, điệu đà thì không thể bỏ qua chiếc đầm midi cổ tròn tay phồng. Chiếc váy có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh còn giúp bạn “hack” dáng cực hiệu quả

{{https://marc.com.vn/collections/best-seller/}} 

Hy vọng qua những thông tin này các nàng sinh năm 1993 có thể biết được màu sắc hợp mệnh và lựa chọn được trang phục vừa giúp thu hút may mắn vừa thể hiện được phong cách riêng của bản thân mình. Đến MARC để chọn ngay những sản phẩm thời trang hợp mệnh ngay nào.