Áo khoác là một trong những món thời trang cần phải có trong tủ đồ mùa đông của nàng, không chỉ mang đến hiệu quả giữ ấm trong thời tiết lạnh, mà còn giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Nếu nàng chọn đúng kiểu áo khoác sẽ tôn dáng và trẻ trung, vẻ ngoài nổi bật, cùng MARC chọn những mẫu áo khoác cực xinh cho mùa đông năm nay nhé.

Áo khoác croptop vải bố 2 túi phối viền

Với thiết kế phom áo lửng và phần thân áo phối viền trên nền vải bố, áo khoác croptop vải bố 2 túi phối viền dễ dàng làm toát lên sự sang chành, nổi bật của một thiết kế dành cho các cô nàng ưa thích sự sang trọng:

Màu đen

Áo khoác croptop vải bố 2 túi phối viền màu đen đẩy trẻ trung

Một set đồ bố mang gam màu đen là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái sẽ không bao giờ làm chị em phải thất vọng. Kiểu dáng trang phục đáp ứng được mọi phong cách thời trang của các quý cô, từ sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho tới nữ tính và quyến rũ.

Màu đỏ

Áo khoác croptop vải bố 2 túi phối viền màu đỏ có thể mix match với các items tối giản sẽ tạo thành set trang phục cực ưng mắt

Màu đỏ được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn bởi nét đẹp kiêu kì hack tuổi, nhưng không chỉ đơn thuần là mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung mà item này còn nâng cấp vẻ tiểu thư đoan trang. Thêm một lý do nữa là item này cực kỳ đáng sắm, đó là khả năng làm phong cách của nàng dễ dàng thăng hạng.

Xem Thêm: Áo Mongtoghi Là Gì? Tìm Hiểu Về Chất Liệu Len Mongtoghi

Áo khoác tweed cổ V phối nơ

Mùa này, áo khoác vải tweed đang là item được chị em săn tìm nhiều nhất, ưu điểm của chất liệu này không chỉ giúp phom dáng sang trọng, thanh lịch mà còn dày dặn sẽ giúp chị em có thể sử dụng trong mùa đông. Với kiểu áo khoác tweed cổ V phối nơ đơn giản mà tinh tế của nhà MARC, nàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc:

Màu da

Cổ điển mà hiện đại sự kết hợp giữa chất vải tweed dày dặn và đứng dáng mang lại dáng vẻ sang trọng

Nếu yêu thích mẫu áo khoác tweed cổ V phối nơ màu be này, chị em nên đầu tư cho tủ đồ một chiếc, áo khoác mang tông màu be giúp set đồ trở nên trẻ trung hơn. Hơn nữa, màu be được đánh giá cao ở sự thanh lịch, trang nhã, giúp nàng nâng tầm sự tinh tế cho phong cách. Không khó để chị em mặc đẹp với áo tweed cổ V phối nơ màu be, nàng có thể kết hợp mẫu áo khoác này với chân váy, quần âu để tạo nên bộ trang phục hài hòa và đẹp mắt.

Màu đen

Thanh lịch, sang trọng là những tính từ dành cho vẻ đẹp của item chất liệu vải tweed

Màu đen không chỉ giúp nàng trông “mi nhon” hơn mà còn luôn mang lại vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ và sang chảnh. Kết hợp với chất liệu tweed là chất liệu dành cho mùa đông, chiếc áo tweed cổ V phối nơ màu đen rất phù hợp cho những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tiểu thư, nhưng vẫn phải sang trọng.

Màu trắng

Chất liệu tweed cao cấp sẽ giúp nàng định hình phong cách thời trang thật thời thượng và đẳng cấp

Mẫu áo tweed giữ ấm hiệu quả còn có độ chuẩn vượt thời gian, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ của nàng. Mẫu áo màu trắng hợp xu hướng, được nhiều nàng sành điệu chọn diện, tweed tông trắng gây ấn tượng ở sự nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra, màu trắng còn có sự trẻ trung, ngọt ngào, để tạo nên tổng thể trang phục tinh tế với áo tweed màu trắng, các quý cô sành điệu thường phối món thời trang này với chân váy, quần cùng màu hoặc màu trung tính.

Xem Thêm: Gợi Ý Shop Bán Đồ Tết Đẹp Đa Dạng Phong Cách

Áo khoác tweed phối viền thắt nơ

Cũng đã khẳng định ở bên trên, áo khoác vải tweed là món thời trang phải có trong tủ đồ của các quý cô sành điệu, cùng MARC chọn kiểu áo khoác tweed phối viền thắt nơ để có vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung, ngọt ngào, để giữ nguyên nét sang trọng và hài hòa cho bộ trang phục:

Màu da

Outfit mang vẻ sang trọng và tinh tế

Áo màu da trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng, áo khoác tweed phối viền thắt nơ màu da có thể kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo sẵn có trong tủ đồ của bạn. Muốn tạo nên bộ trang phục dạo phố trẻ trung, phóng khoáng, các nàng có thể kết hợp cùng quần jean, quần âu hay chân váy sẽ có được bộ trang phục thanh lịch, phù hợp để mặc tới nơi công sở.

Màu hồng nhạt

Chất liệu tweed dày dặn, cổ điển, mang đến cho Nàng nét đẹp thật cao sang

Với màu hồng nhạt đẹp mắt mọi chị em đều yêu thích, màu sắc này sẽ giúp tổng thể ngoại hình thêm sang trọng, quý phái. Nàng có thể kết hợp item này với muôn vàn phong cách khác nhau để theo chân nàng xuống phố. Nếu biết cách phối, nàng sẽ có được outfit không chỉ trẻ trung mà còn rất sành điệu, ngoài ra, nàng có thể tô điểm thêm cho outfit một đôi khuyên tai hay túi xách để tăng thêm điểm sang xịn.

Áo khoác kiểu crop tay dài túi giả đính nút

Mẫu áo khoác kiểu crop tay dài túi giả đính nút là gợi ý vô cùng mới lạ cho outfit mùa đông năm nay, sẽ tạo hình tươi tắn và sang trọng. Mẫu áo này của nhà MARC nàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn:

Màu hồng

Mẫu áo kiểu crop tay dài túi giả đính nút màu hồng với form suông croptop, ve cổ tròn, tay dài. Chất liệu bố cotton đứng form, mềm mịn có độ bền cao và thoáng mát tạo cho người mặc như những cô nàng “chaebol” của Hàn Quốc.

Với độ đứng form, song chất vải vẫn đảm bảo độ mềm mịn

Chất liệu bố cotton với đường may tinh tế từng chi tiết nhỏ, phần vai còn có thêm miếng đệm vai mỏng tạo độ đứng phom, vuông vắn khi mặc. Phù hợp với những nàng ưa thích vẻ đẹp tối giản, tinh tế có thể chọn ngay mẫu áo màu hồng đến từ MARC.

Xem Thêm: Người Sinh Năm 1996 Hợp Màu Gì Nhất, Mang Kiểu Đồ Nào Đẹp?

Màu kem

Được coi là một trong những mẫu áo khoác đẹp vượt thời gian, áo khoác kiểu crop tay dài túi giả đính nút xứng đáng để chị em sắm cho tủ đồ mùa lạnh của mình. Áo màu kem hack tuổi hiệu quả, ngay cả khi nàng kết hợp với những đồ đứng dáng khác thì diện mạo vẫn trẻ ra vài tuổi.

Say đắm trong vẻ dịu dàng quý phái của quý cô nhà MARC

Item này còn kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác để tạo nên bộ trang phục nữ tính, yêu kiều mà vẫn thời thượng. Màu kem giúp tổng thể ngoại hình mang lại sự nền nã và sang chảnh hơn hẳn.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Những mẫu áo khoác dưới đây MARC dành cho nàng để diện trong mùa đông năm nay, hy vọng nàng sẽ có thật nhiều outfit đẹp mắt. Còn bây giờ hãy truy cập ngay website Marc.com.vn để sở hữu những item trên nhé.