Để luôn nổi bật và phong cách trong những ngày Tết, nàng nên chuẩn bị những items thời trang hợp xu hướng. Dưới đây MARC sẽ gợi ý mua đồ Tết cho nàng và shop bán đồ Tết đẹp để sắm sửa cho dịp năm mới sắp tới nhé.

Gợi ý những outfits đẹp cho ngày Tết

Đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả

Chiếc đầm phù hợp với những nàng thích trang phục điệu đà và nổi bật

Một chiếc đầm hồng là item rất đáng để bạn bỏ vốn sắm sửa cho set đồ năm mới của mình. Bản thân chiếc đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả này khá nổi nên chỉ cần phối với những phụ kiện khác màu đen hoặc trắng là ổn. Với dáng chữ A của chiếc đầm sẽ khiến bạn trông thanh mảnh và ngọt ngào hơn.

Xem Thêm: Chỉ Số UPF Nói Lên Điều Gì? Bạn Đã Chọn Đúng Áo Chống Nắng?

Áo sơ mi thắt nơ phối cùng váy tweed mini đắp chéo đính nút

Gam màu đen cá tính không hề kén da, đảm bảo sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn

Cá tính, độc đáo hơn với chiếc áo sơ mi thắt nơ, cô nàng cao gầy có thể tham khảo thêm chân váy tweed mini đắp chéo đính nút cho dịp dạo phố Tết. Một vài phụ kiện như túi xách đen sẽ nhấn nhá thêm điểm phong cách cho bạn. Các quý cô nhà MARC muốn diện Tết này thật sang chành thì đừng bỏ qua những items dạ tweed của hãng nhé.

Đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ

Mùa xuân mà không diện những chiếc đầm hoa thì quả là một thiếu sót to lớn

Nếu yêu thích những items điệu đà thì đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ là thiết kế bạn nên có trong tủ đồ của mình, khi đến những nơi đông người, đặc biệt là chúc Tết thì chiếc đầm này sẽ ghi dấu ấn đầu tiên. Ưu điểm của trang phục này giúp bạn thoải mái với mọi hoạt động, để tôn dáng hơn, hãy chọn thêm những phụ kiện cho outfit thêm ấn tượng.

Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ

Set đồ áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ kết hợp chân váy tennis gây ấn tượng ở sự nữ tính, trang nhã

Áo tweed form ngắn rất được ưa chuộng cho mùa Tết năm nay, và item áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ không thể bỏ qua. Khi kết hợp mẫu áo này cùng chân váy tennis đỏ, bạn sẽ có được set đồ thanh lịch. Tuy nhiên, để tăng vẻ yêu kiều cho bộ đồ, hãy tô điểm cho outfit bằng một chiếc mũ nồi xinh xắn.

Xem Thêm: Phong Cách Natural Kei – Xu Hướng Thời Trang Độc Đáo Của Nhật Bản

Đầm tweed mini sát nách phối viền đính nơ cổ

Món đồ này giúp outfit thêm nổi bật, nhưng vẫn có được sự tinh tế

Cũng là chất liệu tweed, set đồ này được MARC chọn lọc chất liệu mềm, nhẹ nhưng vẫn đứng dáng, form chuẩn, giúp nàng giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đầm sát nách phối viền đính nơ cổ đầy sành điệu, thanh lịch, nàng hoàn toàn có thể diện outfit này đi dạo phố với tiết trời xuân của mùa Tết.

Đầm mini form A họa tiết tay phồng phối lá cổ

Đây lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang bởi sự kết hợp không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch

Pha trộn giữa một chút đáng yêu, một chút sang trọng, tinh tế qua thiết kế đầm phom A tay phồng và cổ áo cách điệu, mang lại cho nàng một vẻ ngoài hiện đại, tươi mới và đầy sức hút. Với họa tiết in độc đáo sang trọng kết hợp form A chiết eo cùng tà váy xòe thanh thoát lại góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo khó chối từ!

Đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông

Outfit màu ngọt ngào như thế này chắc chắn sẽ làm người ấy không thể rời mắt khỏi Nàng

Trong trẻo và tinh khiết, Nàng đẹp mong manh như bông hoa tuyết những ngày cuối năm với em đầm midi tay phồng mới nhất của nhà MARC. Phom dáng chiết eo tôn dáng tuyệt đối cùng thiết kế cổ vuông giúp khéo léo khoe xương quai xanh quyến rũ, đảm bảo Nàng diện đầm này sẽ khiến người ấy không thể rời mắt.

Xem Thêm: Thời Trang Nhanh Là Gì? Những Hệ Lụy Khôn Lường Từ Thời Trang Nhanh

Shop bán đồ Tết đẹp bạn không thể bỏ qua

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng, MARC được nhiều các quý cô bầu chọn là shop bán đồ Tết đẹp, với nhiều mẫu cực kỳ phù hợp cho các chị em. Cách biến tấu đơn giản, nhưng chú trọng từng chi tiết nhỏ của MARC giúp cho thời trang nhà MARC theo đuổi vẫn luôn phù hợp với dịp Tết.

Hàng năm, mỗi dịp Tết đến xuân về, MARC luôn cho ra đời bộ sưu tập mới chứa đầy hơi thở của mùa xuân với chất liệu mềm mại, cao cấp, khắc họa mùa xuân nhẹ nhàng trên những tấm vải mềm mịn, đường may tỉ mỉ giúp cho các quý cô nhà MARC thể hiện nét nữ tính, cá tính để đón chào năm mới.

Hãy chờ đợi và đón chào năm mới, với bộ sưu tập mới nhất của MARC, không chỉ là váy, đầm, áo sơ mi, quần, … mà mỗi năm, MARC đều giới thiệu tới các nàng bộ sưu tập áo dài cách tân để đón Tết, những bộ áo dài mang vẻ truyền thống kết hợp với hiện đại, thời thượng, năng động, đặc biệt là lựa chọn chất liệu vải cực kỳ thoáng mát để giúp cho chị em hoạt động thoải mái.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Bài viết trên đây, MARC đã gợi ý đồ Tết cho bạn tham khảo, hy vọng sẽ giúp bạn có những outfits cực kỳ cá tính để đón Tết đầy niềm vui. Còn bây giờ, truy cập ngay Marc.com.vn để được tư vấn và lựa chọn những items mà nàng yêu thích nhé.