Một trong những phong cách thời trang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích hiện nay và dần đang trở thành xu hướng đó là phong cách Indie Style. Phong cách này giúp nàng thể hiện cá tính của mình qua cách mặc và phối đồ, cùng MARC tìm hiểu kỹ hơn về Indie Style và lên đồ cực kỳ chất chơi với phong cách được thế hệ Gen Z yêu thích này nhé.

Tìm hiểu về Indie Style

Indie Style là gì?

Nói một cách chính xác thì Indie Style không hẳn là một phong cách thời trang mà đúng hơn là một trào lưu, xu hướng thời trang thừa hưởng tinh thần thẩm mỹ của một thời đại. Indie là từ viết tắt của Independent thể hiện sự tự do, độc lập, gợi cho bạn hình ảnh về sự hoài niệm, cổ điển xen lẫn hiện đại, nó tôn sùng tính cá nhân, sự tự do và độc lập.

Indie Style luôn tôn sung tính cá nhân, tự do và độc lập

Đặc điểm của phong cách Indie

Đây là trào lưu ưu tiên mang tới sự tự do, thoải mái và thiên về cá nhân. Những người theo phong cách này thường thể hiện gu thẩm mỹ khác biệt, họ thể hiện luôn tính cách và sở thích của mình qua những items thời trang. Những người theo Style Indie không chạy theo xu hướng, họ cũng không cần phải cố gắng mua những món đồ xa xỉ mà chính là cách phối đồ thể hiện cá tính của mình.

Những items như màu vintage, phom dáng oversize, áo thun graphic, quần ống rộng, phối layer và sự thoải mái sẽ là thể hiện phổ biến nhất về trào lưu này. Thời trang Indie là sự tổng hợp từ rất nhiều thứ từ item tới phụ kiện, khi không quen có thể thấy rối mắt khó chấp nhận, nhưng sâu lại là một sự cuốn hút thú vị rất riêng, rất Indie.

Xem Thêm: Áo Mongtoghi Là Gì? Tìm Hiểu Về Chất Liệu Len Mongtoghi

Tái hiện xu hướng Indie Style đầy phong cách

Quần jean phối cùng croptop trẻ trung

Trẻ trung cùng quần jean phối với croptop

Đây là sự pha trộn giữa phong cách vintage và phong cách hiện đại, set đồ này mang tới cho nàng sự trẻ trung và cũng không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng yêu phong cách Indie. Đây là những items basic và đơn giản nhưng lại mang lại sự thoải mái cho người mặc, thích hợp để nàng diện đi chơi, đi dạo phố. Nàng cũng có thể chọn những gam màu tương phản giữa 2 chi tiết và kèm theo đôi giày sneaker chất lừ cho tổng thể outfit.

Quần jean ống rộng

Quần jean ống rộng nằm trong danh sách các items tạo nên phong cách Indie

Thoải mái, tôn dáng và linh hoạt, quần jean ống rộng đang là xu hướng trong giới thời trang hiện nay, đây cũng là item tái hiện được phong cách Indie cực chất. Cho dù đây là quần cạp trễ hay cạp cao, thì vẫn có thể làm nổi bật dáng đồng hồ cát và ngay laaij tức tạo ảo giác về một đôi chân dài miên man của nàng.

Áo crop top

Croptop vừa khoe được eo thon, vừa tạo cá tính với Indie Style

Nàng có thể khoe vòng eo con kiến với item áo croptop xinh xắn, kết hợp với quần jean ống rộng cạp cao, xu hướng này sẽ tiếp tục được duy trì để tạo Indie Style. Bạn có thể lựa chọn áo phông với họa tiết để kết hợp, tất cả đều sẽ trông đáng ngạc nhiên và hợp phong cách.

Xem Thêm: Những Items Đi Chơi Noel Cho Nàng Nấm Lùn

Áo sơ mi họa tiết

Áo sơ mi họa tiết nếu biết cách sẽ tạo đc phong cách Indie cực ấn tượng

Indie Style còn thể hiện ở những items như item áo sơ mi họa tiết hoa, quần jean, quần âu, áo phông, những items mang phong cách thập niên trước nhìn rất ấn tượng. Khi mặc lên mang nét cổ điển và thu hút nhưng cực kỳ cá tính, nàng không cần những items cầu kỳ mà chỉ cần đơn giản thôi nhưng cũng đã rất cool.

Áo tank top kết hợp cùng quần jean

Tank top sẽ không bao giờ thiếu trong tủ đồ của nàng khi diện phong cách Indie

Những chiếc quần jean chất liệu đứng dáng quen thuộc hàng ngày sẽ tạo nên phong cách Indie khi kết hợp cùng áo tanktop cô cùng độc đáo, đủ để gây ấn tượng để thu hút mọi ánh nhìn cả mọi người xung quanh. Ngoài ra, để tôn lên nét tự do, phóng khoáng cho người mặc, bạn có thể lựa chọn thêm phụ kiện như mũ len đội đầu, hay túi xách đen để trông nàng thật cool ngầu hơn nhé.

Áo sơ mi oversize phối cùng quần short

Áo sơ mi oversize và quần short tạo ấn tượng không thể hoàn hảo hơn

Chắc chắn trong tủ đồ của cô nàng nào cũng phải có một item áo oversize, đặc biệt là áo sơ mi. Sản phẩm này có ưu điểm là rộng rãi, dễ mặc, phù hợp với nhiều cô nàng kể cả ốm hay mũm mĩm, có tác dụng che vòng hai to, tay to hiệu quả. Nàng có thể mix áo sơ mi oversize với quần short cùng giày thể thao để tạo nên bộ sưu tập không thể hoàn hảo hơn.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Khoác Ngoài Cực Xinh Cho Mùa Đông Năm Nay

Áo khoác cá tính

Cá tính cùng outfit áo khoác

Để tạo được phong cách Indie khá dễ dàng khi có thể chọn được những items có sẵn trong tủ đồ để mix, vẫn là những set đồ trên, nàng khoác thêm chiếc áo khoác cá tính, đặc biệt là áo khoác da thì càng tốt. Chắc chắn bạn sẽ có một outfit cá tính và cuốn hút cho người mặc, mang đậm nét đẹp của Indie Style, nàng cũng có thể phối thêm các phụ kiện như mắt kính, giày, … để tạo nên nét riêng và độc đáo.

Bài viết trên đây, MARC đã giúp bạn hiểu về Indie Style một cách cụ thể nhất, hy vọng rằng sẽ có thêm tham khảo để nàng có thể áp dụng phối đồ theo phong cách cá tính nàng. Hãy luôn tự tin và thoải mái với phong cách Indie khi ra ngoài nhé, còn bây giờ hãy truy cập vào website Marc.com.vn để lựa chọn được những items thời trang mà bạn thích.