Năm 2024 đang đến gần, đây cũng là lúc các cô nàng tìm kiếm phong cách mới với những màu sắc lên ngôi, vậy xu hướng thời trang 2024 những items nào hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong làng thời trang?  Cùng MARC tìm hiểu các xu hướng thời trang mà nàng nhất định không được bỏ qua nhé.

Trang phục màu sắc hot trend 2024

Peach Fuzz chính thức được Pantone công bố là màu sắc của năm 2024, đây là màu có sắc cam – hồng đem đến cảm giác thoải mái, ấm áp và chân thành. Vậy tại sao Peach Fuzz được chọn là màu sắc của năm 2024?

Tông màu Peach Fuzz – sắc cam hồng trở thành màu hot trend 2024

Để chọn ra màu của năm 2024, các chuyên gia của Pantone đã xem xét một cách kỹ lưỡng nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả công nghiệp giải trí, phim ảnh, các nghệ sĩ, thời trang, cũng như lĩnh vực thiết kế khác. Màu Peach Fuzz sẽ hiện diện trong kỹ thuật, các loại chất liệu.

Trong thời trang, màu cam đất mang đến cho người mặc một cảm giác sang trọng, ấm áp và thanh lịch. Vì thế mà màu sắc này rất phù hợp với những người yêu thích sự tinh tế, lịch sự và quý phái. Peach Fuzz mang vẻ đẹp rực rỡ của ánh bình minh hay hoàng hôn, cũng như cảm giác thoải mái, ấm áp, gam màu này tạo nên những khoảnh khắc yên bình trong mỗi người, cũng như thể hiện mong muốn sâu sắc về sự gắn kết. Tông màu này cũng trở thành một trong những điểm nhấn trên sàn diễn Xuân – Hè 2024.

Khám phá xu hướng thời trang 2024 mới nhất

Sự trở lại của hoa hồng

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2024 này, các nhà thiết kế lựa chọn những đóa hoa hồng sang trọng và kiêu hãnh, đây là loài hoa đẹp một cách quyến rũ, nữ tính nhưng lại vô cùng uy nghiêm, vô cùng quyền lực.

Xu hướng thời trang 2024 của giới trẻ đánh dấu sự trở lại của hoa hồng áp dụng trên trang phục hoặc sử dụng như phụ kiện để tạo sự khác biệt

Mùa mốt xuân hè 2024, nhà MARC mang đến hàng loại các phiên bản thú vị của hoa hồng, chúng được sử dụng làm phụ kiện để outfit của nàng trở nên hoàn hảo hơn. Chắc chắn hình ảnh bông hoa  kết hợp với các items của MARC sẽ là “chân ái” của các tín đồ thời trang cá tính, táo bạo và thích bứt phá.

Xem Thêm: Hàng Rep 11 Là Gì? Học Cách Phân Biệt Khái Niệm Các Thuật Ngữ

Thời trang cutout lên ngôi

Một xu hướng thời trang khác cũng vô cùng táo bạo trong năm 2024 là những đường xẻ sâu, cut out ngực, lưng hay eo. Những đường cắt xẻ theo phong cách này vô cùng thịnh hành, đặc biệt trong thời trang đi tiệc, nhưng nay đã được MARC mạnh dạn thêm vào trang phục hàng ngày.

Item cutout đã được chứng minh là một xu hướng sẽ chiếm sóng trong xu hướng thời trang Xuân Hè 2024 tới đây

Những đường cut out có chủ đích để khoe đường cong cơ thể, ở những thiết kế đầm mini hay đầm hai dây tạo nên điểm nhấn bỗng nhiên tạo cảm giác nóng bỏng bất ngờ.

Trang phục denim

Bạn đừng lo sợ việc lỗi mốt với bản phối sử dụng nguyên một cây từ chất liệu vải denim này nhé

Trang phục denim cổ điển chắc chắn là những items chiếm lĩnh  vị trí ở tủ đồ của các nàng trong năm 2024. Các thiết kế denim luôn mang trong mình sự cá tính và cuốn hút, ấn tượng. Tại MARC, nàng có thể chọn cho mình set đồ denim trên, những items denim làm mưa làm gió đã từng phủ sóng tại khắp các cửa hàng.

Trang phục xuyên thấu gợi cảm

Mỗi thiết kế từ chất liệu xuyên thấu của MARC như một tác phẩm nghệ thuật tôn vinh cơ thể người phụ nữ

Một trong những xu hướng thiết kế dự đoán xuất hiện nhiều trong tủ đồ của các nàng trong năm 2024 đó là những items từ chất liệu xuyên thấu, mỗi thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, được may đo vừa vặn, chăm chút từng đường kim mũi chỉ, mặt khác còn giúp cho người đối diện cảm nhận nàng thật quyến rũ và gợi cảm.

Quần hoặc chân váy ngắn

Trong năm 2024 này, các nàng sẽ thấy được những thiết kế quần short hay chân váy ngắn lên ngôi, đặc biệt là những chiếc quần short siêu ngắn. Những items này giúp khoe đôi chân dài miên man cùng các nàng tự tin sải bước.

Item váy quần vải bố xẻ trước 2 túi phối viền của MARC giúp nàng theo được xu hướng thời trang 2024

Váy mini lưng liền xếp li đính nơ giúp nàng khoe đôi chân dài miên man

Váy mini tweed xếp li form A cũng không nằm ngoài danh mục những item thời trang xu hướng của năm 2024 mà MARC mang lại cho các quý cô của mình.

Bất ngờ với áo thun polo lên ngôi

Ở những mùa mốt trước, những chiếc áo sơ mi quen thuộc chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của nàng. Thì giờ đây là lúc những chiếc áo thun polo được tỏa sáng. Item này được chứng minh trở thành xu hướng thời trang 2023 - 2024 khi tại khắp show diễn trong các tuần lễ thời trang Xuân Hè, áo polo đã được nhiều thương hiệu đình đám giới thiệu.

Xem Thêm: Màu Ivory Là Màu Gì? Cách Phối Màu Ivory Ai Cũng Cần Biết

Một item basic nhưng áo polo lại lên ngôi trong năm 2024 này

Áo polo đã cũng được nhà MARC hồi sinh vô cùng mạnh mẽ khi giới thiệu với kiểu áo thun polo basic cùng đa dạng màu sắc. Để có được những outfit độc đáo hơn với chiếc áo quen thuộc này bạn hãy kết hợp với những item như quần short, chân váy hay quần jean.

Quay lại những năm 2000 với chân váy maxi jean

Nhà MARC cũng giới thiệu cho các quý cô của mình item váy jean midi form A rất được yêu thích

Cùng với những chiếc mini skirt thì chân váy maxi jean cũng trở thành xu hướng mà các chị em công sở yêu thích trong năm 2024. Item này sẽ chiếm trọn trái tim của những cô nàng yêu mặc đẹp, bất kỳ cô nàng yêu thời trang cũng sẽ nhận ra, chân váy maxi jean đã trở nên hot trong mùa Thu Đông 2023 và tới 2024 vẫn chưa hề hạ nhiệt với kiểu dáng dài cùng khả năng hack dáng, tính ứng dụng cao cùng sự đa dạng trong phong cách của dáng máy mới là những gì mà các cô nàng của chúng ta đang tìm kiếm.

Họa tiết nơ được lăng xê

Có lẽ bạn khá bất ngờ khi những chiếc nơ xinh xắn lại xuất hiện trong xu hướng thời trang 2024, nắm bắt được xu hướng và sở thích của các quý cô yểu điệu, MARC đã góp phần đem những chiếc nơ này vào những outfit dành cho các nàng với những thiết kế mang tính biểu tượng, làm xiêu lòng mọi tín đồ thời trang với các bản phối được biến tấu linh hoạt.

Outfit áo khoác tweed phối viền thắt nơ xinh cùng chân váy tweed mini nắp túi phối viền đính nút

Áo khoác tweed cổ V phối nơ

Đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp li tùng đính nơ

Với chiếc nơ  xinh xắn nhìn đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp vẻ điệu đà, tiểu thư song vẫn mang lại sự khác biệt cùng giày búp bê, quần váy và nơ

Các xu hướng thời trang 2024 của giới trẻ hiện nay nổi bật nhất vẫn được MARC cập nhật và áp dụng vào bộ sưu tập của mình. Để dẫn đầu những xu hướng này, thường xuyên truy cập Marc.com.vn săn lùng những items mới nhất, và trở thành những cô nàng thời trang luôn đi trước và dẫn đầu thời đại.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}}