8/3 là ngày Quốc Tế Phụ Nữ, một ngày của các cô nàng, vì thế cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bằng cách sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo với những bộ trang phục bắt mắt hay những món quà tặng của những “đấng mày râu” cùng MARC tạo bất ngờ ngày 8/3 cực kỳ ấn tượng nhé.

Mặc đẹp ngày 8/3 tạo ấn tượng bất ngờ cũng thời trang MARC

Vào những ngày lễ đặc biệt như 8/3 nàng nào cũng muốn bản thân "nổi bần bật" giữa đám đông. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy mẫu váy đầm nào để mặc đi hẹn hò, đi tiệc liên hoan 8/3 thì hãy xem những gợi ý sau đây nhé.

Đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực

Lộng lẫy và kiêu sa hơn nhờ chiếc đầm mini form A cổ vuông

Vào ngày 8/3 chắc chắn ai cũng muốn trở nên yêu kiều và kiêu sa hơn ngày bình thường. Vậy thì mẫu đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nó không những mang lại vẻ nữ tính quyến rũ, mà còn rất sang trọng, đặc biệt với phần cổ vuông giúp nàng khoe khéo léo vòng 1 cũng như những chiếc xương quai xanh mảnh mai của mình.

Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ

Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ mang đến sự thướt tha, uyển chuyển cho bạn

Chiếc đầm với thiết kế cơ bản nhưng thừa hưởng sự duyên dáng mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn có. Mẫu đầm với tay lỡ, phần tùng xòe váy đầy thướt tha và nữ tính, uyển chuyển theo mỗi bước chân của nàng. Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ là một trong những items nàng nên cân nhắc diện vào ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực

Đầm thiết kế điệu đà, uyển chuyển giúp nàng tự tin hơn khi xuống phố

Một chiếc đầm dáng dài với điểm nhấn eo và chân váy xòe đẹp giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể nàng. Mẫu đầm không chỉ giúp phái đẹp tự tin hơn, mà nó còn là chìa khóa thành công trong việc tôn dáng. Nỗi lo lắng về việc 8/3 này mặc gì để tỏa sáng không còn là điều đáng lo ngại nữa.

Xem thêmBật Mí Cách Phối Phụ Kiện Đi Chơi Ngày 8/3 Giúp Bạn Luôn Nổi Bật

Đầm gấm hoa tay phồng cổ vuông đính nơ ngực

Những cô nàng theo đuổi style tiểu thư chắc chắn không bỏ qua lựa chọn đầm gấm cổ tim

Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ giúp chị em thể hiện phong cách như một tiểu thư chính hiệu. Mẫu thiết kế chiết eo, dáng váy xòe khoe trọn vẹn từng đường cong cơ thể người diện. Hứa hẹn mang đến nét đẹp riêng, làm say đắm người chiêm ngưỡng.

Đầm ren mini cổ yếm form rộng cột nơ sau

Hãy tận dụng vẻ đẹp quyến rũ và thời trang bằng cách diện em đầm này nhé

Những nàng theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm thì chiếc đầm ren mini cổ yếm form rộng cột nơ sau là lựa chọn khôn ngoan. Với cách biến tấu khéo léo, cùng sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu và kiểu dáng, mẫu đầm ren trở nên sang trọng, quý phái và phù hợp cho những buổi tiệc tùng, xuống phố dạo chơi. Nàng sẽ trở thành phụ nữ thu hút, xinh xắn và nổi bật khi diện item này vào dịp 8/3.

Áo kiểu tay dài và chân váy tafta xẻ hông đính nơ

Sự kết hợp hoàn mỹ giúp nàng lung linh hơn trong ngày lễ 8/3

Đây cũng là một trong những set đồ đáng cân nhắc để nàng diện trong ngày 8/3. Chúng mang đến sự duyên dáng, "sang - xịn - mịn" cho bạn. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc chân váy tafta cùng chiếc áo kiểu dài tay trông vừa thanh lịch, vừa nổi bật, tạo hứng khởi cho phái đẹp trong ngày lễ.

Áo kiểu vải sheer bẹt vai tay dài kết hợp quần short gấm

Set đồ giúp bạn thăng hạng nhan sắc nhờ sự điệu đà và khoe trọn vóc dáng

Bộ cánh điệu đà, nữ tính với chiếc áo kiểu bẹt vai kết hợp quần short toát lên sự mỏng mạnh, nhẹ nhàng và quyến rũ cho nàng. Để tránh đơn điệu bạn có thể mix thêm một số phụ kiện như túi xách, giày cao gót, đảm bảo mọi người không thể rời mắt khỏi outfit của bạn.

Đầm tafta 2 dây form A đính nơ ngực

Đầm hai dây khoe trọn được xương quai xanh

Đầm hai dây với họa tiết trẻ trung là trang phục lựa chọn cho những ngày lễ kỷ niệm như 8/3 luôn được lòng phái nữ, kiểu đầm này mang lại sự năng động, tươi mới, khoe khéo một chút da thịt và sắc vóc mà lại không quá hở hang phản cảm. Đừng bỏ sót item này khỏi tủ đồ của nàng nhé.

Xem thêmHọc Cách Make Up Đẹp Ngày 8/3 Vừa Nhanh Lại Xinh Xắn

Váy midi form A đính 3 nơ kết hợp với sơ mi

Chân váy và áo sơ mi kết hợp là sự lựa chọn số 1

Chân váy mang hơi hướng công sở lịch sự mix cùng áo sơ mi từ lâu đã trở thành cặp đôi quốc dân nổi tiếng của các cô nàng. Set đồ này là sự lựa chọn tối ưu để phái đẹp trông sành điệu và sang trọng hơn khi đi chơi ngày 8/3, bạn có thể phối trang phục váy và áo với sắc thái đậm nhạt cùng tông màu hoặc sử dụng màu sắc tương phải như váy màu đậm phối cùng áo màu nhạt.

Quần jean và áo thun in chữ

Bản phối thời trang đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch cho nàng

Một sự kết hợp tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự tự do và cá tính, khác với phong cách sang trọng, thanh lịch thường thấy khi bạn chọn kết hợp quần jean và kiểu áo thun năng động. Sự kết hợp này mang đến sự phá cách, nhưng đầy tính thẩm mỹ, mặc dù là kiểu dáng năng động nhưng tổng thể vẫn giữ được sự chỉn chu để đi chơi ngày 8/3.

Những món quà gây bất ngờ ngày 8/3

Ngày 8/3 nếu như nàng nhận được một món quà thì chắc chắn sẽ gây bất ngờ đấy nhé, hãy tham khảo những món quà dưới đây mà MARC gợi ý để chàng có thể lựa chọn để tặng mẹ, đồng nghiệp, bạn, người yêu hay vợ mình nhé:

Đầm xốp 2 dây midi form rộng

Một chiếc đầm xốp kiểu dáng rộng chinh phục những cô nàng có gu bánh bèo

Sự lựa chọn đầu tiên có thể kể đến chiếc đầm xốp 2 dây midi form rộng. Một chiếc đầm giúp nàng trở nên mỏng manh, quyến rũ mỗi khi diện lên người. Đây là quà tặng 8/3 có giá trị với các cô nàng theo đuổi style bánh bèo, sản phẩm tạo cảm giác phiêu bồng và lãng mạn cho người mặc.

Áo khoác form ngắn cổ tròn xẻ cổ tay

Mẫu áo form ngắn duyên dáng có thể mix match với nhiều items thời trang khác nhau

Áo khoác form ngắn cổ tròn xẻ cổ tay sẽ là gợi ý không tồi cho bạn làm quà tặng. Chiếc áo được yêu thích bởi sự duyên dáng và mang vẻ đẹp thanh lịch. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thể phối với muôn vàn bảng phối thời trang hot trend dành riêng cho phái đẹp.

Xem thêm8/3 Nên Tặng Gì Ý Nghĩa Và Độc Đáo “Ghi Điểm” Tuyệt Đối

Quần dài ống suông xếp li trước 2 túi phối dây thắt lưng

Quần ống rộng là món quà tuyệt vời cho các chị em

Những chiếc quần dài ống suông giúp các chị em hack dáng được yêu chuộng rất nhiều, và đây cũng là món quà phù hợp ở bất kỳ ở độ tuổi nào, chiếc quần ống rộng mang lại sự thoải mái cho chị em phụ nữ, lại giữ được vẻ thanh lịch, đơn giản khi xuất hiện ở chốn thanh tịnh.

Áo linen 2 dây bẹt vai nhún thun

Áo trễ vai vừa sexy vừa thời trang

Trong danh sách gợi ý những món quà cho ngày 8/3 này, có lẽ áo linen 2 dây bẹt vai nhún thun là món quà được rất nhiều chị em yêu thích, chỉ với một chút biến hóa, chiếc áo trễ vai của bạn sẽ biến thành món đồ cực sexy nhưng đầy cá tính, giúp khoe trọn được xương quai xanh quyến rũ.

Đầm midi cổ vuông tay cánh tiên

Đầm midi thướt tha không thể thiếu trong tủ đồ của nàng

Đầm midi là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, và trong dịp lễ sắp tới thì sao lại vắng bóng chiếc đầm midi thướt tha này, thật duyên dáng cho những người mặc. Bạn có thể dành tặng sản phẩm này để các cô nàng có thể tự tin khoe dáng trước mọi người nhé.

Trên đây là cách tạo bất ngờ ngày 8/3 mà nhà MARC gợi ý cho bạn, hãy ghé ngay hệ thống chuỗi nhà hàng của MARC để có thể lựa chọn những outfit và những món quà để có thể tặng một nửa của mình. Nếu không có thời gian để ghé cửa hàng, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để có thể chọn và đặt hàng.