Cứ mỗi khi gió heo may tràn về, thì tủ đồ của các chị em ngay lập tức sẽ cập nhật các kiểu áo Mongtoghi, đây là loại áo được rất nhiều người yêu thích. Vậy áo Mongtoghi là gì? Tại sao áo len Mongtoghi lại được mọi người yêu thích tới vậy? Cùng MARC tìm hiểu nhé.

Áo Mongtoghi là gì?

Áo Mongtoghi hay còn gọi là áo len Mongtoghi đây là loại len mềm mịn, có thiết kế kiểu dáng basic và gọn gàng. Item này là loại áo có cổ tròn hoặc cổ cao 3 phân, nhẹ nhàng ôm lấy thân hình và làn da của nàng. Áo len Mongtoghi mang tới vẻ đẹp cổ điển mà chị em nào cũng muốn sở hữu.

Áo len Mongtoghi được nhiều bạn nữ yêu thích bởi chất liệu mỏng và mềm mượt

Mongtoghi là mẫu áo len nàng có thể diện vào mùa Thu hay mùa Đông đều được, khi thời tiết chưa thực sự trở lạnh để nàng có thể mặc những mẫu áo len này. Để có thể mặc vào mùa Đông nàng có thể sử dụng làm lớp áo lót kết hợp với những items khác để tạo nên set đồ cho mùa đông.

Đặc điểm của Mongtoghi là bề mặt sợi len mỏng, mịn, mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, tạo nên sự gọn gàng cho người mặc. Nhờ trên bề mặt vải có những sợi len nhỏ và mỏng sẽ mang cho nàng cảm giác ấm vừa phải mà không gây cảm giác bí bách hay quá nóng.

Vì sao áo len Mongtoghi lại được yêu thích tới vậy?

Nhiều nàng còn đang băn khoăn không biết mọi người yêu thích và ưa chuộng chất liệu này bởi vì sao. Để MARC giải đáp thắc mắc cho nàng nhé:

Áo Mongtoghi nhiều màu sắc

Nàng có thể chọn nhiều màu sắc với chất liệu Mongtoghi này

Chất liệu len Mongtoghi được ưa chuộng bởi lý do đầu tiên đó là mang lại nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn, từ màu be, tím, nâu, vàng, xanh, cam,… với nhiều sắc độ khác nhau. Vì thế các quý cô có thể sẽ luôn phối được cho mình các outfit đa dạng màu sắc khiến cho set đồ của chị em có điểm nhấn cho tổng thể của mình.

Xem Thêm: Lên Đồ Với Phong Cách Indie Style Cực Chất Cùng MARC

Áo Mongtoghi có thể sử dụng mọi mùa trong năm

Với mùa nào trong năm, bạn cũng có thể sử dụng những items áo Mongtoghi

Như chúng ta đã biết, chất liệu len Mongtoghi có các sợi len mỏng và nhẹ đã khiến cho trang phục không quá nóng, nhưng cũng không quá lạnh. Từ đó, chị em có thể sử dụng dễ dàng các món đồ chất len này trong thời trang hàng ngày, kể cả đi làm, đi học hay đi chơi đều có thể sử dụng được nàng nhé.

Đa dạng về thiết kế

Chất len này còn được đa số chị em ưa thích sử dụng đó chính là rất nhiều thiết kế khác nhau cho các mùa. Vào mùa xuân hay hè, nàng có thể diện các kiểu cộc tay, hay vào mùa thu hay đông nàng có thể chọn mẫu cổ lọ, dày tay phối cùng các items khác để tạo nên set đồ chống lạnh thật tuyệt vời.

Thiết kế đẹp là một trong những yếu tố thu hút các cô nàng lựa chọn áo từ chất liệu Mongtoghi

Cách chăm sóc vải len Mongtoghi

Len Mongtoghi là một trong những loại vải bền trong tủ áo của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là những items từ loại len này không cần sự chăm sóc. Hãy tham khảo cách chăm sóc dưới đây để giữ áo bền hơn nhé:

  • Với những chiếc áo len Mongtoghi, nàng không nên giặt máy hay để chết chế độ vắt quá mạnh và nhanh. Nên chọn chế độ giặt nhẹ nhàng, chuyên dụng cho đồ len hay giặt bằng tay thì áo sẽ giữ được phom tốt nhất.
  • Không nên sử dụng móc cứng để treo áo, vì móc cứng nhọn sẽ làm cho áo bị mất dáng ở vai, thậm chí bị chảy dão, với len Mongtoghi nàng có điều kiện tốt thì nên sấy khô.
  • Chú ý khi giặt cần xem lưu ý để tránh trường hợp áo bị co rút chỉ, co bé lại hay rách hỏng áo.
  • Nàng cần lưu ý khi sử dụng chất len này đặc biệt là khi mặc cần tránh móng tay sắc nhọn, nhất là khi làm nail đính đá cầu kỳ.
  • Phơi khô chất liệu len Mongtoghi trên mặt phẳng, điều này sẽ giúp áo len ướt không bị nhàu, giữ phom tốt và tránh ánh mặt trời để tránh bị tẩy trắng.
  • Bảo quản áo ở nơi thoáng mát, ngăn ánh sáng trực tiếp mặt trời để tránh phai màu, hãy treo áo trong tủ. Hơn nữa len Mongtoghi đặc biệt hấp dẫn ấu trùng bướm đêm nên lưu khí khi bảo quản chất liệu này và tránh phơi ở ngoài trời vào ban đêm.

Trên đây, MARC đã tổng hợp và chia sẻ kiến thức về len Mongtoghi cho bạn tham khảo, từ khái niệm, tới cách bảo quản, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về chất liệu này. Hãy truy cập website Marc.com.vn để được cập nhật và biết thêm về các chất liệu cao cấp khác nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}}