Chọn quần áo theo trang phục hợp năm tuổi là một cách giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn, bình an. Trong đó, 1997 hợp màu gì, mang kiểu quần áo nào tốt là thắc mắc của không ít người trong thời gian gần đây. Nếu cùng chung câu hỏi thì mời bạn đọc cùng MARC tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau nhé!

[Giải đáp] 1997 hợp màu gì nhất?

Những ai sinh 1997 là người thuộc năm tuổi Đinh Sửu, bắt đầu được tính từ ngày 1/1/1997 đến 30/12/1997 (theo lịch âm). Tất cả người tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy, hay Giản Hạ Thủy (có nghĩa là nước dưới khe). Đặc điểm của những người mang mệnh Giản Hạ Thủy là sự đối lập mạnh mẽ trong tính cách. Cụ thể, họ đôi khi trầm tĩnh, nội tâm, suy nghĩ sâu sắc nhưng thỉnh thoảng lại nhiệt tình, sôi nổi.

Theo quy luật tương sinh - tương khắc trong quan niệm ngũ hành, người thuộc mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và mệnh Mộc, ngược lại khắc với mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Do vậy, những ai sinh năm Đinh Sửu 1997 sẽ phù hợp với màu xanh da trời, xanh nước biển hoặc đen. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và mệnh Mộc nên người sinh năm 1997 còn có thể hợp với màu trắng, xám, ghi hoặc xanh lá.

Gợi ý những kiểu trang phục hợp màu phong thủy của người sinh năm 1997

Dưới đây là danh sách các kiểu quần, áo, váy… mà MARC muốn giới thiệu ngay đến người tiêu dùng để thu hút may mắn, tài vận tốt cho bản thân:

Áo khoác tweed cổ V phối nơ

Sản phẩm vừa hợp mệnh Thủy, vừa toát lên vẻ nữ tính

Áo khoác sở hữu thiết kế tay dài giúp che đi phần bắp tay thô, to - điều làm cho nhiều nàng tự tin. Phối cùng chiếc nơ nổi bật nằm ngay giữa áo, giúp các chị em nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Ngoài ra, chất liệu áo êm ái, mềm mịn, không gây châm chích hay ngứa nên có thể an tâm mang cả ngày dài.

Xem Thêm: 2000 Hợp Màu Gì? Các Nàng Nên Chọn Trang Phục Thế Nào Hợp Tuổi?

Áo kiểu tay dài phối bèo thân trước

Điểm nhấn của trang phục là đường bèo mềm mại

Nếu là người yêu thích phong cách nữ tính thì chắc chắn áo kiểu tay dài phối bèo là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Không chỉ có tông màu xanh lá nhạt thích mắt, sản phẩm lựa chọn phối hợp cùng những đường bèo uốn lượn, mang lại nét đẹp trong trẻo, nữ tính khó tả. Các chị em có thể diện áo cùng đa dạng các loại chân váy ngắn, chân váy dài, quần đùi, quần tây… đều đẹp.

Đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp li tùng đính nơ

Thiết kế váy tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật

Trong trường hợp chưa chọn được trang phục công sở nào đẹp, hợp mệnh Thủy thì hãy cân nhắc đầm mini cổ tròn tay ngắn. Sản phẩm “chiều lòng” chị em bởi màu xanh lá nhạt trang nhã, phù hợp với văn hóa môi trường công sở. Song song kiểu xếp ly tùng độc đáo, thu hút người nhìn và phần đính nơ tinh tế, khiến bao nàng mê mẩn. Nàng có thể mang váy cùng đôi giày búp bê hoặc cao gót yêu thích.

Quần culotte xếp ly hông

Quần culotte mát mẻ, thoáng khí cho nữ

Nếu bạn yêu thích phong cách thoải mái, nhẹ nhàng thì đừng bỏ lỡ chiếc quần culotte xếp ly hông tinh tế. Sản phẩm chắc chắn mang lại cảm giác thoáng khí, mát mẻ cho các nàng thỏa thích vui chơi cả ngày dài. Bên cạnh đó, chiếc quần còn có thiết kế xếp ly hiện đại, nhằm hạn chế nét tự ti khi có vòng đùi hơi thô, to.

Áo sweater in họa tiết

Áo sweater năng động dành cho nữ

Những ngày cuối năm cận kề, chị em không thể bỏ qua kiểu áo sweater tay dài ấm áp. Sản phẩm vừa có màu xanh dương hợp mệnh Thủy giúp mang lại may mắn, vừa có họa tiết đẹp mắt, thời trang. Nàng có thể mua cả set áo - quần nếu theo đuổi phong cách năng động, hoặc phối cùng quần tây, quần kaki… tùy thích.

Xem Thêm: 1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Váy midi rã hông 2 túi

Váy theo đuổi phong cách nữ tính nhưng không kém phần năng động

Chính màu xanh dương nhạt thu hút của sản phẩm là điều mà mọi nàng sinh năm 1997 mệnh Thủy phải mua ngay trong năm nay nhằm thu hút tài lộc, may mắn và bình an. Hơn thế nữa, thiết kế chiết eo tinh tế giúp nàng để lộ ra đường cong lôi cuốn người đối diện và dáng váy xòe đẹp mắt, dễ phối đồ. Ngoài ra, chiếc váy phù hợp mang đi chơi hoặc đi làm (nếu người dùng phối thêm một chiếc áo khoác mỏng).

Áo croptop trễ vai tay dài rút nhún

Áo croptop tôn lên nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng

Các nàng ơi, nếu có chiếc vai ngang mảnh khảnh thì đừng bỏ qua sản phẩm áo croptop trễ vai tay dài rút nhún. Tuy chỉ có một màu đen đơn giản nhưng được phối lớp vải nhún độc đáo, mang lại cảm giác nữ tính, lôi cuốn mọi người nhìn. Chị em cân nhắc phối áo cùng quần jeans, quần tây, chân váy… đều được.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp giải đáp thắc mắc 1997 hợp màu gì, đồng thời đề xuất chọn quần áo tương ứng. Nếu cần tư vấn gì thêm, bạn đọc vui lòng liên hệ MARC qua website chính thức marc.com.vn ngay hôm nay nhé!