Sinh năm 1996 hợp màu gì là thắc mắc chung của tất cả mọi người. Vì nếu tìm được màu hợp mệnh thì người đó có thể thu hút tài lộc, may mắn hiệu quả. Nếu cùng chung câu hỏi, mời bạn đọc tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau nhé!

[Giải đáp] Sinh năm 1996 tuổi gì, hợp màu gì?

Người sinh năm 1996 là tuổi con Chuột, cụ thể hơn là tuổi Bính Tý, nằm trong khoảng từ ngày 19/02/1996 đến 06/02/1997. Ngoài ra, người thuộc tuổi Bính Tý 1996 thuộc hành Hỏa nên theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy nên người thuộc mệnh này cần tránh chọn màu có liên quan đến Thủy. Thêm vào đó, một số đặc điểm nổi bật của người sinh năm 1996 là hào phóng, thông minh, có tài năng thiên bẩm, thích giao tiếp và dễ hòa hợp với người khác. Tuy nhiên, người tuổi ấy lại gặp phải nhiều khó khăn, thử thách, nhưng nếu nỗ lực hết mình chắc chắn sẽ vượt qua. 

Do vậy, để cuộc sống của người tuổi Bính Tý dễ thở hơn, họ có thể cân nhắc lựa chọn những màu sắc hợp bản mệnh như cam, đỏ, hồng tím… và tránh màu đen, trắng, xám… (của mệnh Thủy).

Gợi ý những kiểu trang phục hợp với mệnh người sinh năm 1996

Sau đây là danh sách các kiểu quần, áo, váy… thích hợp với những ai tuổi Bính Tý, giúp thu hút vận may, bình an cho mọi điều trong cuộc sống:

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực

Váy có thiết kế xoắn ngực độc đáo

Những ngày trời mát mẻ, ngại gì mà nàng không diện ngay chiếc váy sát nách từ nhà MARC. Sản phẩm có chiều dài lý tưởng - dài qua gối giúp che bớt các khuyết điểm ở chân khiến nhiều chị em tự ti. Cùng với đó là phần phối xoắn ngực mới lạ, nhờ đó nàng nổi bật hơn bao giờ hết trong mắt người đối diện. 

Áo sơ mi vải sheer phối bèo tay dài

Áo có thiết kế đẹp mắt, chất liệu mát mẻ

Nếu chưa chọn được chiếc áo nào ưng ý, vừa có thể đi làm, vừa có thể đi chơi thì nàng đừng bỏ lỡ áo sơ mi kiểu phối bèo tay dài. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sheer mỏng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Cùng phần tay bó chun độc đáo kèm cổ bèo nữ tính góp phần tô điểm nét đẹp tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, phải kể đến màu hồng đất nhẹ nhàng, dễ phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, váy dài, váy ngắn… đều đẹp.

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Quần ống suông thoải mái, thời trang

Quần ống suông là một trong những items đặc biệt, nhất định phải có trong tủ đồ của các nàng. Bởi, sản phẩm cực kỳ dễ phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun, áo polo, áo kiểu… Đồng thời, có thiết kế ống suông thoải mái, tôn chiều cao và dây kéo lưng sau kín đáo. Các nàng có thể phối quần cùng áo thun trơn, hợp màu bản mệnh để gia tăng thêm độ may mắn cho bản thân trong cuộc sống.

Quần dài ống rộng lưng thun

Quần ống rộng lưng thun

Nếu chưa ưng ý kiểu quần dây kéo sau thì chị em hãy cân nhắc loại quần ống rộng lưng thun. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều khách hàng sinh năm 1996 đã mê đắm màu tím pastel trang nhã, sáng da. Sau đó phải kể đến chất liệu vải mềm mịn, mát mẻ, không gây kích ứng và thiết kế lưng chun có độ co giãn mạnh, giúp che bớt khuyết điểm hiệu quả.

Áo thun crop tay ngắn cổ V gài nút

Áo thun croptop nổi bật, thiết kế năng động

Thêm một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chị em là áo thun crop top. Sản phẩm mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhờ chất liệu thun co giãn tốt, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tối ưu cùng dáng cổ V độc đáo, không kém phần năng động. Chị em có thể thỏa thích mix-and-match áo cùng quần jeans, chân váy dài, váy tennis… đều đẹp.

Áo cardigan cổ V tay dài

Áo cardigan tay dài dáng cổ V nữ tính

Chiếc áo cardigan là item không thể thiếu cho các nàng dạo phố mua sắm, tụ tập bạn bè. Bởi lẽ, sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, mang lại cảm giác thoáng mát hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, thiết kế tay dài thời trang, giúp che bớt khuyết điểm bắp tay thô, cùng dáng cổ V “quen mà lạ” giúp tôn lên nét đẹp thanh mạnh của phần xương quai xanh.

Áo thun 4 chiều form basic tay ngắn

Áo thun basic chất lượng, hợp dáng

Cuối cùng trong danh sách những sản phẩm nhất định phải sở hữu là áo thun basic tay ngắn. Không chỉ có màu hồng hợp bản mệnh người sinh năm 1996, sản phẩm còn có chất liệu thông thoáng khí, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái. Bên cạnh đó, thiết kế tay ngắn, cổ tròn tuy quen thuộc nhưng khi chọn màu hồng nhạt lại hết sức ấn tượng, dễ phối đồ.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Hy vọng những chia sẻ kể trên giúp giải đáp thắc mắc 1996 hợp màu gì của bạn đọc. Qua đó, các bạn có thêm nhiều gợi ý chọn đồ lý tưởng, hợp với mệnh và tuổi của bản thân để thu hút may mắn, tài lộc. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp MARC qua website chính thức marc.com.vn để nhân viên tư vấn nhanh chóng nhé!